Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CHANMELENSO

Công Nhân Viên làm buổi tối làm buổi tối theo giờ lương 12 triệu

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 13.000.000 VNĐ

Bình Dương

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Lĩnh vực: bộ đội xuất ngũ

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 13.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5250

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 13.000.000 VNĐ

Bình Dương

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Lĩnh vực: bộ đội xuất ngũ

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 13.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5250

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với đơn vị tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với cơ hội làm việc tốt, tiềm năng phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ là một trong những tấm gương xuất sắc nhất. Điều này hứa hẹn sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm Ngành nghề khác. Là người hâm mộ trung thành của lĩnh vực việc làm Ngành nghề khác, hãy tham khảo ngay CÔNG NHÂN VIÊN LÀM BUỔI TỐI LÀM BUỔI TỐI THEO GIỜ LƯƠNG 12 TRIỆU tại CÔNG TY CHANMELENSO trên Timviec365. Tại CÔNG TY CHANMELENSO, bạn còn có thêm 10 công việc nhân viên làm thêm bán thời gian nhập liệu thu nhập tốt hơn 10 củ, Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm 2-3h ngày Nhập liệu Hè - Học Sinh - Sinh Viên Lương 7-9 Triệu tháng, Cộng tác viên online Hè Cho Sinh Viên Học sinh - lương7-9tr tháng, Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân Viên Làm nhập liệu Buổi Tối Part Time - Online 2-3 giờ ngày - Cho Cho công nhân lương hơn 9 Triệu 1 tháng, Nhân viên online Hè Nhập liệu 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng hấp dẫn khác đang chờ đón để bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những sự lựa chọn ấy vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy click vào danh sách các công việc bán hàng đang hot nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có thể chọn và nộp đơn cho nhiều cơ hội việc làm chất lượng và đa dạng

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội xem thông tin về nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Các tin tuyển dụng được cập nhật liên tục, giúp mang lại sự đa dạng cho ứng viên trong việc tìm kiếm Việc làm Ngành nghề khác. Đặc biệt, timviec365 là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để hỗ trợ ứng viên tìm việc, giúp họ tiếp cận với những cơ hội việc làm chất lượng nhất thông qua việc lọc việc làm phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách tin tuyển dụng tối ưu từ AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường hiệu quả trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo CV xin việc hoàn toàn miễn phí, đạt chuẩn chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội truy cập vào nhiều công việc chất lượng khác nhau, người tìm việc trên trang timviec365.vn còn được hướng dẫn tạo CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Với bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục, bạn có thể sở hữu một mẫu CV ấn tượng chỉ trong vòng 3 phút. Không chỉ vậy, trang web cũng cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các biểu mẫu chuẩn cho ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, từ nay ứng viên tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu từ đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp thắc mắc mà còn có khả năng tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng công việc ưa thích qua tính năng chat ngay. Bằng cách này, bạn có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin mô tả công việc (JD),...một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Đó là lí do mà timviec365.vn được công nhận là địa chỉ đáng tin cậy để giúp ứng viên tìm kiếm công việc tốt một cách nhanh chóng. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng