Được hình thành và phát triển từ năm 2006, LEKA Group - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm phục vụ cho ngành công nghiệp phụ trợ nói chung và công nghiệp đánh bóng nói riêng, chúng tôi tự hào mang đến cho Quý khách hàng các giải pháp đánh bóng tiên tiến hàng đầu thế giới, sản phẩm ưu việt đến từ các hãng đánh bóng nổi tiếng như Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc...
- Nắm bắt và cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm thông qua các báo cáo từ các chuyên viên kinh doanh. - Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh: làm báo giá, hợp đồng, cùng xây dựng kế hoạch doanh số và phối hợp với chuyên viên kinh doanh để hoàn thành kế hoạch - Tiếp đón khách hàng tới Công ty , gọi điện chăm sóc khách hàng - Thực hiện đầy đủ các báo cáo kinh doanh đúng hạn.
Trực tiếp sắp xếp hàng hóa nhập kho (Hàng hóa là máy móc, vật tư công nghiệp phục vụ đánh bóng bề mặt kim loại. Vật tư đóng gói 20-30kg/kiện); - Theo dõi, phối hợp thực hiện xuất - nhập hàng hóa, ghi chép thẻ kho và nắm được lượng hàng tồn kho. Kiểm tra ngoại quan - tem nhãn hàng hóa nhập kho theo quy định - Kiểm kê định kỳ ( 1 tháng/1 lần) - Thực hiện công việc vệ sinh 5S trong kho và ngoài showroom. - Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Khai thác, mở rộng, thiết lập khách hàng theo kênh bán hàng đảm trách. - Vai trò đại diện thương hiệu Công ty giao dịch với khách hàng bằng việc cung cấp giải pháp, công nghệ, sản phẩm, dịch vụ... - Thực hiện trực tiếp hoạt động bán hàng, triển khai các chương trình xúc tiến thương mại theo kế hoạch, định hướng của Công ty. - Duy trì, phát triển mối quan hệ bền vững với từng đối tượng khách hàng phụ trách bằng các phương pháp cụ thể, khác nhau. - Xây dựng kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm dựa trên các chiến lược kinh doanh ngắn/trung/dài hạn.
-Khai thác, mở rộng, thiết lập khách hàng theo kênh bán hàng đảm trách; -Vai trò đại diện thương hiệu Công ty giao dịch với khách hàng bằng việc cung cấp giải pháp, công nghệ, sản phẩm, dịch vụ...; -Thực hiện trực tiếp hoạt động bán hàng, triển khai các chương trình xúc tiến thương mại theo kế hoạch, định hướng của Công ty; -Duy trì, phát triển mối quan hệ bền vững với từng đối tượng khách hàng phụ trách bằng các phương pháp cụ thể, khác nhau; -Xây dựng kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm dựa trên các chiến lược kinh doanh ngắn/trung/dài hạn.
Thư ký - Trợ lý, Quản trị kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
Bình Dương
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
- Nắm bắt và cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm thông qua các báo cáo từ các chuyên viên kinh doanh. - Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh: làm báo giá, hợp đồng, cùng xây dựng kế hoạch doanh số và phối hợp với chuyên viên kinh doanh để hoàn thành kế hoạch - Tiếp đón khách hàng tới Công ty , gọi điện chăm sóc khách hàng . - Thực hiện đầy đủ các báo cáo kinh doanh đúng hạn.
- Nắm bắt và cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm thông qua các báo cáo từ các chuyên viên kinh doanh. - Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh: làm báo giá, hợp đồng, cùng xây dựng kế hoạch doanh số và phối hợp với chuyên viên kinh doanh để hoàn thành kế hoạch - Tiếp đón khách hàng tới Công ty , gọi điện chăm sóc khách hàng . - Thực hiện đầy đủ các báo cáo kinh doanh đúng hạn.
- Hạch toán các chứng từ kế toán - Xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng. - Cập nhật thường xuyên tình hình công nợ của các khách hàng, định kỳ báo cáo - quản lý BP để có hướng đôn đốc thu hồi công nợ. - Theo dõi các khoản tạm ứng của nhân viên, thu hồi đúng quy định - Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của nhà quản trị doanh nghiệp. - Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.