- Gọi điện cho khách hàng giới thiệu sản phẩm của công ty theo data cung cấp sẵn
- Giải đáp thắc mắc, tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng thông tin về sản phẩm
- Gọi điện cho khách hàng giới thiệu sản phẩm của công ty theo data cung cấp sẵn
- Giải đáp thắc mắc, tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng thông tin về sản phẩm
-Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản
-Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ KH đi thăm quan dự án
-Chăm sóc KH từ khi phát sinh giao dịch cho đến khi giao dịch thành công
-Phối kết hợp với các thành viên trong nhóm hoàn thành chỉ tiêu bán hàng chung
-Lập kế hoạch marketing giới thiệu tới KH các sản phẩm công ty đang triển khai -cũng như quảng bá hình ảnh của công ty tới KH
- Tập trung phục vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng dựa trên lượng khách hàng lớn được sàng lọc từ đội ngũ marketing mang về.
- Giới thiệu, tư vấn dự án phù hợp nhu cầu khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng tham quan dự án
- Theo dõi đốc thúc, hỗ trợ trong quá trình thương lượng giá cả, kí kết hợp đông kí cọc, mua bán cho khách hàng.
- Thu thập thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống dữ liệu khách hàng.
- Trau dồi kỹ năng, cập nhật thường xuyên những thông tin mới nhất về thị trường nhà ở, luật và các quy định mới ảnh hưởng hoặc liên quan đến lĩnh vực bất động sản.
- Thực tập tại văn phòng công ty.
- Được đào tạo về các kiến thức về quy trình, kỹ năng tìm kiếm thông tin khách hàng.
- Trực tiếp liên hệ, cung cấp thông tin, giải đáp các thắc mắc, tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, email về các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Có cơ hội rèn luyện, nâng cao kỹ năng làm báo cáo, các văn bản hành chính, các giấy tờ, đơn hàng.
- Hướng dẫn sử dụng các phần mềm văn phòng, kỹ năng soạn thảo, kỹ năng trình bày và sử dụng email cho mục đích công việc một cách chuyên nghiệp.
- Tạo dựng, mở rộng quan hệ với các khách hàng tiềm năng, góp phần xây dựng thương hiệu công ty.
- Làm việc dưới sự chỉ đạo người hướng dẫn.
- Thực hiện công tác Tuyển dụng đáp ứng nhu cầu của Công ty (tìm kiếm ứng viên, liên hệ và sắp xếp lịch phỏng vấn, phản hồi các ứng viên quan tâm và đã qua phỏng vấn).
- Tổ chức đào tạo nội bộ, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.