Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Công ty BellSystem24 - HoaSao

Công Ty Bellsystem24 - Hoasao

địa chỉĐịa chỉ: 8A, Huỳnh Lan Khanh, phường 2, quận Tân Bình, HCM.

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 500 - 999 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

BellSyste,24-HoaSao là công ty liên doanh Việt - Nhật có chiều dài phát triển hơn 14 năm trong lĩnh vực BPO. Với đối tác thuộc đa dạng lĩnh vực như hàng không, gọi xe công nghệ, tài chính - ngân hàng,... Đến với Bell-HoaSao không những bạn được làm việc trong môi trường năng động mà còn có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển mà không phải công ty nào cũng mang đến được.

Tin tuyển dụng của Công Ty Bellsystem24 - Hoasao

[Tân Bình] - Customer Service Supervisor

Trưởng nhóm
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Thương mại điện tử, Quản lý điều hành
địa điểmHồ Chí Minh
 Giám sát luồng hoạt động về mặt hành chính cũng như chất lượng tổng quan của mảng chăm sóc khách hàng kênh contact center qua việc phân bổ công/ ca nội vụ, điều phối nhân sự, coaching và hướng dẫn nghiệp vụ nhân sự hợp lý, tùy biến theo từng trường hợp.
 Điều ứng hoạt động giao tiếp, hướng dẫn thông tin nhằm giúp thông tin dịch vụ hoặc điều chỉnh nghiệp vụ (nếu có) từ đối tác được cập nhật chính xác và kịp thời đến tổng đài viên.
 Thực hiện xử lý cũng như bổ trợ điều chuyển trường hợp dịch vụ khó thông qua các kênh liên hệ ra hoặc tiếp nhận cuộc gọi, đảm bảo tối đa chất lượng phục vụ cũng như vận hành.
 Theo dõi và báo cáo những dấu hiệu hoặc trường hợp nghiêm trọng, bất thường trong khâu vận hành dịch vụ, nội bộ đến Giám Sát.
 Thực hiện báo cáo hoạt động định kỳ (ngày/ tuần/ tháng), cũng như tham gia những nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân viên tư vấn tín dụng - Ngân hàng Quốc tế Mỹ

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Quản trị kinh doanh, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
địa điểmHồ Chí Minh
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng tiềm năng theo danh mục được tập hợp sẵn (hoặc theo tập khách hàng của riêng nhân viên, nếu có từ trước), từ đó triển khai công tác tư vấn, sàng lọc hồ sơ khách hàng và chia sẻ lợi ích, giá trị khi trải nghiệm dịch vụ đến từ Ngân Hàng Quốc Tế.
- Trao đổi thông tin, xử lý từ chối và chốt nhu cầu dịch vụ phù hợp, theo đó chuyển thông tin khách hàng đến bộ phận kinh doanh trực tiếp (direct sale/ colletor) để hoàn tất hồ sơ, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi và bổ trợ thông tin đến khách hàng trong quá trình hoàn thành và thẩm định hồ sơ dịch vụ.
- Liên hệ khách hàng cũ nhằm nắm bắt mức độ hài lòng, khai thác thông tin giới thiệu, gia tăng mối quan hệ tiềm năng.
Xem chi tiết

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Trưởng nhóm
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Dịch vụ, Lương cao
địa điểmHồ Chí Minh
- Quản lý hành chính và theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp cùng các bộ phận đánh giá chất lượng nhân sự và hoạch định chương trình bổ trợ nâng cao hiệu quả làm việc cho nhân viên.
Xem chi tiết

Nhân viên telesales Tín dụng Ngân hàng

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh, Tài chính
địa điểmHồ Chí Minh
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng tiềm năng theo danh mục được tập hợp sẵn (hoặc theo tập khách hàng của riêng nhân viên, nếu có từ trước), từ đó triển khai công tác tư vấn, sàng lọc hồ sơ khách hàng và chia sẻ lợi ích, giá trị khi trải nghiệm dịch vụ đến từ Ngân Hàng.
- Trao đổi thông tin, xử lý từ chối và chốt nhu cầu dịch vụ phù hợp, theo đó chuyển thông tin khách hàng đến bộ phận kinh doanh trực tiếp (direct sale/ colletor) để hoàn tất hồ sơ, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi và bổ trợ thông tin đến khách hàng trong quá trình hoàn thành và thẩm định hồ sơ dịch vụ.
- Liên hệ khách hàng cũ nhằm nắm bắt mức độ hài lòng, khai thác thông tin giới thiệu, gia tăng mối quan hệ tiềm năng.
Xem chi tiết

Nhân viên CSKH line tiếng Anh - Thu nhập cao

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBiên - Phiên dịch, Chăm sóc khách hàng, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
địa điểmHồ Chí Minh
- Tiếp nhận cuộc gọi, e-mail hoặc chat tư vấn thông tin về sản phẩm dịch vụ, phương thức sử dụng.
- Bổ trợ các vấn đề đăng ký tài khoản người dùng, chế độ bảo hành, đổi sản phẩm theo chính sách doanh nghiệp.
- Thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng theo chiến dịch (nếu có).
- Lưu giữ thông tin khách hàng tại hệ thống dữ liệu sau quá trình tương tác, trao đổi thông tin.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại