- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng là tổ chức, cá nhân qua đó tư vấn Bảo hiểm, giải pháp tùy theo nhu cầu của từng khách hàng mục tiêu (Bảo hiểm thân vỏ xe oto, BH Cháy nổ nhà chung cư, Bảo hiểm tài sản…) - Được phân giao đầu mối, thực hiện chỉ tiêu phát sinh theo tuần, tháng. - Trực tiếp giɑo dịch, đàm phán khách hàng, thỏa thuận, thực hiện các công việc liên quɑn đến hợp đồng phát sinh, phối hợp bộ phận kế toán để theo dõi công nợ. - Báo cáo hàng tuần cho cấp trên về tiến độ công việc và những kế hoạch triển khai để đảm bảo tiến độ cũng như doanh số đề ra.