CÔNG TY CỔ PHẦN BAMBOOSHIP
TUYỂN DỤNG GIÁM SÁT QUẢN TRỊ VẬN HÀNH
GIÁM SÁT QUẢN TRỊ VẬN HÀNH LÀ GÌ?
Vị trí Giám Sát Quản trị Vận Hành rất phù hợp với các bạn tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại lĩnh vực chuyển phát nhanh tại Tp. HCM.
Bạn sẽ bắt đầu công việc của một “Giám sát quản trị vận hành” tại Bambooship như sau:
1. Bạn sẽ theo dõi vận hành Bambooship hàng ngày tại các kho giao hàng lớn ở khu vực lân cận HCM để đảm bảo vận hành đúng quy trình, các chỉ tiêu vận hành và quy định công ty.
2. Bạn sẽ là người triển khai và quản lý các chiến lược, kế hoạch tiếp nhận từ Ban Giám đốc;
3. Bạn sẽ thường xuyên đi công tác tới các tỉnh, khu vực nội thành được phân công
để theo dõi tình hình. Bạn cần am hiểu khu vực để đề ra các mục tiêu, kế hoạch, dự
án mới để phát triển dịch vụ giao hàng tại khu vực. Bên cạnh đó, bạn sẽ quản lý bộ
phận nhân sự làm việc tại các trung tâm vận hành của Bambooship để đảm bảo sự hài hòa
trong hệ thống và ổn định về nhân sự;
4. Bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý rủi ro trong quá trình vận hành, trực tiếp giải quyết
các sự vụ phát sinh một cách linh hoạt và nhanh chóng, đưa ra các biện pháp cần
thiết để nâng cao kết quả vận hành tại các tỉnh phụ trách;
5. Bạn sẽ là người đánh giá, tìm ra các cải tiến để cải thiện và tối ưu hóa các quy trình
vận hành, cải tiến công nghệ giúp vận hành Bambooship nhanh chóng hơn, đảm bảo được
chất lượng giao vận khi quy mô sản lượng liên tục tăng lên và giúp Bambooship có được
lợi thế cạnh tranh trong ngành giao vận.
Vị trí quản trị vận hành sẽ giúp bạn có cơ hội hợp tác, thảo luận cùng CEO, CTO, COO, leader team chăm sóc khách hàng, kinh doanh để hiểu góc nhìn của khách hàng và
cùng tìm ra các kế hoạch vận hành để đáp ứng được yêu cầu của thị trường. Cơ hội này sẽ
giúp bạn mở rộng vốn kiến thức, kỹ năng và học hỏi được từ các chuyên gia về ngành ELogistics.
VÌ SAO BẠN NÊN ỨNG TUYỂN “GIÁM SÁT QUẢN TRỊ VẬN HÀNH”?
– Được định hướng, có lộ trình nghề nghiệp và được đào tạo thực tế.
– Được thực hiện và chịu trách nhiệm cho toàn bộ dự án.
– Các cơ hội phát triển nghề nghiệp.
BAMBOOSHIP ĐANG TÌM KIẾM NHỮNG ỨNG VIÊN NÀO?
– Về kỹ năng quản lý:
• Có tư duy quản trị, kỹ năng lãnh đạo đội nhóm;
• Đã từng có trải nghiệm lãnh đạo là một lợi thế.
– Về tư duy vận hành, hệ thống:
• Yêu thích công việc vận hành; có tư duy tổ chức sắp xếp tốt, thiên hướng tỉ mỉ, chi tiết;
• Dám nghĩ, dám làm, có trách nhiệm với công việc và kiên trì giải quyết tới cùng các vấn đề;
• Có tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
• Có tư duy phân tích và tư duy mở, thích đổi mới, sáng tạo
– Về tư duy nhân sự:
• Có tư duy về nhân sự, hiểu biết về tâm lý con người;
• Có khả năng quản lý nhân sự một cách linh hoạt, làm việc với nhiều đối tượng nhân sự đa dạng khác nhau;
• Biết cách cộng tác với các đồng nghiệp một cách khéo léo và hiệu quả.
– Các yêu cầu khác:
• Cử nhân Đại học/ Cao Đẳng….
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong chuyển phát nhanh. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty như GHN, GHTK, Ninjavans ….
• Có đam mê, yêu thích và mong muốn phát triển trong ngành E-logistics;
• Sức khỏe tốt, đáp ứng được yêu cầu đi công tác thường xuyên tại các tỉnh.
• Từng là leader trong các hoạt động ngoại khóa, CLB,… là một lợi thế.
LƯƠNG THƯỞNG & CHẾ ĐỘ.
– Lương: 400-800 USD / tháng,
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo với nhiều cơ hội phát triển, học hỏi.
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT) và chính sách công ty gồm: Team Building, thưởng Lễ, Tết.
– Đánh giá tăng lương/ thưởng theo năng lực và trách nhiệm hàng năm;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Tiêu đề email: Operation Management Supervisor_ Họ và Tên.
Bạn cần gửi CV qua email: nghia.phan@bambooship.vn/ adam.nguyen@bambooship.vn
Địa chỉ: Văn phòng 05.06, toà nhà Newton Residence, 38 Trương Quốc Dung, phường 08, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Phone: 0978564222
Xem chi tiết