- Phân tích thông tin qua database có sẵn, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu qua kênh trực tuyến, truyền thông online, internet.
- Thường xuyên cập nhật, phân tích tình hình thị trường, các kiến thức về sản phẩm dịch vụ bất động sản của công ty.
- Tư vấn giúp khách hàng nắm rõ thông tin về sản phẩm dịch vụ bất động sản của công ty. Giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới cho khách hàng thường xuyên.
- Thương lượng, thỏa thuận, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng, thanh toán với khách hàng.
- Chăm sóc, gia hạn hợp đồng các khách hàng cũ (sau ký kết hợp đồng) của Công ty. Tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết hợp đồng.
- Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Quản lý danh sách, chăm sóc khách hàng trực tiếp và qua điện thoại.
- Nhận và chuyển thông tin phản hồi của khách hàng cho các bộ phận có liên quan kịp thời, chính xác.