- Chịu trách nhiệm đi giao nhận đồ vải từ các đơn vị Khoa/Phòng về khu nhà giặt trong bệnh viện. - Thực hiện giặt, sấy, đóng gói, kiểm đếm, giao nhận, cấp phát cho các đơn vị Khoa/Phòng trong bệnh viện (Sẽ được hướng dẫn). - Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Thực hiện các liệu trình chăm sóc da mặt + máy công nghệ cao cho khách hàng. - Kiểm tra, giữ vệ sinh khu vực giường, phòng trị liệu, các loại thiết bị máy móc và thay mới dụng cụ sau mỗi suất/liệu trình. - Tuân thủ các quy định về vệ sinh và khử trùng theo đúng quy trình, quy định của phòng khám và bệnh viện. - Chuẩn bị máy móc, dụng cụ hỗ trợ bác sĩ trong khi bác sĩ điều trị cho khách hàng; - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên (trao đổi thêm khi phỏng vấn).
- Thực hiện phân chia thức ăn theo từng khẩu phần. - Thực hiện đẩy xe thực phẩm giao đến từng phòng bệnh nhân, sau khi bệnh nhân ăn xong thu hồi các khay thức ăn. - Nhận order thức ăn tại tại các buồng bệnh - Lắng nghe và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi được hỏi. - Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Thủ tục xuất – nhập viện cho Bệnh nhân (trong giờ hành chính): chuẩn bị giấy ra viện, giấy chứng nhận PT-TT, tóm tắt bệnh án, toa thuốc ra viện. Kiểm tra và trình ký theo khung giờ quy định - Kiểm soát, dự trù văn phòng phẩm, ấn phẩm phục vụ công tác hành chính, chuyên môn tại đơn vị, đảm bảo tiết kiệm - Hỗ trợ BS, ĐD, HS trong các công tác hành chính, trình ký hồ sơ theo quy định - Hỗ trợ BS trong công tác điều phối đặt hẹn, nhắc lịch khám chuyên khoa cho Bệnh nhân (nếu có ) - Hỗ trợ công tác nhập liệu tính tiền thuốc, vật tư tiêu hao, phí khám chữa bệnh, chăm sóc cho Bệnh nhân vào phần mềm bệnh án điện tử (trong giờ hành chính) - Hỗ trợ thực hiện công tác 5S khoa phòng và cải tiến chất lượng dịch vụ chăm sóc Bệnh nhân tại đơn vị. - Trình ký các giấy tờ của khoa đề xuất - Hỗ trợ ĐD Trưởng chấm công, tổng hợp công, chấm ăn theo quy định
A. TIẾP ĐÓN KHÁCH HÀNG - Phân loại khách hàng và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu. - Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ. - Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm. - Phân luồng khách hàng tại các khu vực thanh toán đông. B. THU NGÂN - Thông báo số tiền mà khách hàng cần thanh toán và thực hiên thao tác nhanh chóng trên hệ thống. - Đảm bảo thanh toán đủ và áp dụng đúng các quyền lợi mà khách hàng được hướng. C. TƯ VẤN THÔNG TIN - Nắm rõ thông tin về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng…của bệnh viện - Chủ động tư vấn, khơi gợi nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng D. PHỐI HỢP VỚI CÁC PHÒNG BAN - Chủ động xác định được các phòng ban liên quan để phục vụ các yêu cầu của khách hàng. - Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng.
- VẬN HÀNH HỆ THỐNG KỸ THUẬT TÒA NHÀ: + Vận hành hệ thống điện và các hệ thống khác của Tòa nhà. + Bảo trì thường xuyên các thiết bị điện. PCCC, CAM, … + Kiểm tra tình trạng vận hành của các thiết bị, cách xử lý. + Ghi chép tình hình tiêu thụ điện nước, sự cố, vật tư thay thế. - CHẤP HÀNH NỘI QUY: + Chấp hành các quy định nội quy an toàn và phòng cháy. + Bảo quản giữ gìn tài sản, dụng cụ vật tư ngăn nắp sạch sẽ. + Báo cáo Trưởng ca/ Phó phòng/ Trưởng phòng các sự cố trong ca trực. + Hỗ trợ Trưởng ca trong các vấn đề chuyên môn của mình.
- Phổ biến dịch vụ của Trung tâm Tế bào gốc đến tất cả các khách hàng có thể sử dụng dịch vụ; - Tìm kiếm và tư vấn khách hàng về dịch vụ lưu trữ tế bào gốc từ các nguồn máu và mô dây rốn; - Hướng dẫn khách hàng trả lời các bản hỏi về tiền sử bệnh, thực hiện ký hợp đồng lưu trữ tế bào gốc; - Theo dõi các hợp đồng đã ký để thực hiện gia hạn hoặc thanh lý khi hết hạn hợp đồng; - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng lab.