Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ: A201 Bt2B Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm,hn.
Quy mô công ty: Đang cập nhật
Website: http://www.citypost.com.vn/
Công ty CP Bưu Chính là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát trong nước và quốc tế. Với đội ngũ lãnh đạo có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Bưu chính cùng đông đảo nhân viên năng động, nhiệt tình hoạt động khắp cả nước, đặc biệt tại các trung tâm khai thác lớn: Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Đà Nẵng. Chúng tôi luôn từng bước tiến tới hoàn thiện dịch vụ để chuyên nghiệp hóa đến từng bộ phận của Công ty ở mức cao nhất đáp lại niềm tin của Quý Khách hàng! Bưu chính thành phố tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh mảng logistic, không yêu cầu kinh nghiệm. Môi trường làm việc trẻ trung với chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
1. Thực hiện các hoạt động xúc tiến chào giá tới khách hàng.
2. Tìm kiếm khách hàng, ký hợp đồng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh.
3. Lập kế hoạch làm việc bám sát mục tiêu doanh số, và triển khai thực hiện.
4. Thiết lập quan hệ, lên kế hoạch để gặp gỡ khách hàng (mới và cũ).
5. Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong hệ thống CITYPOST nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
6. Ứng viên vui lòng vào đường link website công ty để hiểu rõ hơn về sản phẩm dịch vụ CITYPOST cung cấp cho khách hàng
http://www.citypost.com.vn
Xây dựng và Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty.
Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
Chăm sóc và tìm kiếm các khách hàng mới cho Công ty.
Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số, phát triển khách hàng mới, các chỉ tiêu về marketing ...
Kiểm tra, giám sát các vấn đề công nợ của khách hàng đối với Công ty.
Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên kinh doanh của Phòng.
Kiểm tra, giám sát và đánh giá nhân viên dưới quyền.
Chịu trách nhiệm về hiệu quả làm việc của các nhân viên trong Phòng.
Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Phòng cho Giám đốc phụ trách Kinh doanh và Ban lãnh đạo theo tuần, tháng, quý.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phó Giám đốc phụ trách Kinh doanh và Ban lãnh đạo Công ty.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng, tư vấn dịch vụ chuyển phát nhanh qua điện thoại, Email .
- Sử dụng được máy vi tính, internet.
- Trường hợp ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo trong điều kiện tốt nhất để thích nghi với công việc và môi trường làm việc năng động của công ty với chế độ lương thưởng hấp dẫn.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng theo danh sách được bàn giao
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
Từ khóa liên quan :