Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty cổ phần capella d1

Công Ty Cổ Phần Capella D1

địa chỉĐịa chỉ: số 1 Lý văn phức, Phường Tân Đinh, Quận 1, TP HCM

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: https://www.soraesushi.com

Mô tả công ty

Capella D1 với chức năng kinh doanh chính là phát triển hệ thống ẩm thực và
nhà hàng, hiện Công ty đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng gồm: hệ thống
nhà hàng San Fo Lou (Hoa), Sorae (Nhật), Dì Mai (Việt).

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Capella D1

Kế Toán Nguyên Vật Liệu

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Du lịch
địa điểmHồ Chí Minh

Quản lý nhập - xuất - tồn nguyên vật liệu, hàng hóa
Kiểm soát giá mua nguyên vật liệu, công nợ phải trả
- Thực hiện việc kiểm tra đột xuất việc áp dụng định
lượng chế biến thức ăn theo kế hoạch của Kế Toán
Kiểm Soát Chi Phí.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc, Kế
Toán Trưởng và Kế Toán cấp trên phân công.

Xem chi tiết

Kế Toán Thanh Toán

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Du lịch
địa điểmHồ Chí Minh

Quản lý các khoản thanh toán, chi phí và công nợ
Theo dõi thuế GTGT, thanh toán các khoản phải nộp ngân sách
Theo dõi TSCD, công cụ,dụng cụ
Các công việc khác do Ban giám đốc, Kế toán trưởng, Kế toán cấp trên phân công

Xem chi tiết

Kế Toán Kiểm Soát Chi Phí

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Thư ký - Trợ lý, Du lịch
địa điểmHồ Chí Minh

Thực hiện công tác kế toán liên quan đến kiểm soát chi phí nguyên vật liệu và giá thành
Kiểm soát chi phí F&B
Kiểm soát chi phí NVL đầu vào
Hướng dẫn, hỗ trợ nghiệp vụ cho kế toán thanh toán
và kế toán nguyên vật liệu.
Thực hiệc các công việc khác do Ban giám đốc, KTT
phân công.

Xem chi tiết

Nhân Viên Bảo Trì

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh

1.Bảo dưỡng
•Bố trí thời gian kiểm tra các máy móc, thiết bị và tài sản khác ở các phòng, khu vực trong nhà hàng, lẫn văn phòng mỗi ngày.
•Đề xuất giải pháp bảo trì cho máy móc, thiết bị khi cần.
•Ghi chép lại tình trạng của tất cả máy móc, thiết bị trong nhà hàng, văn phòng để tiện theo dõi, quản lý.
•Tiến hành bảo dưỡng các thiết bị khi cần thiết.
•Xây dựng kế hoạch bảo trì tài sản, máy móc và trang thiết bị
2.Sửa chữa, thay mới thiết bị
•Nhận thông tin về tình trạng hỏng hóc của hệ thống hoặc một phần máy móc, trang thiết bị để lên kế hoạch sửa chữa trong thời gian sớm nhất.
•Kiểm tra lại các vấn đề mà máy và thiết bị gặp phải để tiến hành sửa chữa hoặc thay mới nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình làm việc của các bộ phận khác.
•Sữa chữa hoặc thay mới trang thiết bị ngay.
•Hỗ trợ nhân viên phòng ban khác kiểm tra các sự cố về máy móc, trang thiết bị và khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất
3. Công việc khác
•Nắm thông tin của các ca trực, luôn ghi chú lại để các thông tin cần thiết để làm tốt ca trực của mình và chuyển giao cho người sau.
•Hoàn thành công việc đúng tiến độ, đúng quy trình và đảm bảo chất lượng của máy móc - trang thiết bị cho nhà hàng, khách sạn hoạt động.
•Xử lý không gian làm việc, khu vực của các thiết bị nhạy cảm như điện/nước được sạch sẽ, khô ráo, ngăn nắp.
•Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Xem chi tiết

Kế Toán Tổng Hợp

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
+ Kiểm tra hạch toán kế toán
˗ Kiểm tra chứng từ kế toán và duyệt các phiếu hạch toán kế toán của các phần hành.
˗ Kiểm tra bảng trích khấu hao và phân bổ công cụ dụng cụ, chi phí trả trước hàng tháng.
˗ Hạch toán các bút toán trung gian kết chuyển số liệu cuối tháng.
˗ Hạch toán chi phí lương và các khoản trích theo lương hàng tháng.
˗ Kiểm tra, đối chiếu công nợ cigar hàng tháng và hạch toán chi phí cigar.
˗ Hạch toán phí cà thẻ ngân hàng.
˗ Hạch toán các bút toán tổng hợp cuối tháng khác.
+ Lập báo cáo tài chính:
˗ Lập BCTC theo thông tư 200 gồm CĐKT, KQKD, LCTT và thuyết minh BCTC
+ Lập báo cáo quản trị:
˗ Lập các báo cáo quản trị định kỳ theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Kế Toán Trưởng
+ Theo dõi dự án đầu tư
˗ Cập nhật và theo dõi các tài sản đầu tư của các dự án, chị phí thực tế so với ngân sách được duyệt.
+ Theo dõi chi phí Marketing
˗ Cập nhật và theo dõi báo cáo chi phí MKT hàng tháng so với ngân sách được duyệt.
+ Báo cáo thuế
˗ Kiểm tra việc lập và kê khai Báo cáo thuế định kỳ.
˗ Theo dõi tình hình nộp các khoản thuế, liên hệ với viên chức thuế để đối chiếu tình trạng nộp thuế của Công ty và điều chỉnh các sai sót (nếu có).
+ Lưu trữ hồ sơ kế toán
˗ Kiểm tra việc sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán.
+ Các công việc khác
- Hướng dẫn, hỗ trợ nghiệp vụ cho kế toán doanh thu, kế toán thanh toán và kế toán nguyên vật liệu.
- Thực hiệc các công việc khác do Ban giám đốc, KTT phân công.
Xem chi tiết

Đầu Bếp [Chef De Partie]

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh

- Đảm bảo rằng tất cả các thực phẩm được chuẩn bị và phục vụ phù hợp với các tiêu chuẩn của Công ty.
- Đảm bảo một tiêu chuẩn cao của sự sạch sẽ trong suốt toàn bộ nhà bếp.
- Đào tạo nhân viên nấu bếp bằng cách hướng dẫn công thức nấu ăn mới, các thực đơn đặc biệt, chương trình khuyến mãi và các việc cần làm.
- Giám sát tất cả các bếp và các phòng ban liên quan để đạt được một tiêu chuẩn cao về chất lượng thực phẩm.
- Kiểm tra tất cả các yêu cầu mua hàng kho và chuyển đổi hàng hóa giữa các bếp.
- Kiểm tra chất lượng thực phẩm nhận được theo danh sách mua hàng và để lưu trữ các mặt hàng theo các thông số kỹ thuật được chỉ định.
- Kiểm soát và giảm thiểu lãng phí thực phẩm
- Đảm bảo một môi trường làm việc an toàn trong nhà bếp và phòng ngừa tai nạn không cần thiết.
- Đề xuất ý tưởng cho việc set-up và trình bày.
- Đảm bảo rằng công thức nấu ăn tiêu chuẩn được tuân thủ và hiểu rõ thông qua những cá nhân liên quan.
- Thông báo cho tất cả các nhân viên khi có bất kỳ sự thay đổi nào trong chính sách.
- Thảo luận về các hoạt động hàng ngày của bếp với bếp phó và các nhân viên bếp.
- Tham dự tất cả các cuộc họp có liên quan theo yêu cầu.
- Kiểm tra các tiêu chuẩn của thực phẩm chế biến sẵn.
- Đảm bảo một tiêu chuẩn cao về vệ sinh trong nhà bếp thông qua sự giám sát của người giúp việc nhà bếp khi làm sạch nhà bếp.
- Đảm bảo rằng tất cả nhân viên chuẩn bị diện mạo trang phục đúng cách và theo tiêu chuẩn của an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Kịp thời theo dõi các vấn đề liên quan đến nhà bếp.
- Hỗ trợ Bếp Phó trong việc chuẩn bị và phát triển các chiến lược tiếp thị.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ giao tiếp giữa Chef de Cuisine với nhân viên cấp dưới.
- Thực hiện nhiệm vụ chung cho tất cả nhân viên giám sát và các nhiệm vụ khác có thể được phân công bởi quản lý
- Khả năng theo dõi việc chuẩn bị chính xác và trình bày theo một mức độ phù hợp cho các mặt hàng thực phẩm đã được chuẩn bị.
- Duy trì định lượng khẩu phần ăn thích hợp đối với chính sách giá cả của nhà hàng.
- Khả năng đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh môi trường cũng như sự sạch sẽ và ngăn nắp của nhà bếp như quy định của nhà Hàng.
- Khả năng giám sát việc bảo trì và vệ sinh của tất cả các thiết bị chế biến thực phẩm.
- Khả năng duy trì và đảm bảo một môi trường làm việc an toàn cho người làm việc.
- Khả năng thực hiện các nhiệm vụ hay các dự án khác.

Xem chi tiết

Nhân Viên Bảo Vệ (Security)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh

Đảm bảo An Ninh và An Toàn trong Nhà Hàng và Lounge
•Duy trì những Nội Quy và Quy Định tại nơi làm việc
•Bảo quản tài sản cho Công Ty, Khách và Nhân Viên cùng các công cụ hỗ trợ được giao
•Phòng chống và ngăn ngừa những sự cố như : Cháy, Nổ, Trộm Cắp…
•Ngăn ngừa những hành vi sử dụng chất kích thích, ma túy, quấy rối tình dục, đánh nhau, gây gổ, quấy rầy Khách tại nơi làm việc.
•Luôn tỉnh táo và tập trung trong suốt ca trực. Kiểm soát các đối tượng tình nghi và báo cáo lại Đội Trưởng
•Thể hiện thái độ Lịch Sự, Vui Vẻ, Thân Thiện khi trao đổi với Khách, Nhân Viên và nơi công cộng
•Phục vụ, hỗ trợ Khách nhưng tuyệt đối không được bỏ vị trí, luôn quan sát đảm bảo công việc
•Phối hợp cùng các bộ phận khác để cải thiện tiến độ công việc và phục vụ Khách Hàng
•Phối hợp cùng các lực lượng chuyên nghiệp khi có sự cố khẩn cấp
•Giữ gìn tư cách đạo đức, nâng cao Uy Tín của Công Ty, của đội Bảo Vệ
•Thường xuyên kiểm tra và bảo quản các thiết bị PCCC, trang thiết bị được giao
•Rèn luyện sức khỏe, thể lực, sự nhanh nhẹn, nghiệp vụ để phục vụ cho công tác Bảo Vệ
•Cải thiện khả năng ngoại ngữ để phục vụ Khách Hàng

Xem chi tiết

Assistant Restaurant Manager (Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh

• Có khả năng điều hành các hoạt động của nhà hàng khi quản lý vắng mặt, các nhiệm vụ đó là: phân công công việc cho nhân viên, lên lịch nghỉ lễ, hướng dẫn công việc, tham dự các hội thảo ngành ăn uống, tiếp tục đào tạo nhân viên và điều hàng tất cả các khía cành hoạt động của nhà hàng.
•Hỗ trợ để đảm bảo các tiêu chuẩn, thủ tục phục vụ được thực hiện đúng và chi tiết, sửa lại các chỗ làm sai trong thông qua đào tạo liên tục trong lúc làm việc, giữ hình ảnh sạch sẽ, lịch sự, làm việc hiệu quả nhanh chóng của tất cả nhân viên trong nhà, và các nhân viên khác có mặt tại nhà hàng, đảm bảo các nhân viên luôn đúng giờ, ăn mặc chỉnh tề và đúng qui định đồng phục.
•Liên hệ với các bộ phận khác để hỗ trợ hoạt đông cho nhà hàng
•Lện lịch làm việc cho nhân viên theo hoạt động nhà hàng mỗi tuần. Luôn đảm bảo nguồn nhân lực đầy đủ và báo cáo với quản lý nếu cần sự diều chỉnh nhân sự.
•Giải quyết nếu như có xuất hiện sai lệch trong hóa đơn thanh toán của khách hàng, sau đó liện hệ với phòng ban trực tiếp; tất cả các sai lệch hay hóa đơn trống đều phải được ký xác nhận tại chổ lại kèm theo lời giải thích hợp lý hay
•Hỗ trợ quản lý trong việc dự đoán khối lượng công việc bằng cách cập nhật thông tin những buổi họp mặt và sự kiện sắp tới, giúp đỡ trong việc chuẩn bị ứng phó một cách hợp lý và tiết kiệm nhất.
•Đảm bảo kiểm tra tại chỗ tất cả thức ăn, thức uống đều được thanh toán đúng với giá niêm yết, thường xuyên nâng cao cảnh giác về các sai phạm trong việc xử lý tiền bạc
•Luôn nhận thức được tầm quan trọng của mức bán và không bao giờ ngừng nổ lực bản thân và nỗ lực của các nhân viên được giám sát để tiếp tục tăng mức bán mà không làm ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng
•Giám sát các hoạt động của nhân viên trong nhà hàng, đánh giá biểu hiện làm việc của nhân viên và làm bảng tiến cử và đánh giá đưa cho quản lý.
•Luôn truyền đạt những phê bình cũng như lời khen của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và các biểu hiên bề ngoài cho quản lý nhà hàng,
•Điều hành giám sát cả nhà hàng để đảm bảo không xảy ra sự mất trật tự và bán các thức uống có cồn ở mức độ cho phép; tự đánh giá, xác định các vị khách có vẻ say và giải quyết với thái độ chuyên nghiệp.
•Hỗ trợ nhân viên trong nhiều công việc một cách nhiệt tình và tận tâm với năng suất và dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Thường xuyên tổ chức các buổi huấn luyện cho nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng phục vụ.
•Liên tục kiểm tra bề ngoài, trật tự, vệ sinh và sự sắp xếp trong nhà hàng và các khu vực liên quan.
•Đảm bảo các thiết bị bị dơ hay hư hỏng không đem ra sử dụng, kiểm tra thường xuyên chén đĩa bị nứt hay sức mẻ, khăn trải bàn bị hư; kiểm tra bảo tại nhà hàng và yêu cầu sửa chữa kịp thời nếu cần thiết; tránh hư hỏng hay mất các thiết bị trong nhà hàng cách tốt nhất có thể.
•Có nhiệm vụ hướng dẫn nhân viên cách sử dụng các thiết bị, và đảm bảo sử dụng chính xác theo tiêu chuẩn hoạt động.
•Có nhiệm vụ ngăn chặn và loại bỏ các hao phí trong chi phí mua thực phẩm cũng như đồ gia vị mà được tính trong tổng chi phí.
•Quen với các thủ tục và chính sách của nhà Hàng liên quan đến vị trí công việc của mình
•Phải thành thạo về các quy định an toàn.

Xem chi tiết

Service Captain (Tổ Trưởng Phục Vụ)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh

•Theo sát tiêu chuẩn và thủ tục của các ca trực và hoàn thành việc phân công công việc ở mức độ phù hợp.
•Tổ trưởng phải quan tâm đến việc truyền đạt thông tin chính xác và tỉ mỉ từ quản lý đến nhân viên để tránh có hiểu nhầm và đảm bảo truyền đạt tốt và theo sát các vấn đề liên quan. Tất cả thông tin phải được thông báo cho nhân viên trong buổi họp trước giờ làm hàng ngày.
Luôn kịp thời báo cho nhân viên giám sát các phàn nàn của khách bất kể nó nhỏ thế nào, báo cáo các ý kiến khách hàng để có những hành động kịp thời.
•Chú ý đến các chính sách , qui trình và đảm bảo thực hiện và tôn trọng các thủ tục, chính sách mọi lúc
•Để ý lịch làm việc và thông báo kịp thời bất cứ khi nào có trường hợp nghiêm trọng ngăn không thực hiện được các công việc được phân công.
•Thực hiện và chủ trì cuộc họp trước giờ làm hàng ngày khi Giám sát viên vắng mặt và đảm bảo các thông tin liên quan và phân công việc đều được thông báo.
•Có trách nhiệm và biết tường tận về các trang thiết bị. Giứ cho số lượng hàng trong kho ở mức chính nhất có thể để đảm bảo có đủ để sử dụng mọi lúc.
•Đề xướng “ Yêu cầu công cuộc bảo trì” khi cần thiết để đảm bảo tiếp tuc bảo trì các thiết bị trong nhà hàng.
•Chịu trách nhiệm trong việc duy trì các tiêu chuẩn của nhà hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm và mức độ hài lòng của khách hàng
•Quen với các cơ sở vật chất và chương trình khuyến mãi để có thể trả lời các câu hỏi cách nhanh chóng và hiệu quả.
•Giám sát việc sắp xếp, trang trí theo chủ đề hiện tại , chương trình khuyến mãi và sự kiện.
•Đảm bảo xuất hóa đơn chính xác và đã được thanh toán.
•Phải luôn tỏ ra lịch sự và sẵn sàng giúp đỡ bất kỳ khi nào khách hàng yêu cầu.
•Theo dõi khi khách đến và chào hỏi họ cách vui vẻ dù cho họ chưa có chổ ngay lập tức
•Chịu trách nhiệm trong việc hướng dẫn, định hướng và đào tạo nhân viên mới.
•Luôn đảm bảo diện mạo vệ sinh cá nhân và đồng phục mọi lúc
•Làm việc đúng giờ, hiệu quả và quan trọng là phải lịch sự, luôn thể hiện thái độ vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ đối với mỗi khách hàng.
•Luôn thẻ hiện thái độ lạc quan trong công việc và là tấm gương tốt cho nhân viên làm theo.

Xem chi tiết

Demi Chef

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh

•Đảm bảo việc chuẩn bị và phục vụ thức ăn theo đúng sắp xếp tiêu chuẩn của công ty
•Giám sát bếp chính và các bộ phận liên quan để đạt được tiêu chuẩn cao về chất lượng thưc ăn
•Đảm bảo làm theo các công thức tiêu chuẩn và hiểu được công việc liên quan đến bản thân
•Bàn luận với các đầu bếp về chuẩn bị sẵn món ăn hằng ngày cộng thêm quá trình hoạt động của nhà bếp
•Tham gia các chương trình đào tạo liên quan theo yêu cầu
•Kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng của thức ăn đã chuẩn bị
•Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh cao trong nhà bếp thông qua việc giám sát các nhân viên phụ việc trong nhà bếp khi họ lau dọn nhà bếp
•Đảm bảo tất cả nhân viên ăn mặc chỉnh tệ và phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh
•Hỗ trợ việc đặt thức ăn theo yêu cầu khi tổ trưởng vắng mặt
•Kiểm tra các tiêu chuẩn của phòng lưu trữ và luân chuẩn thức ăn của nhà bếp

Xem chi tiết

Ngày Hội Tuyển Dụng Ngày Phỏng Vấn 09.05.2018

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Capella D1, thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nhà hàng, ẩm thực hiện đang tuyển dụng nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn và hình thức làm việc toàn thời gian/bán thời gian, cụ thể như sau.
Sắp tới ngày 09/05/2018 sẽ diễn ra 1 ngày Hội tuyển dụng, phỏng vấn từ lúc 8h sáng đến 4h chiều tại địa chỉ: Nhà hàng Sorae, Tầng 24, Số 76A Lê Lai, Quận 1, Tp.HCM, nếu các bạn quan tâm thì đến tham gia phỏng vấn nhé.
1.Restaurant Manager
2. Assistant Manager
3. Restaurant Supervisor
4. Restaurant Captain
5. Waiter/ Waitress
6. Hostess
7. Bartender/ Barista
8. Japanese Chef De Partie/ Demi/ Commis Chef
9. Chinese Chef De Partie/ Demi/ Commis Chef
10. Cook Helper (Casual Labor)
11. Cleaning/ Stewarding staff
12. Maintenance Staff
13. Security Guard
14. Cashier Captain/ Cashier
15. Accountant

Xem chi tiết

Nhân Viên Thu Ngân / Cashier

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh

•Kiểm tra toàn bộ quầy, xem xét sổ giao ban, xem xét các máy móc, các loại thiết bị dành cho thu ngân
•Xem xét định mức tiền lẻ, tự đi đổi cho đủ định mức
•Xem xét số lượng biểu mẫu cần dùng theo định mức để bồ sung kịp thời
•Kiểm tra hoá đơn GTGT ca trước
Thực hiện quy trình thanh toán cho khách
•In hóa đơn từ máy tính tiền (tính giảm giá cho khách hàng nếu có thẻ VIP, coupon giảm giá). Yêu cầu Kiểm tra in đúng hóa đơn của từng bàn, chính xác
•Nhận tiền từ của khách từ phục vụ. Yêu cầu : Kiểm đếm thu tiền và thối tiền rõ ràng & chính xác, cất vào tủ theo từng loại tiền
•Khi khách hàng trả bằng thẻ tín dụng, phải kiểm tra số thẻ tín dụng, chữ ký, cà thẻ chính xác
•Kiểm tra chính xác thông tin ghi hoá đơn, theo dõi việc xuất hoá đơn và gửi hoá đơn cho khách trong sổ theo dõi hoá đơn, ghi số lượng hoá đơn đã xuất theo ca vào sổ theo dõi hoá đơn. Yêu cầu: sau mỗi ngày làm việc, thu ngân phải để lại 1 bộ hoá đơn GTGT để biết hoá đơn bán lẻ, kiểm tra mã số thuế, tên công ty, địa chỉ, số tiền bằng số, bằng chữ, tên khách hàng trước khi tách liên đỏ cho khách. Nguyên tắc viết hoá đơn: không viết lùi ngày ghi hoá đơn, hoá đơn của ngày nào thì ghi vào ngày đó, khi viết sai hoá đơn tuyết đối không xé bất kỳ liên nào , nếu đã xuất cho khách mới phát hiện viết sai thì phải báo để huỷ hoá đơn
Sắp xếp công việc cuối ca
•Ghi các nội dung vướng mắc vào sổ giao ban cho ca sau
•Kiểm đếm tiền và nộp cho người nhận theo biểu mẫu của công ty
•In các báo cáo bán hàng vào cuối ngày theo trình tự: báo cáo cân đối chi tiết bán hàng, các loại phiếu tiếp khách – hoá đơn chưa thanh toán, bảng cân đối bán hàng thực tế, giấy nộp tiền mặt, hóa đơn thanh toán của máy quẹt thẻ, báo cáo tài chính
•Cuối mỗi ca, thu ngân phải sắp xếp chứng từ theo trình tự: toàn bộ hóa đơn bán hàng bấm ghi lại, không được bấm hóa đơn thẻ theo bill bán hàng. Các voucher khuyến mại, nếu có, phải bấm vào mặt sau của hóa đơn được tính khuyến mại cho bàn đó

Xem chi tiết

Cleaner (Nhân Viên Tạp Vụ)

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh

•Chuẩn bị các trang thiết bị cho công việc hàng ngày
•Đảm bảo sử dụng đúng các loại hóa chất, và quên với các dụng cụ lau dọn và công việc lau dọn.
•Lau dọn tất cả khu vực bao gồm nhà vệ sinh (của khách và nhân viên), nhà hàng và khu vực dành cho nhân viên
•Đánh bóng đồ bằng đồng và bằng inox với đúng thiết bị và quy trình thực hiện.
•Lau kính và cửa sổ với đúng thiết bị và quy trình thực hiện.
•Lau dọn sàn và tường (bao gồm: lau chùi, đánh bóng, trám lại đá cẩm thách, gỗ, kính và gạch) với đúng thiết bị và quy trình thực hiện.
•Hút bụi các khu vực có trải thảm
•Lau chùi và coi sóc các đồ nội thất và đồ trang trí
•Gom nhặt và bỏ rác
•Lau bàn, ghế, quầy Bar, cầu thang, thác nước…
•Tưới cây
•Lau dọn thang máy
•Lau dọn văn phòng 2 lần/tuần
•Luôn giữ phòng vệ sinh dành cho khách được sạch sẽ và đầy đủ vật dụng trong thời gian làm việc và giúp đỡ nhu cầu của khách mỗi giờ và khi có yêu cầu
•Báo cáo kịp thời và trực tiếp cho quản lý các vật dụng hư hại và cần bảo trì
•Thực hiện thêm các công việc khác khi được quản lý và giám sát yêu cầu trực tiếp

Xem chi tiết

Restaurant Supervisor (Giám Sát Nhà Hàng)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh

•Giám sát các hoạt động của nhân viên trong nhà hàng, đánh giá biểu hiện làm việc của nhân viên và làm bảng tiến cử và đánh giá đưa cho quản lý.
•Hỗ trợ để đảm bảo các tiêu chuẩn, thủ tục phục vụ được thực hiện đúng và chi tiết, sửa lại các chỗ làm sai trong thông qua đào tạo liên tục trong lúc làm việc, giữ hình ảnh sạch sẽ, lịch sự, làm việc hiệu quả nhanh chóng của tất cả nhân viên trong nhà, và các nhân viên khác có mặt tại nhà hàng, đảm bảo các nhân viên luôn đúng giờ, ăn mặc chỉnh tề và đúng qui định đồng phục.
•Hỗ trợ quản lý trong việc dự đoán khối lượng công việc bằng cách cập nhật thông tin những buổi họp mặt và sự kiện sắp tới, giúp đỡ trong việc chuẩn bị ứng phó một cách hợp lý và tiết kiệm nhất.
•Hỗ trợ nhân viên trong nhiều công việc một cách nhiệt tình và tận tâm với năng suất và dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.
•Liên tục kiểm tra bề ngoài, trật tự, vệ sinh và sự sắp xếp trong nhà hàng và các khu vực liên quan.
•Luôn nhận thức được tầm quan trọng của mức bán và không bao giờ ngừng nổ lực bản thân và nỗ lực của các nhân viên được giám sát để tiếp tục tăng mức bán mà không làm ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng
•Đảm bảo các thiết bị bị dơ hay hư hỏng không đem ra sử dụng, kiểm tra thường xuyên chén đĩa bị nứt hay sức mẻ, khăn trải bàn bị hư; kiểm tra bảo trì của các thiết bị dang sử dụng hay ở tại khu vực mình đang giám sát và yêu cầu sửa chữa kịp thời nếu cần thiết; tránh hư hỏng hay mất các thiết bị trong nhà hàng cách tốt nhất có thể.
•Có nhiệm vụ hướng dẫn nhân viên cách sử dụng các thiết bị, và đảm bảo sử dụng chính xác theo tiêu chuẩn hoạt động.
•Có nhiệm vụ ngăn chặn và loại bỏ các hao phí trong chi phí mua thực phẩm cũng như đồ gia vị mà được tính trong tổng chi phí.
•Luôn truyền đạt những phê bình cũng như lời khen của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và các biểu hiên bề ngoài cho quản lý nhà hàng,
•Đảm bảo kiểm tra tại chỗ tất cả thức ăn, thức uống đều được thanh toán đúng với giá niêm yết, thường xuyên nâng cao cảnh giác về các sai phạm trong việc xử lý tiền bạc của nhân viên mình giám sát.
•Điều hành giám sát khu vực để đảm bảo không xảy ra sự mất trật tự và bán các thức uống có cồn ở mức độ cho phép; tự đánh giá, xác định các vị khách có vẻ say và giải quyết với thái độ chuyên nghiệp.
•Tự giải quyết nếu như có xuất hiện sai lệch trong hóa đơn thanh toán của khách hàng, sau đó liện hệ với cấp trên trực tiếp; tất cả các sai lệch hay hóa đơn trống đều phải được ký xác nhận tại chổ lại kèm theo lời giải thích hợp lý hay
•Quen với các thủ tục và chính sách của nhà Hàng liên quan đến vị trí công việc của mình
•Phải thành thạo về các quy định an toàn.

Xem chi tiết

Purchasing Supervisor Cum Warehousing

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh

1 Procurement Management
- Sourcing and evaluating suppliers for purchasing all products as requested.
- Receiving orders from stores and contacting with supplier for delivery as schedule
- Working with operation to set delivery schedule for store system professionally.
- Supporting stores to make sure delivery on time, solve all matters related to goods and other issues.
- Usually reviewing prices, dealing with suppliers of all local products and finding more sources for backup or replacement to save COGs.
2. Warehouse & logistic management
- Manage all the activities of warehouse
- Manage the Goods Delivery from warehouse to stores, check and reconcile with respective orders on weekly basic to ensure the stock are sufficient and controlled.
- Coordinate with store keeper / purchaser/ driver in handling delivery/ receipt at the transition warehouse for smallwares, Dry foods, etc.
3. Demand/planning
- Work with MKT Dept. for any upcoming promotion to get ready the supply
- Analyze the variance between actual stock usage vs theoretical usage in order to have a control over stock and give a good guideline to OPS, Chefs,…for a better inventory control
- Monitor and build projected order quantity and update to Head of dept. in a timely manner to minimize out of stock or over stock issue.
4. Quality Assurance
- Build up and control all foods quality for CK and stores
5. Reports
- Monthly inventory report
- Monthly order plan
- Price index analysis
- Other reports ( were assigned by Manager)

Xem chi tiết

Hotess

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh

•Làm việc với phong thái thoải mái, nhiệt tình và lịch sự
•Phải lanh lẹ, và có thể tóm lược tình hiện tại của ở bất kỳ lúc nào.
•Có kỹ năng tốt trong việc tạo mối quan hệ với khách hàng và thật sự quan tâm đến con người và chất lượng dịch vụ
•Có hiểu biết rộng về các sản phẩn của nhà hàng
•Giữ phong thái làm việc chuẩn mực dù công việc có bận rộn hay không, và có khả năng chịu đựng được áp lực.
•Sẵn sàng tiếp thu những phê bình mang tính xây dựng của người giám sát.
•Báo cáo khiếu nại, than phiền của khách tới quản lý.
•Giữ tiêu chuẩn ăn mặc chuyên nghiệp mọi lúc
•Xử lý, đáp ứng các chỗ ngồi tốt nhất cho khách hàng và đưa các yêu cầu của khách cho các nhân viên liên quan.
•Nhận các cuộc điện thoại đặt chỗ và ứng xử đúng mực khi trả lời điên thoại
•Liên lạc với quản lý nhà hàng khi nhận được các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
•Gặp gỡ, chào hỏi và tiếp khách
•Biết rõ toàn bộ sơ đồ tầng của nhà hàng
•Biết rõ và theo sát về các chương trình khuyến mãi, hay chi tiết các sự kiện
•Có hiểu biết cơ bản về các sản phẩm của Nhà Hàng và có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng.
•Nhận biết khi nào khách tới hay ra về, luôn chào hỏi nồng nhiệt và cảm ơn với nụ cười
•Có kiến thức tốt về các thủ tục về phòng chống hỏa hoạn
•Làm các giấy tờ cần thiết khi có yêu cầu từ quản lý.

Xem chi tiết

C&b Supervisor

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh

•Compensation, Benefits, and HR policies.
•Responsible for payroll and all reports related to payroll. Ensure the accuracy and timely remittance of the payroll to employees.
•Review salary calculating process, sales incentive, bonus, awards and recognition, and severance allowance
•Elaborate new C & B policies based on business growth and granted budget
•Analyze external market data as well as internal data about current and future HR needs to develop salary for budgeting and forecasting salary, consistent with the companys C& B policies
•Effectively inform employee about C&B policies
•Ensure the best implementation of policies according to company regulations and current law
•Budget planning
•Provide database to elaborate Strategic plan, Annual Operation Plan, Operation Review, and Quarterly Forecasting to analyze/propose solutions for HR Admin Manage
•Follow & alert about headcount’s change to assure labor productivity
•Follow and syntherize headcount plan
•Build up reasonable HR cost and closely monitor HR cost
•Elaborate salary fund analysis table
•Coordinate with HR Manager to ensure the effectiveness and exactitude of HR budget report
•Assign task, introduce, evaluate and develop the team member
•Consult other departments in all matters related to salary, bonus & benefits.
•Maintain relationships with consulting partners and and services suppliers (assurance agencies…) to ensure the standard service for company
•Other activities according to job requirements and assigned by superiors

Xem chi tiết

Chef De Partie

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình
địa điểmHồ Chí Minh

•Đảm bảo rằng tất cả các thực phẩm được chuẩn bị và phục vụ phù hợp với các tiêu chuẩn của Công ty.
•Đảm bảo một tiêu chuẩn cao của sự sạch sẽ trong suốt toàn bộ nhà bếp.
•Đào tạo nhân viên nấu bếp bằng cách hướng dẫn công thức nấu ăn mới, các thực đơn đặc biệt, chương trình khuyến mãi và các việc cần làm.
•Giám sát tất cả các bếp và các phòng ban liên quan để đạt được một tiêu chuẩn cao về chất lượng thực phẩm.
•Kiểm tra tất cả các yêu cầu mua hàng kho và chuyển đổi hàng hóa giữa các bếp.
•Kiểm tra chất lượng thực phẩm nhận được theo danh sách mua hàng và để lưu trữ các mặt hàng theo các thông số kỹ thuật được chỉ định.
•Kiểm soát và giảm thiểu lãng phí thực phẩm
•Đảm bảo một môi trường làm việc an toàn trong nhà bếp và phòng ngừa tai nạn không cần thiết.
•Đề xuất ý tưởng cho việc set-up và trình bày.
•Đảm bảo rằng công thức nấu ăn tiêu chuẩn được tuân thủ và hiểu rõ thông qua những cá nhân liên quan.
•Thông báo cho tất cả các nhân viên khi có bất kỳ sự thay đổi nào trong chính sách.
•Thảo luận về các hoạt động hàng ngày của bếp với bếp phó và các nhân viên bếp.
•Tham dự tất cả các cuộc họp có liên quan theo yêu cầu.
•Kiểm tra các tiêu chuẩn của thực phẩm chế biến sẵn.
•Đảm bảo một tiêu chuẩn cao về vệ sinh trong nhà bếp thông qua sự giám sát của người giúp việc nhà bếp khi làm sạch nhà bếp.
•Đảm bảo rằng tất cả nhân viên chuẩn bị diện mạo trang phục đúng cách và theo tiêu chuẩn của an toàn vệ sinh thực phẩm.
•Kịp thời theo dõi các vấn đề liên quan đến nhà bếp.
•Hỗ trợ Bếp Phó trong việc chuẩn bị và phát triển các chiến lược tiếp thị.
•Phát triển và duy trì mối quan hệ giao tiếp giữa Chef de Cuisine với nhân viên cấp dưới.
•Thực hiện nhiệm vụ chung cho tất cả nhân viên giám sát và các nhiệm vụ khác có thể được phân công bởi quản lý
•Khả năng theo dõi việc chuẩn bị chính xác và trình bày theo một mức độ phù hợp cho các mặt hàng thực phẩm đã được chuẩn bị.
•Duy trì định lượng khẩu phần ăn thích hợp đối với chính sách giá cả của nhà hàng.
•Khả năng đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh môi trường cũng như sự sạch sẽ và ngăn nắp của nhà bếp như quy định của nhà Hàng.
•Khả năng giám sát việc bảo trì và vệ sinh của tất cả các thiết bị chế biến thực phẩm.
•Khả năng duy trì và đảm bảo một môi trường làm việc an toàn cho người làm việc.
•Khả năng thực hiện các nhiệm vụ hay các dự án khác.

Xem chi tiết

Nhân Viên Pha Chế / Bartender

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình
địa điểmHồ Chí Minh

-Ép các loại nước trái cây phục vụ cho việc pha chế cockail, chuẩn bị khay décor đầy đủ nguyên liệu.
-Thỉnh thoảng bar mình sẽ có những công việc không phải ngày nào cũng làm như kumquat mix , làm sẵn cocktail ... các bạn có thể hỏi để sau khi đã hoàn thành việc set up chính rồi làm.
-Kiểm tra hàng hóa trong quầy & kho
-Xếp hàng hóa vào quầy theo đúng vị trí
-Order hàng hóa ( như hoa quả , các loại lá , trứng gà ...) để chuẩn bị cho ngày hôm sau.(các bạn thấy thiếu gì có thể báo với tổ trưởng quầy bar để order)
-Một số công việc liên quan khác.

Xem chi tiết

Waiter / Waitress (Nhân Viên Phục Vụ)

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh

- Làm việc với phong thái thoải mái, nhiệt tình và lịch sự, có hiểu biết về các sản phẩm và các quy trình phục vụ.
- Phải luôn đúng giờ, làm việc hiệu quả và trên hết là phải luôn lịch sự, thể hiện thái độ tận tâm và sẵn sàng giúp đỡ với từng khách hàng và luôn nói với tông giọng vừa phải; luôn cố gắng phục vụ thân thiện và nhiệt tình.
- Có hiểu biết tốt về con người và quan tâm sâu sắc tới việc làm hài lòng khách hàng.
- Có khả năng làm việc nhanh chóng trong giờ cao điểm.
- Phải linh động trong lịch làm việc và luôn giữ hình ảnh của tập thể; luôn làm việc đúng giờ và phải thông báo đầy đủ khi xảy ra những trường hợp nghiêm trọng khiến không thể làm việc theo lịch làm việc của mình.
- Phải luyện tập kỹ thuật phục vụ mọi lúc; không được phép sử dụng các thiết bị không có mục đích phục vụ trong công việc.
- Thực hành chính xác và xây dựng thái độ lịch sự
- Luôn có biểu hiện đúng chuẩn mực bất kể khi bận rộn hay không
- Luôn tiếp nhận những góp ý mang tính xây dựng của tổ trưởng hay cấp trên.
- Luôn ăn mặc chỉnh tề và gọn gàng theo đúng qui định đồng phục; không được phép tới nhà hàng khi không làm việc trừ khi có sự cho phép của quản lý nhà hàng.
- Hỗ trợ khách về chỗ ngồi khi khách đến và ra về
- Đảm bảo đồ ăn đã chuẩn bị sẵn sàng trước khi đưa ra phục vụ và các bộ phận
- Phải hoàn thành các công việc phụ được phân công trước thời gian mở cửa hay sau khi nhà hàng đóng cửa mơi ngày; có trách nhiệm hoàn thành công việc thỏa yêu cầu của tổ trưởng phục vụ hay giám sát nhà hàng.
- Đảm bảo nơi làm việc của mình phải sạch sẽ trước khi kết thúc công việc
- Đảm bảo các trang thiết bị được sử dụng đúng cách để tránh hư hỏng, giữ sạch sẽ các thiết bị đang hoạt động hay không theo đúng hướng dẫn; làm theo sự hướng dẫn và các nhiệm vụ giám sát giao cho mọi lúc.
- Luôn làm việc đúng theo quy định , kỷ luật mà ban giám đốc đề ra.
- Phải báo cáo với quản lý nhà hàng khi có than phiền xảy ra sự cố hay các tình huống xấu
- Kiểm tra vệ sinh chung của nhà hàng sau mỗi ca trực và đảm bảo rằng tất cả khu vực đều ở trạng thái tốt nhất; báo cáo với trưởng phục vụ để có sự phê chuẩn.
- Làm việc theo nhóm và yêu cầu giúp đỡ khi cần thiết; bất cứ khi nào khách yêu cầu phục vụ dù cho đang bận với công việc khác, thi vẫn phải tỏ ra sẵn sàng giúp đỡ và luôn trả lời “được”, phải xem xét nếu mình có thể hực hiện được yêu cầu của khách hay nhờ những nhân viên khác có liên quan để yêu cầu của khách được thực hiện trong thời gian ngắn nhất.

Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại