Quản lý điều hành và chịu trách nhiệm chung toàn bộ hoạt động của Phòng TC-KT theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao, cụ thể:
• Tổ chức bộ máy kế toán phù hợp với quy mô và mô hình hoạt động của Công ty;
• Tổ chức thực hiện công tác kế toán theo chuẩn mực kế toán và chế độ kế toán Việt Nam.
• Kiểm soát doanh thu, chi phí, đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh;
• Lập BCTC , báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty;
• Thực hiện các hoạt động Kiểm toán, quyết toán định kỳ theo quy định
• Phân tích BCTC hàng quý, năm nhằm tham mưu, đề xuất các biện pháp tăng cường hiệu quả hoạt động SXKD;
• Xây dựng kế hoạch tài chính và tổ chức thực hiện, đảm bảo cân đối và sử dụng nguồn vốn hiệu quả;
• Làm việc với các cơ quan liên quan: thuế, kiểm toán, ngân hàng…
• Nộp đầy đủ cá báo cáo, các chi phí theo quy định
• Tổ chức lưu trữ tài liệu theo đúng quy định;
• Xây dựng quy chế, quy trình, quy định, văn bản hướng dẫn thuộc lĩnh vực Kế toán tài chính phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao và tổ chức thực hiện;
• Tuyển dụng và đào tạo nhân sự thuộc Phòng TC-KT;
• Nhiệm vụ khác theo yêu cầu phát sinh của công việc chuyên môn.
• Chuẩn bị hồ sơ giấy tờ để thực hiện thủ tục pháp lý của công ty bao gồm nhưng không giới hạn: Thủ tục xin cấp Các giấy phép hoạt động, thông báo thay đổi đăng ký kinh doanh, tăng vốn điều lệ của Công ty…;
• Chuẩn bị tài liệu họp ĐHĐCĐ, HĐQT, phiếu lấy ý kiến cổ đông, thành viên HĐQT theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty;
Xem chi tiết