Mô tả:
Khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Dự án, Xí nghiệp, nhà máy, đại lý, ….)
- Tiếp xúc, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng
- Giới thiệu sản phẩm của Công ty
- Xử lý từ chối
- Chốt đơn hàng
- Duy trì hoạt động kinh doanh thời gian tới.
Khách hàng thân thiết
- Duy trì mối quan hệ, nhận đơn đặt hàng
- Xây dựng các chương trình, kế hoạch chăm sóc, duy trì khách hàng.
Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng các chương trình phù hợp duy trì khách hàng thân thiết. Bán hàng theo kế hoạch.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
Thanh quyết toán
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trưởng nhóm lưu, một bản chính cho phòng kế toán lưu.
- - Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, công việc hoàn thành khi khách hàng đã thanh toán xong.
Xem chi tiết