Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Vietkindertech

địa chỉĐịa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Tổng Công ty 319, số 20 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Vietkindertech

Nhân Viên Trợ Giảng Kiêm Điều Phối

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo
địa điểmHồ Chí Minh
- Xếp lịch cho giáo viên Việt Nam, giáo viên nước ngoài và trợ giảng.
- Gửi thông tin lịch dạy và chương trình giảng dạy cho giáo viên Việt Nam, giáo viên nước ngoài, trợ giảng (theo lịch giáo viên nước ngoài)
- Điều chỉnh lich dạy cho phù hợp.
- Trợ giảng cho Giáo viên nước ngoài đồng thời chuẩn bị các hoạt động trợ giảng liên quan (nếu có) theo chương trình giảng dạy được phân bổ.
- Quan tâm theo dõi quá trình học tập của từng học sinh, ghi chú và thực hiện báo cáo tình hình học tập của học sinh thường xuyên cho Trưởng BP Vận Hành và phụ huynh học sinh. Đánh giá học tập của học sinh trong mỗi buổi học.
- Chuẩn bị học liệu đầy đủ và chính xác theo lịch và chương trình giảng dạy được phân bổ để cung cấp cho giáo viên và trợ giảng
Xem chi tiết

Giáo Viên Tiếng Anh Mầm Non

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo
địa điểmHồ Chí Minh
- Thực hiện công tác dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non theo giáo trình
- Tổ chức và quản lý lớp học
- Thực hiện các khóa đào tạo theo lộ trình triển khai
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng và đột xuất theo yêu cầu đúng hạn
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của cấp trên
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
1. Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp, với trọng tâm cần lưu ý tới việc chăm sóc bán hàng và quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của khách hàng.
2. Nhận các phản hồi từ phía khách hàng, xử lý hoặc chuyển phản hồi tới các bộ phận liên quan. Nếu phản hồi hoặc yêu cầu thuộc thẩm quyền giải quyết, cần nhanh chóng xử lý và phản hồi tới khách hàng; nếu không đủ thẩm quyền giải quyết, cần báo cáo kèm theo hướng xử lý tới cấp quản lý cao hơn.
3. Thông báo (qua email và điện thoại) tới các khách hàng đối tác khi có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học.
4. Tổ chức thực hiện đo lường mức hài lòng dịch vụ của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất giải pháp cải tiến
5. Lên kế hoạch hỏi thăm khách hàng. Tổ chức thực hiện kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
6. Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hằng năm trình cấp Quản lý xem xét. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Giám Đốc
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại