- Thực hiện lập kế hoạch kinh doanh (dài hạn, ngắn hạn) cho sản phẩm và dịch vụ là sàn thương mại điện tử và đễ xuất lên CEO - Phát triển thị trường - Lập báo cáo phân tích thị trường - Lập báo cáo kết quả kinh doanh - Viết và cập nhật mô tả sản phẩm (brochure) - Viết/ hiệu chỉnh các chính sách bán hàng trên sàn thương mại điện tử - Là đầu mối kết nối với khách hàng trên sàn thương mại điện tử (contact point) - Lập kế hoạch marketing (online, offline) và làm việc với đối tác marketing - Gặp gỡ kết nối với các đối tác tiềm năng (người sẽ tham gia giao dịch trên sàn) và tư vấn về sản phẩm sàn thương mại điện tử - Tổ chức hội nghị khách hàng là người dùng kinh doanh trên sàn thương mại điện tử - Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh - Chịu trách nhiệm và quản lý và đào tạo đội kinh doanh và hỗ trợ bán hàng (sale team, sale support) - Làm việc với nhóm sản xuất (đội kỹ thuật) để định hướng sản phẩm - Họp và báo cáo kết quả hàng tuần lên CEO