- Gọi điện cho khách hàng theo data chất lượng được công ty cung cấp; - Trao đổi, giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng. - Đặt lịch khám bệnh cho khách hàng tại phòng khám của công ty nếu khách cần, chốt đơn hàng và chuyển thông tin cho bộ phận kho vận gửi hàng cho khách. - Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán.
- Thực hiện hạch toán, giao dịch gửi, rút tiền trên tài khoản Ngân hàng. - Nhận và chi trả, chuyển tiền trong nước và ngoài nước cho khách hàng. - Thực hiện giải ngân, thu nợ tiền vay. - Cuối ngày kiểm tra, rà soát lại toàn bộ các giao dịch, chấm chứng từ, hoàn thiện chứng từ. - Các công việc giao dịch, các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ kế toán. - Soạn thảo, đánh máy, đi lấy chứng từ, giao nhận, quản lý công văn. - Thực hiện các công tác theo yêu cầu của cấp trên
- Gọi điện hỏi thăm, chăm sóc khách hàng sau bán và hỗ trợ trong quá trình điều trị; - Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện đơn hàng sau khi tư vấn; - Tư vấn hỗ trợ khách hàng qua điện thoại để khách hàng tái sử dụng dược phẩm Công ty.
- Quản lý các fanpage do trưởng bộ phận yêu cầu; - Nhắn tin, comment giải đáp thắc mắc của khách hàng kịp thời; - Lấy thông tin, số điện thoại của khách và lưu trữ lên phần mềm hệ thống; - Lập báo cáo hàng ngày cho trưởng bộ phận.
- Thu âm, quay video theo kịch bản có sẵn về nội dung hướng dẫn khách hàng sử dụng website, bài blog chia sẻ,... - Tải video lên website/youtube để đội marketing chạy truyền thông - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên