- Xây dựng chương trình, kế hoạch giảng dạy, học tập và chủ trì tổ chức quá trình đào tạo và các hoạt động giáo dục khác trong chương trình giảng dạy chung của học viện. - Điều phối và kết hợp việc xây dựng chương trình và phân công thực hiện nhiệm vụ giảng dạy và nghiên cứu phát triển ngành học cùng các bộ phận liên quan tại học viện. - Tổ chức hoạt động trong lớp học, chủ động khai thác các dự án hợp tác quy mô lớn; phối hợp với các tổ chức và công nghệ, quản lý vận hành, kinh doanh, gắn đào tạo với nghiên cứu khoá học, sản xuất kinh doanh và đời sống xã hội. - Biên soạn giáo trình môn học, nghiên cứu cải tiến phương pháp giảng dạy, học tập; đề xuất xây dựng kế hoạch bổ sung, bảo trì thiết bị dạy - học, thực hành, thực tập và thực nghiệm khóa học. - Quản lý học viên thuộc khóa học. - Quản lý chất lượng, nội dung, phương pháp đào tạo và nghiên cứu khóa học. - Hỗ trợ về việc đăng kí việc làm tại chuỗi hệ thống cho học viên sau khi tốt nghiệp. - Phối hợp với các bộ phận khác tổ chức các công tác khai giảng và tốt nghiệp.
- Xây dựng chương trình, kế hoạch giảng dạy, học tập và chủ trì tổ chức quá trình đào tạo và các hoạt động giáo dục khác trong chương trình giảng dạy chung của học viện. - Điều phối và kết hợp việc xây dựng chương trình và phân công thực hiện nhiệm vụ giảng dạy và nghiên cứu phát triển ngành học cùng các bộ phận liên quan tại học viện. - Biên soạn giáo trình môn học, nghiên cứu cải tiến phương pháp giảng dạy, học tập; đề xuất xây dựng kế hoạch bổ sung, bảo trì thiết bị dạy - học, thực hành, thực tập và thực nghiệm khóa học. - Quản lý học viên thuộc khóa học. - Quản lý chất lượng, nội dung, phương pháp đào tạo và nghiên cứu khóa học. - Hỗ trợ về việc đăng kí việc làm tại chuỗi hệ thống cho học viên sau khi tốt nghiệp. - Phối hợp với các bộ phận khác tổ chức các công tác khai giảng và tốt nghiệp.
-Phân tích hành vi của người tiêu dùng, định hướng chiến lược Marketing ngắn và dài hạn, thúc đẩy tuyển sinh các khóa học của Trường. -Lập kế hoạch, ngân sách, nguồn lực và trực tiếp triển khai hoạt động truyền thông. -Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án, chương trình Marketing, tiếp thị,… và báo cáo thường xuyên cho giám đốc. -Quản trị các kênh Owned Media của công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu. -Giám sát và phê duyệt tài liệu Marketing, từ Banner Website cho đến Brochure quảng cáo. -Nghiên cứu và tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh, xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và các đối tác trong ngành. -Phối hợp chặt chẽ với bộ phận liên quan để đưa ra các giải pháp Marketing phù hợp trong việc thúc đẩy tuyển sinh. -Xây dựng văn hóa đội ngũ, chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Marketing tại Trường. -Thực hiện các công việc được giao bởi cấp trên.
-Xây dựng chiến lược, kế hoạch quảng cáo. -Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook theo ngân sách được duyệt. -Theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo. -Rà soát, đánh giá và thay đổi để phù hợp với từng chiến dịch quảng cáo. -Biết viết nội dung, lên ý tưởng hình ảnh và video quảng cáo. -Tối ưu từ khóa, đấu giá, tiện ích mở rộng, tập khách hàng mục tiêu để tăng chuyển đổi. -Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/ nội dung/ chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra. -Nghiên cứu đối thủ, rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo. -Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
-Nghiên cứu các chiến lược Marketing Offline của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. -Xây dựng các chiến lược quảng cáo trên các phương tiện truyền thông xã hội. -Khảo sát, liên hệ, đàm phán với các đối tác: quảng cáo ngoài trời, quảng cáo Offline bên ngoài. -Phối hợp với các team để tổ chức sự kiện khai trương, tri ân khách hàng, sự kiện Công ty và các chương trình Marketing: Roadshow, Activations,... -Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của dịch vụ hoặc dự án nội bộ. -Chịu trách nhiệm về các ấn phẩm Marketing: xây dựng, định hướng nội dung và phát triển các tư liệu bán hàng: Catalogue, tờ rơi, Banner, hướng dẫn sử dụng,... -Theo dõi công nợ của Marketing Offline. -Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp trên.