Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Nova ( Novaland )

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Nova ( Novaland )

địa chỉĐịa chỉ: Tòa nhà Novaland, 65 Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Nova ( Novaland ) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản với dự án điển hình là phát triển khu phức hợp Sunrise City với qui mô 1800 căn hộ và sàn bán lẻ. Do nhu cầu phát triển mở rộng kinh doanh, công ty cần tuyển dụng nhân lực phù hợp cho vị trí chức danh như sau:

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Nova ( Novaland )

Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

Trưởng Phòng
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, KD bất động sản, Quản trị kinh doanh
địa điểmBà Rịa Vũng Tàu
Nhiệm vụ 1 (Task 1): Xây dựng, hoàn thiện các quy trình, quy định, kế hoạch hoạt động liên quan đến Dịch vụ khách hàng
- Xây dựng, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết liên quan đến các dịch vụ khách hàng và công tác hướng dẫn / cứu hộ đảm bảo tính hệ thống hiệu quả hợp lý.
Nhiệm vụ 2 (Task 2): Quản lý điều hành hoạt động của bộ phận.
- Quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận Dịch vụ khách hàng (Lễ tân / Bán vé, CSKH, …) đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy trình, quy định / tiêu chuẩn.
- Giám sát các hoạt động vận hành của bộ phận Hướng dẫn / Cứu hộ, đảm bảo an toàn, chất lượng và tiêu chuẩn dịch vụ.
- Tổ chức xử lý các khiếu nại của Khách hàng, tổ chức trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho Khách hàng phù hợp với quy định của cơ sở.
- Kiểm soát quản lý tài sản ngân sách của bộ phận theo quy định của Công ty / Tập đoàn.
Nhiệm vụ 3 (Task 3): Kiểm soát và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đưa ra các phương án khắc phục / nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đề xuất các ý kiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
Nhiệm vụ 4 (Task 4): Đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự chuyên môn cao.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, xây dựng đội ngũ có chuyên môn cao về dịch vụ khách hàng cho Công viên giải trí, đảm bảo tuân thủ theo các quy trình, quy định của bộ phận và cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty.
- Đề xuất các chương trình, hoạt động gắn kết nhân viên, gia tăng sức mạnh đội ngũ
- Trực tiếp hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan, xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ nhân viên.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN CADDIE SÂN GOLF

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcHợp đồng
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Ngành nghề khác, Tư vấn
địa điểmBình Thuận
– Tư vấn cho khách về luật chơi, nội quy của sân
– Tư vấn cho khách quy tắc đánh Golf, đường bóng và hướng bóng
– Phục vụ khách chơi Golf: phục vụ nước uống, bảo quản túi gậy, tài sản cho khách trong quá trình chơi Golf
– Hỗ trợ bảo trì sân định kỳ và các công việc khác theo sự điều động của Trường bộ phận.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại