Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ: Phường Thạnh Mỹ Lợi Quận 2
Quy mô công ty: Từ 500 - 999 nhân viên
Website:
DONA là công ty chuyên Marketing BĐS, Môi giới và đào tạo môi giới bất động sản. Tập trung chủ yếu về nhà phố, đất nền dự án, biệt thư cao cấp.
Với phương châm “ hợp tác để cùng thành công”; mục tiêu “hướng đến sự hoàn thiện” luôn nỗ lực không ngừng về nhân lực lẫn vật lực, tạo niềm tin và gây dựng thương hiệu uy tín, mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng khi đến với Dona
VĂN HÓA CỦA CHÚNG TÔI
Chúng tôi làm việc trên tinh thần hợp tác, cam kết, tôn trọng, cùng có lợi dựa trên “10 nguyên tắc Vàng”
3. Tạo động lực cho mình và cho người khác, để đạt được điều mình mơ ước.
4. Truyền thông với người khác và bày tỏ rằng bạn đang quan tâm đến họ.
5. Trân trọng và ghi nhận những nỗ lực, cùng thành quả của người khác.
6. Tổ chức mừng thành tựu của bạn và của người khác.
7. Lắng nghe người khác và học hỏi ý tưởng của họ.
8. Vượt hơn mong đợi của khách hàng và của người khác.
9. Kiểm soát chi phí để rút ngắn con đường làm giàu.
10. Tập thể thắng! chứ không phải cá nhân thắng.
LÀM VIỆC VỚI CHÚNG TÔI
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp (hơn 20 nhân viên), có chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực BĐS, Môi giới, tự hào mang đến cho khách hàng nhà phố đẹp, biệt thự sang, mảnh đất “vàng”… đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý mà vẫn đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng khách hàng.
+ Tham mưu các vấn đề liên quan đến luạt/pháp lý cho Tổng giám đốc, luật dân sự, luật hình sự, luật bất động sản.
+ Tham mưu vấn đề tài chính cho Tổng giám đốc.
- Hỗ trợ TGĐ xây dựng định hướng chiến lược phát triển.
- Trợ giúp TGĐ quản lý thời gian và giám sát công việc
- Hỗ trợ theo dõi công việc của các phòng ban
- Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý
- Tham mưu cho TGĐ trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển công ty
- Hỗ trợ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
- Chuẩn bị cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của TGĐ
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
– Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing, PR
– Xác lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch marketing, PR
– Tổ chức triển khai, quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm phù hợp: Google Adwords; Facebook ads, Email Marketing…. và đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông cho các sản phẩm kinh doanh của Công ty
– Hỗ trợ các chi nhánh kinh doanh thực hiện các chương trình marketing tìm kiếm khách hàng thúc đẩy bán hàng.
– Kiểm tra, giám sát, đánh giá toàn bộ các hoạt động marketing và pr của Công ty
– Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác tiếp thị và truyền thông
– Kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình, sự kiện truyền thông thông thương hiệu của công ty đến khách hàng, đối tác
– Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty
– Thực hiện báo cáo công việc của nhóm theo tuần, tháng, quý
– Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.
– Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân
- Tổ chức việc thực hiện, áp dụng hệ thống chính sách Tài chính, kế toán (TCKT) được ban hành
- Tổ chức công tác hạch toán kế toán đầy đủ, chính xác và kịp thời
- Thiết lập kế hoạch làm việc tuần, tháng cho phòng kế toán. Đánh giá hiệu quả công việc của Phòng Tài chính Kế toán.
- Lập và triển khai kế hoạch tài chính định kỳ ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Sắp xếp công việc, lưu trữ chứng từ giấy tờ khoa học và hiệu quả.
- Tổ chức thực hiện việc tổng hợp và phân tích các chỉ số tài chính trên báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Tổ chức thực hiện việc kiểm tra và đánh giá tính hiệu quả của việc sử dụng dòng tiền
- Thẩm định hiệu quả tài chính đối với các dự án đầu tư;
- Tổ chức hệ thống tài khoản kế toán, sổ sách kế toán, chứng từ kế toán và thủ tục kế toán phù hợp với chuẩn mực kế toán.
- Theo dõi công nợ, thực hiện việc thu hồi/ xử lý công nợ
- Quản lý và theo dõi các tài sản của công ty; tổ chức kiểm kê tài sản, hàng hóa vật tư tồn kho, quỹ tiền mặt theo đúng quy định (kiểm kê định kỳ và xác suất)
- Kiểm soát việc thực hiện các hợp đồng đã ký kết của Công ty về mặt tài chính kế toán
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty các vấn đề liên quan đến chế độ, chính sách về tài chính, kế toán, thuế….
- Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện và quản lý toàn bộ công tác kế toán, tài chính của Công ty.
- Xây dựng quy chế, quy định, quy trình trong lĩnh vực kế toán, tài chính của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
- Chỉ ngồi tại văn phòng máy lạnh gọi điện thoại cho khách hàng của công ty (có sẵn danh sách khách hàng).
- Hỏi thăm khách hàng xem các bạn sale làm việc có tốt không, có đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng chưa.
- Kiểm tra chất lượng khách hàng theo danh sách.
- Gọi điện thoại kiểm tra tình trạng tư vấn khách hàng của nhân viên kinh doanh, thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng.
- Thông báo, cập nhật sự kiện, nhắc và xác nhận tham dự sự kiện.
- Thăm hỏi tình trạng thanh toán, ký kết hợp đồng.
- Thiết kế ấn phẩm Media cho quảng cáo Google - Facebook.
- Thiết kế hình ảnh Media cho website, barner quảng cáo.
- Thiết kế hình ảnh poster, tờ rơi, standee, bảng quảng cáo in ấn ngoài trời.
- Biên tập, lưu trữ hình ảnh video.
- Xử lý dựng video đơn giản cho những sự kiện của công ty.
- Hỗ trợ sự kiện của phòng Marketing
-Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn khách hàng;
- ĐẶC BIỆT SẢN PHẨM CỰC KÌ DỄ BÁN TẤT CẢ ĐỀU CÓ SỔ VÀ CÓ PHÒNG MAKETING LUÔN CUNG CẤP SỐ HOTLINE KHÁCH HÀNG.
- Chỉ ngồi tại văn phòng máy lạnh làm việc salephone/ gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng, nguồn data/ dữ liệu là phòng maketing cung cấp
- Quảng bá và kinh doanh các sản phẩm bất động sản do công ty bán;
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng;
- Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết;
- Lập kế hoạch tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Lên kế hoạch chạy các chương trình Digital Marketing.
- Quản trị, vận hành website.
- Cập nhật thông tin và bảo trì website, đảm bảo tính ổn định kỹ thuật và chất lượng thông tin: Đăng bài, thay đổi liên tục, đảm bảo những công cụ trên mạng hoạt động tốt.
- Tối ưu hóa website (SEO, Google Adwords).
- Xây dựng cách thức phù hợp để tiếp cận và quản lý cộng đồng trên các kênh social media: Facebook, Google plus và diễn đàn…
- Tạo ra các chương trình thu hút thành viên,những người tham gia: Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Chi tiết các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Tính toán bóc tách khối lượng vật tư dựa trên bản vẽ thiết kế (BTCT, Kết cấu thép, vật tự nội ngoại thất…) và tính chi phí của dự án.
- Theo dõi và cập nhật khối lượng của dự án trong quá trình thiết kế và thi công và làm dự toán phát sinh.
- Theo dõi tiến độ dự án và làm việc với đối tác/chủ đầu tư dự án.
- Vẽ và đọc bản vẽ dự án.
- Giám sát công trình.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Theo dõi đơn hàng, quản lý đơn hàng
- Cập nhập sản phẩm ...
- Theo dõi hàng tồn kho ..
- Các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc : Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 12h00 , 13h30 - 17h00)
- Địa điểm làm việc : 998 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
– Chịu trách nhiệm thực hiện việc mua hàng liên quan lĩnh vực bất động sản (nhà, đất….)
– Tìm kiếm, đánh giá và chọn lọc nhà cung cấp phù hợp.
– Đàm phán về giá và các yêu cầu mua hàng để có được chính sách mua hàng tốt nhất
– Kiểm tra đối chiếu công nợ với kế toán.
– Theo dõi và kiểm tra, xử lý các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình thu mua,
– Lập kế hoạch và báo cáo hoạt động công việc trực tiếp cho Tổng Giám đốc.
– Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc kinh doanh, hiệu quả kinh doanh chung của Công ty.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Làm việc trong giờ hành chính từ 8h - 16h từ thứ 3 đến chủ nhật
- Hỗ trợ tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (Sáng : 8h00 – 12h, Chiều : 13h30 – 17h00)
- Địa điểm làm việc : 998 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.
- Cập nhật quy định pháp luật có ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh BĐS của công ty
- Hỗ trợ các đơn vị, phòng ban trong những hoạt động liên quan đến pháp luật, phòng ngừa rủi ro về pháp lý.
- Thực hiện công tác pháp chế nội bộ và chỉ đạo của BGĐ về vấn đề liên quan đến pháp lý các dự án BĐS.
- Soạn nội dung và thương thảo hợp đồng (Đặc biệt là hợp đồng lĩnh vực BĐS) thủ tục dự án đầu tư và xử lý nợ.
- Trợ giúp TGĐ xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty.
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của TGĐ được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
- Tham mưu cho TGĐ trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.
- Đề xuất giải pháp thực hiện cho TGĐ.
- Kiểm tra các văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình TGĐ phê duyệt.
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (Sáng : 8h30 – 12h, Chiều : 13h30 – 17h00)
– Địa điểm làm việc : 998 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.
– Quản lý và tuyển dụng nhân sự.
– Triển khai và hỗ trợ bán hàng.
– Đề xuất các chiến lược bán hàng.
– Theo dõi và quản lý tiến độ kinh doanh bán hàng.
– Lập kế hoạch, điều hành, quản lý và giám sát hoạt động phân phối, môi giới bất động sản của công ty nhằm đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh thu công ty giao..
– Lập kế hoạch bán hàng, tiếp thị, quảng cáo sản phẩm của công ty. Kế hoạch phát triển khách hàng mới, hướng dẫn, chia sẽ, đào tạo cho nhân viên toàn hệ thống công ty – khối kinh doanh trực thuộc.
– Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng giám đốc về các nhiệm vụ và quyền hạn được giao.
– Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc kinh doanh, hiệu quả kinh doanh chung của Công ty.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Quản trị website, Fanpage
- Viết bài đăng lên website, Fanpage
- thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của trưởng phòng marketing
- Tính toán bóc tách khối lượng vật tư dựa trên bản vẽ thiết kế (BTCT, Kết cấu thép, vật tự nội ngoại thất…) và tính chi phí của dự án.
- Theo dõi và cập nhật khối lượng của dự án trong quá trình thiết kế và thi công và làm dự toán phát sinh.
- Theo dõi tiến độ dự án và làm việc với đối tác/chủ đầu tư dự án.
- Vẽ và đọc bản vẽ dự án.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạocủa cấp trên.
- Nhập dữ liệu
- Theo dõi công nợ, thu chi
- Làm các phiếu đề xuất
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo/hướng dẫn của người quản lý.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (sáng 8-12g; chiều 13g30-17g00)
- Tính toán bóc tách khối lượng vật tư dựa trên bản vẽ thiết kế (BTCT, Kết cấu thép, vật tự nội ngoại thất…) và tính chi phí của dự án.
- Theo dõi và cập nhật khối lượng của dự án trong quá trình thiết kế và thi công và làm dự toán phát sinh.
- Theo dõi tiến độ dự án và làm việc với đối tác/chủ đầu tư dự án.
- Vẽ và đọc bản vẽ dự án.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạocủa cấp trên.
- Viết bài và đăng lên các website, Facebook của công ty
-Quản lí Fanpage
- viết bài đăng lên fanpage
- chăm sóc khách hàng trên fanpage
- Đăng tin về các sản phẩm của Công ty trên các trang web mua bán, các kênh marketing online
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm dự án của công ty
- Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Khai thác khách hàng tiềm năng theo data khách hàng của công ty.
- Chăm sóc khách hàng mới và cũ.
- Làm việc giờ hành chính ( 8h00-17h00).
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
Từ khóa liên quan :