- Học tập kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm + Tham gia khóa đào tạo của phòng đào tạo công ty + Chủ động học từ đồng nghiệp về sản phẩm và kĩ năng + Tham gia đào tạo của TPKD về sản phẩm - Bán hàng + Tìm kiếm khách hàng + Hẹn gặp khách hàng + Tư vấn khách hàng + Chốt khách hàng - Chăm sóc và giải quyết vấn đề cho khách hàng + Giải đáp cho Khách hàng mọi thắc mắc về sản phẩm, công ty - Hỗ trợ thủ tục giấy tờ, kí tá cho khách hàng + Giúp khách hàng ký tá công chứng, check thủ tục, hợp đồng và giao nhận sổ
- Tham mưu cho BLĐ về nguồn vốn ngắn hạn và trung hạn từ các tổ chức tín dụng và quản lý nguồn vốn của công ty - Xây dựng phương án vay vốn, theo dõi, quản lý hồ sơ và hỗ trợ các tổ chức tín dụng trong khoản duyệt vay - Xem xét các yêu cầu thành toán bằng nguồn vốn vay nợ từ các đơn vị, phòng ban - Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ và luân chuyển hồ sơ giải ngân - Theo dõi và quản lý tình trạng vay nợ của công ty. Đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả, quản lý và sử dụng vốn vay - Các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo
- Học tập kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm + Tham gia khóa đào tạo của phòng đào tạo công ty + Chủ động học từ đồng nghiệp về sản phẩm và kĩ năng + Tham gia đào tạo của TPKD về sản phẩm - Bán hàng + Tìm kiếm khách hàng + Hẹn gặp khách hàng + Tư vấn khách hàng + Chốt khách hàng - Chăm sóc và giải quyết vấn đề cho khách hàng + Giải đáp cho Khách hàng mọi thắc mắc về sản phẩm, công ty - Hỗ trợ thủ tục giấy tờ, kí tá cho khách hàng + Giúp khách hàng ký tá công chứng, check thủ tục, hợp đồng và giao nhận sổ
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc. Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc. Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
+ Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành. + Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc. + Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc. + Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan. + Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
(Kế toán) - Kiểm soát hồ sơ, chứng từ thanh toán - Thu, chi, nộp quỹ - Ghi chép và hạch toán số liệu chi nhánh - Tổng hợp và theo dõi Tài sản cố định, công cụ dụng cụ - Lập bảng tính lương, hoa hồng - Đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân, tổng hợp thuế thu nhập cá nhân - Khai báo và nộp các loại thuế chi nhánh ( Admin) - Tiếp nhận và tìm hiểu thông tin về sản phẩm - Nhận hồ sơ từ Hưng Vượng group, lưu trữ và kiểm soát hồ sơ theo yêu cầu từ Admin tổng - Hỗ trợ tiếp khách, nhân viên kinh doanh, đại lý để cập nhật thông tin Dự án, giải đáp các thắc mắc nếu có. - Hỗ trợ khách hàng ký hồ sơ tại Văn phòng. - Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Học tập kĩ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm + Tham gia khóa đào tạo của phòng đào tạo công ty + Chủ động học từ đồng nghiệp về sản phẩm và kĩ năng + Tham gia đào tạo của TPKD về sản phẩm - Bán hàng + Tìm kiếm khách hàng + Hẹn gặp khách hàng + Tư vấn khách hàng + Chốt khách hàng - Chăm sóc và giải quyết vấn đề cho khách hàng + Giải đáp cho Khách hàng mọi thắc mắc về sản phẩm, công ty - Hỗ trợ thủ tục giấy tờ, kí tá cho khách hàng + Giúp khách hàng kí tá công chứng, check thủ tục, hợp đồng và giao nhận sổ
- Học tập kĩ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm + Tham gia khóa đào tạo của phòng đào tạo công ty + Chủ động học từ đồng nghiệp về sản phẩm và kĩ năng + Tham gia đào tạo của TPKD về sản phẩm - Bán hàng + Tìm kiếm khách hàng + Hẹn gặp khách hàng + Tư vấn khách hàng + Chốt khách hàng - Chăm sóc và giải quyết vấn đề cho khách hàng + Giải đáp cho Khách hàng mọi thắc mắc về sản phẩm, công ty - Hỗ trợ thủ tục giấy tờ, kí tá cho khách hàng + Giúp khách hàng kí tá công chứng, check thủ tục, hợp đồng và giao nhận sổ
Nhiệm vụ: 1. Triển khai các hoạt động bán hàng Triển khai các phương án tìm kiếm và chăm sóc khách hàng cá nhân. Tư vấn bán hàng Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thủ tục pháp lý. Mở rộng mạng lưới Cộng tác viên bán hàng 2. Tổ chức, triển khai kế hoạch bán hàng cho đội nhóm Hỗ trợ đội nhóm trong bán hàng, đảm bảo doanh số theo mục tiêu Triển khai cho đội nhóm thực hiện kế hoạch kinh doanh chung Lên ý tưởng, tổ chức phương án kinh doanh riêng của đội nhóm Đề xuất các phương án, kế hoạch kinh doanh chung của cả công ty 3. Đào tạo và quản trị nhân sự phòng kinh doanh Lên chương trình và tổ chức đào tạo nhân sự phòng kinh doanh theo từng cấp độ nhân sự Tuyển dụng duy trì nhân sự phòng kinh doanh ở quy mô 10-20 nhân sự Định hướng và phát triển cho các nhân sự nòng cốt của phòng kinh doanh trở thành leader (TPKD tương lai) 4. Hỗ trợ GĐKD Tư vấn cho GĐKD các hoạt động kinh doanh Hỗ trợ GĐKD lên kế hoạch kinh doanh 1 dự án mới