- Lên ý tưởng, tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng cáo, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu.
- Triển khai, giám sát thi công, duy trì hình ảnh quảng cáo.
- Lập kế hoạch, triển khai và thực hiện kế hoạch marketing ngắn hạn, dài hạn trình BGĐ trước 30 ngày.
- Xây dựng thương hiệu, phân tích thị trường và sản phầm dịch vụ cạnh tranh, quảng bá thương hiệu, xúc tiến cụ thề các phương tiện marketing ví dụ: Slogan, video clip, kịch bản, ấn phẩm, brochure, email marketing
- Thực hiện hoạt động biên tập, viết bài, đưa tin về các hoạt động của công ty cả bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh để đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, trang Web.
- Thực hiện việc quản lý thương hiệu: đảm bảo tính thống nhất, nhất quán và dễ nhận dạng của thương hiệu. Theo dõi diễn biến tình hình thị trường qua các phương tiện thông tin đại chúng, thu thập thông tin về các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài ngành: tình hình hoạt động,chiến lược kinh doanh,chiến lược Marketing.
Xem chi tiết