Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ: Tầng 5, số 5B, ngõ 55, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: http://bacaland.vn/
BACALAND là đại lý phân phối bất động sản cao cấp của tập đoàn Vingroup_Một trong những tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản.
Công ty được hình thành vào đầu năm 2014, bởi những con người đầy nhiệt huyết và trình độ chuyên môn cao có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bất động sản.
Sứ mệnh:
Đối với thị trường: không ngừng gia tăng giá trị cộng đồng, hài hòa giữa lợi ích riêng của đại lý và lợi ích chung của thị trường.
Đối với khách hàng: luôn lấy quyền lợi khách hàng là trung tâm, Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều nội dung hấp dẫn, thiết thực, đề cao tinh thần hết mình hỗ trợ và tư vấn giúp khách hàng , giải đáp thắc mắc, hướng dẫn tận tình mọi vấn đề liên quan đến bất động sản. Chú trọng phục vụ hậu mãi, tạo nên nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.
Đối với cổ đông: duy trì lợi nhuận, gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững cho các cổ đông và chủ đầu tư.
Tầm nhìn:
Tầm nhìn dài hạn là quan điểm phát triển bền vững, tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật và tuân theo nguyên tắc đạo đức làm việc trong công việc.
Từng bước khẳng định thương hiệu và uy tín của mình trên thị trường bất động sản
Mục tiêu:
Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản độc quyền có chất lượng cao, tính pháp lý minh bạch với các dịch vụ ,phong cách làm việc chuyên nghiệp ,hỗ trợ quý khách đưa ra những quyết định đúng đắn về nơi an cư của mình.
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ công nghệ thực tế ảo.
- Soạn thảo, hướng dẫn khách hàng ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc các khách hàng tiềm năng
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng.
- Báo cáo công việc hằng ngày cho trưởng nhóm phụ trách.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
• Làm việc tại văn phòng trụ sở công ty (không đi thị trường ) (NOT TELESALE)
• Điều phối khách hàng từ bộ phận truyền thông của công ty mang về
• Gọi điện tìm hiểu mức độ hài lòng của Khách hàng đối với dịch vụ của công ty.
• Khai thác thông tin từ khách hàng để tìm ra những vấn đề còn tồn tại trong các khâu tư vấn và tiếp xúc KH để giúp công ty cải thiện dịch vụ
• Tiếp thu và xử lý các khiếu nại, các ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, nhân viên tư vấn…. để từ đó phối hợp với các phòng liên quan có kế hoạch giải quyết những vướng mắc và chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn;
• Báo cáo công việc cho cấp trên.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Từ khóa liên quan :