- Biên tập nội dung trên các kênh phương tiện , các ấn phẩm truyền thông. - Sản xuất bài viết (bài PR, tin ngắn, tin khuyến mại, chương trình ưu đãi...) - Chụp ảnh, đưa tin bài cho các sự kiện - Phối hợp với Marketing lên kế hoạch và tổ chức triển khai các chiến dịch truyền thông
1. Trách nhiệm cụ thể : - Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân - Quảng bá thương hiệu, chất lượng sản phẩm nhằm mục đích mở rộng thị trường khách hàng. 2. Nhiệm vụ cụ thể : Lập kế hoạch thăm hỏi, chăm sóc và tổ chức lịch công tác hàng ngày để duy trì số lượng khách hàng hiện có. Tìm kiếm khách hàng mới, chào hàng sản phẩm để tạo nhu cầu đối với những khách hàng mới từ đó xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng. 3. Công việc cụ thể : - Nắm vững kiến thức về sản phẩm, mô hình công ty đang kinh doanh. - Tìm kiếm,gặp gỡ, chào hàng, giới thiệu sản phẩm mà công ty đang kinh doanh tới khách hàng. - Tư vấn, phân tích ưu / nhược điểm, tạo nhu cầu đến khách hàng nhằm mục đích hiểu rõ giá trị dịch vụ của công ty như : + Các gói combo sản phẩm theo yêu cầu + Dịch vụ vận chuyển + Dịch vụ bảo hành, bảo trì. - Giao dịch, soạn thảo hợp đồng và theo dõi công nợ khách hàng. - Làm các báo cáo theo quy trình công việc của phòng kinh doanh.
Báo chí - Truyền hình, In ấn - Xuất bản, Marketing - PR
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
- Biên tập nội dung trên các phương tiện và các ấn phẩm truyền thông - Sản xuất bài viết (bài PR, tin ngắn, tin khuyến mại, chương trình ưu đãi...) - Chụp ảnh, đưa tin bài cho các sự kiện - Phối hợp với Marketing lên kế hoạch và tổ chức triển khai các chiến dịch truyền thông