Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 173 Xuân Thuỷ - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

Website: longgiangland,com,vn Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang (Mã chứng khoán LGL) hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Đầu tư kinh doanh bất động sản và thi công xây dựng; Công ty Long Giang Land chúng tôi được thành lập năm 2001. Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển Long Giang Land đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản với việc hoàn thành hai Dự án tại Hà Nội là Dự án Trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ 173 Xuân Thủy và Dự án Trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ 102 Trường Chinh. Hiện nay, sau khi công bố thương hiệu Rivera Park và đồng loạt triển khai chuỗi dự án mang thương hiệu Rivera Park tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh là Dự án Khu chung cư Thành Thái và Dự án Trung tâm TMDV, Văn phòng và Nhà ở 69 Vũ Trọng Phụng. Công ty Long Giang Land đã được nhiều Khách hàng và đối tác biết đến với tư cách là Nhà phát triển bất động sản có uy tín, thương hiệu trên thị trường Việt Nam. Định hướng hoạt động của Công ty Long Giang Land chúng tôi là tiếp tục triển khai phát triển các dự án bất động sản mang thương hiệu Rivera Park tại những vị trí thuận lợi tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh/thành phố du lịch Miền Trung – Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết …và tập trung quản lý, khai thác tốt các dự án bất động sản của Công ty sau khi hoàn thành. Để bổ sung nguồn nhân lực phục vụ cho hoạt động SXKD của Công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho Công ty, thông tin cụ thể như sau:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Long Giang Tuyển Dụng

Chuyên Viên Pháp Chế

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Luật - Pháp lý, KD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
‐ Giúp việc cho Hội đồng quản trị, Ban giám đốc trong công tác pháp chế Doanh nghiệp theo Điều lệ Công ty và quy định pháp luật:
- Tham mưu trong việc xây dựng hệ thống Văn bản quản lý Công ty
- Giúp việc, tham mưu trong việc quản trị công ty Niêm yết theo Quy định của pháp luậ Chứng khoán và luật doanh nghiệp
- Soạn thảo văn bản, kiểm duyệt về mặt pháp lý các tài liệu theo yêu cầu của HĐQT, BGĐ
‐ Công tác pháp chế hợp đồng:
- Tham gia xây dựng hệ thống các hợp đồng mẫu phục vụ việc quản lý các HĐKT của Công ty
- Lập và trình duyệt kế hoạch kiểm soát rủi ro trong quá trình thực hiện các HĐKT
- Phối hợp với các đơn vị trong công ty kiểm soát các rủi ro trong quá trình thực hiện các HĐKT
‐ Công tác pháp chế lao động:
- Nghiên cứu và xây dựng hệ thống các Văn bản pháp lý lao động phục vụ công tác Nhân sự của Công ty
- Tham gia xây dựng Quy trình ký HĐLĐ, gia hạn và thanh lý HĐLĐ
‐ Thực hiện các công việc theo phân công của Ban Lãnh đạo Công ty
Xem chi tiết

Thư Ký – Trợ Lý

Mới tốt nghiệp
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Xây dựng, KD bất động sản
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1 Giúp việc trong công tác giao ban, báo cáo của Công ty
1.1 Tham gia lập KH các cuộc họp hàng tuần/tháng và đột xuất của Công ty
1.2 Chuẩn bị các nội dung của cuộc họp: tài liệu, phòng họp, mời họp,…
1.3 Tham dự, ghi và lưu trữ biên bản các cuộc họp của Công ty
1.4 Gửi biên bản/thông báo kết luận cuộc họp cho các thành viên tham dự
1.5 Tổng hợp BC của các đơn vị, có BC cho Chủ tịch HĐQT/TGĐ
2 Giúp việc cho TGĐ trong công tác điều hành kế hoạch của Công ty
2.1 Giúp việc trong việc lập KH hoạt động của Công ty
2.2 Theo dõi tiến độ triển khai các công việc của Cty theo kế hoạch, có BC
2.3 Soạn thảo, trình ký và truyền đạt các chỉ thị của TGĐ để khắc phục các bất cập
2.4 Theo dõi việc triển khai các chỉ thị của TGĐ đến khi hoàn thành, có BC
2.5 Giúp việc cho TGĐ g/quyết các công việc phát sinh trong hoạt động của Công ty
3 Giúp việc cho TGĐ trong việc xử lý các tờ trình và đề xuất của các đơn vị
3.1 Tiếp nhận và xử lý sơ bộ các tờ trình và đề xuất của các TĐV, có BC
3.2 Trình TGĐ phê duyệt các tờ trình và đề xuất, chuyển kết quả cho các TĐV
3.3 Theo dõi việc tr/khai nội dung các tờ trình đề xuất của TĐV đến khi HT, có BC
4 Giúp việc cho TGĐ trong công tác xử lý các CV đi và đến của Công ty
4.1 Trình TGĐ xử lí sơ bộ và chuyển cho đơn vị chịu trách nhiệm xử lý CV
4.2 Theo dõi việc xử lý công văn của các đơn vị đến khi hoàn tất, có BC
4.3 Rà soát nội dung của các công văn đi trước khi trình ký
4.4 Theo dõi kết quả giải quyết ND của các công văn đi đến khi HT, có BC
5 Công tác khác
5.1 Thực hiện các công việc khác được Trưởng đơn vị giao
5.2 Báo cáo cá nhân qua viber/email
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh Kiêm Quản Lý Hợp Đồng Số Lượng 05

Mới tốt nghiệp
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, KD bất động sản, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty.
- Gửi thông tin cho khách hàng quan tâm.
- Gặp trực tiếp tư vấn, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu dự án, làm hợp đồng giao dịch.
- Báo cáo tình hình khách hàng cho cấp trên
- Có kỹ năng quản lý hợp đồng mua bán.
Xem chi tiết

Thư Ký Giám Đốc

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Xây dựng, KD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tham gia lập KH các cuộc họp hàng tuần/tháng và đột xuất của Công ty, chuẩn bị các nội dung cuộc họp: Tài liệu, phòng họp, mời họp,.. ghi và lưu trữ biên bản các cuộc họp của Công ty.
- Gửi biên bản/thông báo kết luận cuộc họp cho các thành viên tham dự
- Tổng hợp BC của các đơn vị, có BC cho TGĐ
- Theo dõi tiến độ triển khai các công việc của Cty theo kế hoạch, có BC
- Soạn thảo, trình ký và truyền đạt và theo dõi việc triển khai các chỉ thị của TGĐ để khắc phục các bất cập trong quá trình triển khai KH
- Giúp việc cho TGĐ g/quyết các công việc phát sinh trong h/động của Cty
- Tham gia lập quy trình quản lý các hợp đồng kinh tế của Công ty, tham gia soạn thảo, thương thảo và ký kết các hợp đồng kinh tế của Công ty.
- Tiếp nhận và xử lý sơ bộ các tờ trình, đề xuất của các TĐV và trình phê duyệt có BC
- Theo dõi việc xử lý công văn của các đơn vị đến khi hoàn tất, có BC
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TĐV.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cạnh tranh.
- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật...
- Tham quan du lịch hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia tổ chức công đoàn.
Xem chi tiết

Quản Lý Vận Hành Health Club

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Quản lý điều hành, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Công tác điều hành hoạt động của câu lạc bộ (“CLB”)
1.1 Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động của CLB theo pháp luật và quy chế CLB;
1.2 Xây dựng định biên, tham gia phỏng vấn, tuyển dụng & quản lý sử dụng nhân sự;
1.3 Soạn thảo và trình duyệt BGĐ hệ thống tiêu chuẩn, quy trình vận hành CLB;
1.4 Xây dựng & trình duyệt kế hoạch tài chính vận hành CLB định kỳ;
1.5 Đánh giá & báo cáo hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của CLB định kỳ;
Công tác kinh doanh của CLB
2.1 Xây dựng & trình duyệt phương án kinh doanh và vận hành CLB;
2.2 Tổ chức khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh & đ/xuất PA kinh doanh phù hợp;
2.3 Quản lý & giám sát công tác thu phí hội viên, phí dịch vụ CLB theo phân công;
2.4 Đề xuất & triển khai các chương trình tiếp thị bán hàng & kinh doanh dịch vụ CLB;
2.5 Quản lý đội ngũ tiếp thị bán hàng tại CLB, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp;
Công tác vận hành CLB
3.1 Quản lý & giám sát vận hành CLB theo tiêu chuẩn & quy trình vận hành;
3.2 Tổ chức kiểm soát chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của CLB;
3.3 Trình duyệt & triển khai kế hoạch bảo trì-bảo dưỡng trang thiết bị, máy móc CLB;
3.4 Trình duyệt & triển khai kế hoạch làm sạch định kỳ CLB;
3.5 Quản lý & giám sát đội ngũ vận hành CLB (an ninh, làm sạch, kỹ thuật, PT,DVKH)
Công tác chăm sóc khách hàng của CLB
4.1 Xây dựng & trình duyệt các chính sách chăm sóc khách hàng của CLB;
4.2 Triển khai tiếp nhận, xử lý và phản hồi các yêu cầu dịch vụ, ý kiến khách hàng;
4.3 Triển khai chương trình chăm sóc khách hàng theo chính sách BGĐ phê duyệt;
4.4 Tổ chức các chương trình tiếp thị bán hàng, giới thiệu sản phẩm CLB;
4.5 Xử lý, giải quyết và báo cáo BGĐ các trường hợp dịch vụ khách hàng của CLB;
Công tác quản lý chi phí của CLB
5.1 Xây dựng, trình duyệt và triển khai giám sát quản lý chi phí vận hành của CLB;
5.2 Kiểm soát, phê duyệt chi vận hành theo kế hoạch tài chính BGĐ phê duyệt;
5.3 Trình duyệt các định mức- hạn mức tiêu thụ năng lượng, vật tư tiêu hao của CLB;
5.4 Đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí (năng lượng, vật tư, vận hành) của CLB;
5.5 Đánh giá và báo cáo kết quả quản lý chi phí và đề xuất giải pháp phù hợp.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kế Toán - Số Lượng: 05

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, KD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Quản lý thu – chi và công nợ khách hàng, phục vụ công tác kinh doanh, bán hàng của Công ty.
- Hướng dẫn khách hàng nộp tiền đặt mua, thanh toán căn hộ theo các phương thức tiền mặt, chuyển khoản, thẻ tín dụng/ghi nợ (nếu có);
- Quản lý, kiểm tra số liệu, xác nhận thông tin và thu tiền/xác nhận chuyển tiền mua căn hộ theo tiến độ.
- Thực hiện các thao tác xuất, chỉnh sửa, hủy hóa đơn VAT (nếu được giao)
- Phối hợp với quản lý bán hàng kiểm tra, đối chiếu chứng từ thu chi hàng ngày
- Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng, phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ, đôn đốc, nhắc nhở khách hàng khi đến hạn đóng tiền.
- Thu hồi công nợ, xử lý đối với các trường hợp khó đòi, đảm bảo việc thanh toán của Khách hàng theo đúng quy định của Hợp đồng mua bán căn hộ.
- Quản lý, lưu trữ chứng từ kế toán có liên quan theo quy định.
- Định kỳ báo cáo chi tiết doanh số bán, doanh thu, công nợ khách hàng; Tổng hợp và lập báo cáo theo yêu cầu.
- Làm việc với các Ngân hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến giải chấp, hỗ trợ khách hàng vay vốn mua căn hộ
- Phối hợp các Chuyên viên kế toán khác để hoạch toán kế toán; phục vụ công tác kiểm toán định kỳ và quyết toán thuế hàng năm.
- Các việc khác do Cấp trên giao.
Xem chi tiết

Kỹ Sư Trưởng Tòa Nhà

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Quản trị hành chính bộ phận Kỹ thuật Tòa nhà
- Lập kế hoạch vận hành, kế hoạch bảo trì-bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật Tòa nhà thường xuyên và định kỳ tuần, tháng, quý, năm trình duyệt Giám đốc Ban (“GĐ Ban”);
- Triển khai công tác vận hành, bảo trì-bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật Tòa nhà theo kế hoạch đã phê duyệt song song với việc kiểm soát, đánh giá hiệu quả triển khai thực hiện hàng tuần, tháng, quý để báo cáo GĐ Ban;
- Tham mưu, giúp việc cho GĐ Ban/ BGĐ Công ty các giải pháp tiết kiệm năng lượng, vận hành hiệu quả hệ thống kỹ thuật Tòa nhà theo tiêu chuẩn thương hiệu Rivera Park;
- Soạn thảo các tài liệu, văn bản liên quan đến tiêu chuẩn/ quy trình vận hành hệ thống kỹ thuật Tòa nhà đệ trình GĐ Ban/ BGĐ Công ty ban hành;
- Tổ chức, quản lý nhân sự trong bộ phận kỹ thuật Tòa nhà đảm bảo thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và tuân thủ đầy đủ các quy định của Tòa nhà và Công ty;
2. Quản lý hoạt động vận hành của hệ thống Kỹ thuật Tòa nhà
- Tổ chức và trực tiếp tham gia xử lý các sự cố về hệ thống kỹ thuật và các sự cố khác trong Tòa nhà. Được quyền quyết định giải pháp xử lý các sự cố phát sinh tại tòa nhà trong trường hợp khẩn cấp;
- Chủ động phối hợp cùng bộ phận Dịch vụ Tòa nhà giải quyết các kiến nghị của các Cư dân/ Khách hàng về vận hành, bảo trì-bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống kỹ thuật Tòa nhà trong phạm vi khả năng và trách nhiệm;
- Tổ chức công tác tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về sữa chữa căn hộ của Cư dân theo tiêu chuẩn thương hiệu Rivera Park;
- Là thành phần nòng cốt trong Đội PCCC cơ sở, có trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo an toàn về PCCC trong Tòa nhà;
- Quản lý, giám sát hoạt động của các nhà thầu bảo trì-bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật tòa nhà đảm bảo tuân thủ đúng thỏa thuận giữa hai bên và hiệu quả;
- Kiểm kê thường xuyên tài sản hệ thống kỹ thuật về số lượng và tình trạng sử dụng;
3. Các nhiệm vụ khác:
- Quản lý công cụ, dụng cụ trong phạm vi quản lý của bộ phận Kỹ thuật Tòa nhà;
- Tổ chức họp giao ban bộ phận và tham gia họp giao ban Công ty theo quy định;
- Tham gia kiểm kê tài sản thuộc hệ thống kỹ thuật Tòa nhà do Ban QLTN quản lý;
- Kiểm soát/ phân bổ chi phí điện, nước trực thuộc Tòa nhà hợp lý và hiệu quả;
- Tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan của bộ phận;
- Xây dựng kế hoạch mua sắm vật tư dự trữ phục vụ công tác bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống kỹ thuật trình duyệt GĐ Ban;
- Thực hiện các công việc và chức năng khác được GĐ Ban/ BGĐ Công ty phân công.
Xem chi tiết

05 Chuyên Viên PR Marketing

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu Long Giang Land & Rivera Park theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty.
- Thiết lập và duy trì các kênh & mối quan hệ truyền thông.
- Kiểm soát và quản lý các thông tin về Long Giang Land, Rivera Park. Đánh giá, đưa ra phương án phòng ngừa rủi ro truyền thông.
- Xây dựng và quản lý bộ nhận diện thương hiệu của Long Giang Land và Rivera Park.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh xây dựng chương trình tiếp thị và hỗ trợ bán hàng.
- Tổ chức chuẩn bị các nguồn lực triển khai kế hoạch: nội dung bài viết, hình ảnh, video clip,…
- Phối hợp tổ chức sự kiện trong và ngoài Công ty.
- Định kỳ báo cáo đánh giá và hiệu chỉnh các kế hoạch.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
- Báo cáo công việc ngày/tuần/tháng theo quy định của Công ty
Xem chi tiết

01 Trưởng Phòng Nhân Sự

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Luật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tham mưu và hỗ trợ Giám đốc Nhân sự thực hiện công tác hoạch định, quản trị nguồn nhân lực của HT Corp và các Công ty thành viên, phù hợp với chiến lược phát triển của toàn Tập đoàn.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển CBNV.
- Phối hợp với Giám đốc Nhân sự và lãnh đạo các Phòng ban/ Đơn vị thực hiện kiện toàn bộ máy tổ chức, xây dựng quy trình, quy chế, biểu mẫu hướng dẫn thực hiện các chính sách nhân sự của Công ty.
- Kiểm tra công tác Tuyển dụng nhân sự và thực hiện chế độ chính sách tại các Công ty thành viên.
- Tham gia xây dựng chế độ phúc lợi, đánh giá mức độ hoàn thành công việc, khen thưởng dành cho CBNV.
- Giám sát việc tuân thủ Nội quy lao động và giải quyết các khiếu nại, tranh chấp lao động trong toàn Tập đoàn.
- Các công việc cụ thể khác được trao đổi khi phỏng vấn
Xem chi tiết

02 Designer

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Thiết kế - Mỹ thuật, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Làm việc với Content Leader để thiết kế Digital Content (bài post facebook) cho Fan Page
- Làm việc với Marketing Specialist để thiết kế Digital Banner phục vụ cho các kênh truyền thông của công ty như Website, Facebook, E- news Letter, Youtube.
- Thiết kế Key Visual và POSM theo từng Campaign: banner, backdrop, standee, invitation, flyer, wobbler…
- Nghiên cứu, cập nhật xu hướng thiết kế và các ứng dụng mới.
- Trao đổi ý tưởng thiết kế với quản lý và team sản xuất để đảm bảo thời gian, tiến độ công việc, sản phẩm thiết kế được giao.
- Thực hiện công việc khác được giao từ người quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

20 Chuyên Viên Kinh Doanh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, Luật - Pháp lý, KD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Soạn thảo, trình ký, đôn đốc việc ký kết các hợp đồng liên quan đến các dự án xây dựng (tư vấn, thi công xây dựng, cung cấp vật tư…) của Chủ đầu tư với nhà thầu.
- Thương lượng đàm phán các điều khoản hợp đồng, điều kiện thanh toán để đảm bảo quyền lợi và lợi ích của Chủ đầu tư.
- Tham gia sửa đổi, xây dựng quy trình liên quan đến hợp đồng.
- Lập các hợp đồng mẫu theo từng hạng mục công trình xây dựng.
- Theo dõi, quản lý hợp đồng, cập nhật tình trạng thực hiện hợp đồng.
- Làm hồ sơ thanh quyết toán.
- Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Báo cáo tuần/tháng cho Trưởng phòng, Phó Tổng giám đốc Phát triển dự án về việc quản lý hợp đồng.
- Thông báo, phân phối hợp đồng đến các phòng ban liên quan trong công ty.
- Lưu trữ hợp đồng, các chứng từ liên quan.
- Có khả năng kiểm tra khối lượng và kiểm tra đơn giá các hợp đồng.
- Hỗ trợ Trưởng phòng các công việc theo sự phân công của Trưởng phòng.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Tế Đầu Tư

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, Tư vấn, KD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Tham mưu và giúp việc cho trưởng phòng và phó phòng trong công tác phân tích đánh giá hiệu quả đầu tư, kiểm soát tổng vốn đầu tư và kiểm soát quá trình thanh quyết toán dự án đầu tư.
• Tìm kiếm, phân tích, đánh giá hiệu quả các dự án đầu tư. Theo dõi, quản lý các dự án đầu tư do công ty trực tiếp đầu tư hoặc góp vốn đầu tư.
• Lập báo cáo đầu tư.
• Lập dự án đầu tư.
• Lập khái toán tổng mức đầu tư.
• Lập dự toán và tổng dự toán công trình.
• Tham gia các công tác thẩm định dự án đầu tư
• Thẩm định khái toán, dự toán vả tổng dự toán công trình.
• Tham gia lập kế hoạch đấu thầu.
• Tham gia đánh giá các hồ sơ dự thầu, lựa chọn nhà thầu.
• Tham gia soạn thảo các hợp đồng liên quan đến hoạt động xây dựng.
• Tham gia soát xét, kiểm soát hồ sơ tạm ứng, thanh toán, quyết toán các hợp đồng xây dựng, lắp đặt thiết bị.
• Tham gia quản lý và theo dõi các hợp đồng kinh tế.
• Tổng kết các cáo đánh giá hiệu quả đầu tư khi kết thúc dự án.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý phân công.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Quản Lý Dự Án

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Xây dựng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Thực hiện các công việc chuyên môn cụ thể để phục vụ việc thẩm định dự án đầu tư và hỗ trợ theo dõi việc phát triển dự án.
Nhiệm vụ chính
- Thu thập thông tin trường:
+ Thu thập thông tin chi tiết về các dự án bất động sản tại khu vực dự án tiềm năng và vùng lân cận.
+ Phân tích, nhận định và đưa ra các đánh giá để hỗ trợ việc lập báo cáo đầu tư.
- Thẩm định dự án tiềm năng:
+ Tham gia phân tích, đánh giá tính khả thi dự án tiềm năng.
+ Áp dụng và rà soát các vấn đề pháp lý liên quan của dự án tiềm năng.
- Theo dõi quá trình phát triển dự án:
+ Theo dõi cập nhật và tổng hợp thông tin các dự án đang đầu tư xây dựng.
+ Thực hiện thống kê, tổng hợp số liệu phục vụ báo cáo định kỳ của các dự án đã đang triển khai đầu tư xây dựng bao gồm tiến độ xây dựng, bán hàng, thu tiền và các công việc liên quan.
+ Thống kê, phân tích và tổng hợp về dòng tiền dự án và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình phát triển dự án.
+ Đề xuất các phương án để giảm thiểu rủi ro trong quá trình triển khai thực hiện dự án.
- Triển khai các hoạt động khác theo chỉ đạo:
+ Cập nhật các chỉ số so sánh, thống kê suất đầu tư xây dựng công trình.
+ Tham gia thu thập thông tin, thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
+ Cập nhật các quy định, chính sách của Nhà nước liên quan đến hoạt động đầu tư và kinh doanh bất động sản.
+ Các công việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp.
Xem chi tiết

Nhân Viên Tiếp Thị

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Công tác Marketing
- Phối hợp với phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch Marketing theo từng giai đoạn cụ thể.
- Tổ chức triển khai kế hoạch Marketing đã được phê duyệt.
- Tổ chức chuẩn bị các nguồn lực triển khai kế hoạch: nội dung bài viết, hình ảnh, video clip…
- Thường xuyên phối hợp với Phòng Kinh doanh báo cáo đánh giá hiệu quả, hiệu chỉnh các kế hoạch tiếp thị truyền thông.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá phương thức truyền thông của các sản phẩm khác cùng phân khúc, tham mưu cho Tổng Giám đốc kế hoạch Marketing của Công ty.
- Thống kê lượng truy cập, thông tin phản hồi của khách hàng trên website của dự án và các kênh marketing online khác.
- Phối hợp sản xuất các tài liệu, ấn phẩm truyền thông cho dự án.
- Quản lý các đối tác truyền thông phục vụ cho công tác tiếp thị dự án.
- Thiết lập và quản lý ngân sách kế hoạch Marketing.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu marketing
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
2. Công tác tiếp thị
- Công tác tiếp đón, tư vấn thông tin trực tiếp cho khách hàng
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tham quan dự án theo quy trình,
- Tư vấn thông tin sản phẩm và các thông tin khác cho khách hàng
- Tham gia tổ chức các sự kiện giới thiệu sản phẩm cho KH (“mini event”); Hàng tuần
- Thiết lập danh sách, cập nhật và duy trì liên lạc với KH tiềm năng.
MỐI QUAN HỆ CÔNG VIỆC - YÊU CẦU VỀ THỂ THỨC - THỜI HẠN
1. Cấp trên trực tiếp
- Báo cáo ngày/tuần/tháng/ bằng văn bản: Theo quy định
- Báo cáo qua hệ thống Viber Group: Thường xuyên
2. Cấp trên theo ngành dọc
- Báo cáo ngày/tuần/tháng/quý/năm bằng VB: Theo quy định
- Báo cáo qua hệ thống Viber Group
3. Lãnh đạo Công ty
- Khi được yêu cầu
CÁC TÀI LIỆU PHẢI NẮM VỮNG:
1. Quy chế Quản trị nội bộ Công ty và các quy định khác đính kèm lưu tại Phòng/Ban/Đơn vị được cập nhật thường xuyên;
2. Quy chế Quản trị nội bộ phòng Tiếp thị & Truyền thông
3. Quy trình chuyên môn
4. Quy định văn thư lưu trữ
5. Quy định quản lý tài sản công cụ dụng cụ của văn phòng
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng