Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Quốc Tế Vcc

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Quốc Tế Vcc

địa chỉĐịa chỉ: Số Nhà 12 Đường 2.5 Khu Đô Thị Gamuda Gardens, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

lĩnh vực hoạt động Lĩnh vực hoạt động: thương mại điện tử

Mô tả công ty

Với sự phát triển và hội nhập ngày càng sâu, rộng của Việt Nam trên thị trường Quốc tế, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Quốc tế VCC đã được thành lập với mong muốn giúp tăng trưởng xúc tiến đầu tư, thương mại giữa Việt Nam và các nước trên thế giới. Không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế bền vững cho doanh nghiệp và đối tác, VCC còn cam kết mang lại sự thịnh vượng chung cho các cá nhân và ý nghĩa đối với xã hội. Cam kết này cũng là lời tri ân sâu sắc mà tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên VCC xin gửi tới Quý khách hàng, các nhà đầu tư và đối tác – những người đã, đang và sẽ tin cậy đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường phát triển. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, nhiều năm hoạt động trong thị trường Việt Nam và thế giới cùng với sức trẻ và sự nhiệt huyết, tận tình và chu đáo. Chúng tôi tin rằng quý đối tác sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi hợp tác với VCC. Bởi vì, sự hài lòng của quý đối tác chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến vị thế và cả sự thành bại của VCC. Trụ sở: Số 12, đường 2.5 khu Đô thị Gamuda Gardens, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Quốc Tế Vcc

[ Hà Nội ] - Tuyển Gấp nhân viên Kinh Doanh phát triển thị trường

01/04/2021
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng, Tư vấn
địa điểmHà Nội
-Quản lý chăm sóc hỗ trợ các khách hàng theo danh sách cty phân công để tăng doanh số
-Phát triển các khách hàng mới trên mỗi khu vực thị trường được phân công để tăng sản lượng hàng hoá ra thị trường, tăng thị phần trên thị trường
-Phát triền thị trường mới ngoài khu vực thị trường đã được phân công
-Xây dựng hình ảnh thương hiệu của Công ty của sản phẩm trên thị trường và với khách hàng theo tiêu trí và mục tiêu của Công ty.
-Góp phần xây dựng văn hoá Công ty theo đinh hướng chung tạo ra các yếu tố để Công ty ngày càng lớn mạnh
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại