- Xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch, phương án kinh doanh thị trường, marketing, sản phẩm nhằm triển khai, thực hiện định hướng chiến lược phát triển của công ty.
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin, xác định thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới và phát triển kinh doanh trong khu vực.
- Điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của chi nhánh về nhân sự, tài sản, trang thiết bị, kinh doanh. Đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền vững bằng cách hợp tác và thấu hiểu nhu cầu cuả họ.
- Xây dựng, triển khai, phát triển hình ảnh, thương hiệu của Công ty và dịch vụ khách hàng.
- Cam kết, đảm bảo về doanh số, lợi nhuận, tăng trưởng và điều phối, thực hiện đạt mục tiêu.
- Trình bày và báo cáo rõ ràng, đúng hạn về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước cho TGĐ về doanh số, số liệu tài chính, kế toán và các số liệu thống kê khác.
- Phối hợp với bộ phận kế toán và các bộ phận liên quan thực hiện các hợp đồng kinh doanh, công tác chăm sóc sau bán hàng và thu hồi công nợ
- Quản lý và đào tạo, đánh giá các nhân viên kinh doanh:
+ Tuyển dụng và quản lý nhân sự; đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Từ đó tìm kiếm và phát triển nhân tài cho công ty.
+ Báo cáo, đề xuất cho TGĐ về tình hình họat động của các phòng ban, các bộ phận, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các cá nhân, bộ phận trong quá trình làm việc.
Xem chi tiết