- Nhận số thuê bao mới cần xác minh địa chỉ. - Kiểm tra, xác minh địa chỉ khách hàng đăng kí sử dụng dịch vụ là đúng, đầy đủ, chính xác theo phiếu thu thập ý kiến khách hàng của Mobifone in sẵn. - Báo cáo công việc với trưởng bộ phận.
- Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm thiết bị phát wifi của Mobifone. - Tiếp nhận danh sách khách hàng được phân công, gọi điện tư vấn cho khách. - Phát triển thị trường ra các khu vực chung cư, công ty vận tải, các hộ gia đình…
- Nhận hóa đơn và liên hệ với khách hàng để đến thu cước tại nhà khách hàng đang sử dụng dịch vụ trả sau của Mobifone. - Phụ trách thu và phát triển thu ở các địa bàn được giao. - Nộp tiền thu cước của khách hàng vào tài khoản công ty - Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng dịch vụ của Mobifone. - Báo cáo tình hình thu cước và sử dụng hóa đơn cho Trưởng bộ phận. - Tra cứu thông tin trên hệ thống.
- Nhận hóa đơn và liên hệ với khách hàng để đến thu cước tại nhà khách hàng đang sử dụng dịch vụ trả sau của Mobifone. - Phụ trách thu và phát triển thu ở các địa bàn được giao. - Nộp tiền thu cước của khách hàng vào tài khoản công ty - Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng dịch vụ của Mobifone. - Báo cáo tình hình thu cước và sử dụng hóa đơn cho Trưởng bộ phận. - Tra cứu thông tin trên hệ thống.
- Nhận hóa đơn và liên hệ với khách hàng để đến thu cước tại nhà khách hàng đang sử dụng dịch vụ trả sau của Mobifone. - Phụ trách thu và phát triển thu ở các địa bàn được giao. - Nộp tiền thu cước của khách hàng vào tài khoản công ty - Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng dịch vụ của Mobifone. - Báo cáo tình hình thu cước và sử dụng hóa đơn cho Trưởng bộ phận. - Tra cứu thông tin trên hệ thống.