Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Cổ Phần Điện Máy Oktool Việt Nam

địa chỉĐịa chỉ: địa chỉ 325 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

địa chỉ ở 25/85 lĩnh nam hoàng mai hà nội

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Điện Máy Oktool Việt Nam

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

20/12/2020
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Điện - Điện tử, Thương mại điện tử
địa điểmHà Nội
- Xây dựng, quản lý, hoàn thiện các gian hàng thương mại điện tử trên các kênh: Shopee, Lazada, Tiki…và các sàn có khả năng mang lại doanh số khác. Thường xuyên kiểm tra tình trạng hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của các sản phẩm trên gian hàng, đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.
- Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mại; thực hiện các hoạt động tiếp thị; triển khai các chương trình bán hàng; gắn kết và sử dụng tối đa các chính sách hỗ trợ của sàn để phát triển gian hàng online.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng; chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Trực tiếp thực hiện bán hàng cho khách hàng:
• Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm; giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
• Tư vấn về các chương trình khuyến mãi đang chạy;
• Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ….
• Chốt đơn hàng;
• Theo sát tiến độ đơn hàng kể từ khi lên đơn, thanh toán đến khi khách hàng nhận được hàng.
• Chăm sóc khách hàng sau giao hàng.
• Thực hiện chăm sóc sau bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan (giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán …) để xử lý đơn hàng và các phát sinh (nếu có):
- Thường xuyên check tồn kho trên hệ thống và liên hệ với Bộ phận Kho khi cần thiết để biết tình trạng hàng.
- Chủ trì và kết hợp với Bộ phận Marketing cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên gian hàng và thực hiện các công việc đăng, cập nhật thông tin, chương trình khuyến mại.
- Thực hiện báo cáo kết quả doanh số, công việc đã thực hiện theo qui trình cho Trưởng Phòng kinh doanh.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ

30/11/2020
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
- Chịu trách nhiệm làm các phần hành kế toán, công việc kế toán theo sự phân công của Kế toán trưởng. Khi phỏng vấn sẽ trao đổi chi tiết, cụ thể công việc
- Chịu trách nhiệm in sổ sách, lưu trữ hồ sơ chứng từ liên quan đến công việc kịp thời, đầu đủ, khoa học…..
- Chịu quản lý trực tiếp Kế toán trưởng và BGĐ
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI CÁC SHOWROOM

30/11/2020
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
Sắp xếp, vệ sinh, trưng bày hàng hoá tại cửa hàng.
- Tiếp khách, tư vấn và bán hàng trực tiếp cho khách hàng các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi đến cửa hàng, qua điện thoại, zalo, facebook, các trang TMĐT…
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hoá, phụ tùng do mình phụ trách.
- Điều chuyển hàng hoá nội bộ hoặc cho khách hàng ở gần cửa hàng.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để công việc bán hàng thuận lợi, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
- Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mại đang áp dụng để tư vấn cho khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện bán hàng cho khách hàng:
- Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm; giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
- Tư vấn về các chương trình khuyến mãi đang chạy
- Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ….
- Chốt đơn hàng;
- Theo sát tiến độ đơn hàng kể từ khi lên đơn đến khi khách hàng nhận được hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau giao hàng.
- Liên hệ/ phối hợp với các bộ phận có liên quan (giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán …) để xử lý đơn hàng và các phát sinh (nếu có):
- Thường xuyên check tồn kho trên hệ thống và liên hệ với Bộ phậnKho khi cần thiết để biết tình trạng hàng
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách … trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.
- Thực hiện báo cáo kết quả thực hiện doanh số và các công việc khác được giao.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN MARKETING TỔNG HỢP (BIẾT THIẾT KẾ)

30/11/2020
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
- Xây dựng và phát triển các kênh Marketing Online (facebook, Youtube, SEO...)
- Viết Content, đảm bảo vận hành hệ thống quản lý website; fanpage (về nội dung và hình ảnh)
- Thiết kế các logo, banner, standee cho các chương trình sự kiện của Công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động social media khác, event hoặc theo sự phân công của cấp trên
- Kỹ năng quay dựng video mức cơ bản, đủ để thực hiện các video giới thiệu sản phẩm
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE

30/11/2020
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Việc làm bán hàng, Điện - Điện tử
địa điểmHà Nội
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Quản trị web và các công cụ kết nối, tương tác với khách hàng để thực hiện việc tư vấn bán hàng; Liên tục kiểm tra và phản hồi email, Web, Facebook, Skype, Zalo,.. để giải đáp, tư vấn cách sử dụng, tiện ích mà sản phẩm mang lại một cách nhanh nhất.
- Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mại đang áp dụng để tư vấn cho khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện bán hàng cho khách hàng:
• Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm; giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
• Tư vấn về các chương trình khuyến mãi đang chạy
• Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ….
• Chốt đơn hàng;
• Theo sát tiến độ đơn hàng kể từ khi lên đơn đến khi khách hàng nhận được hàng.
• Chăm sóc khách hàng sau giao hàng.
- Liên hệ/ phối hợp với các bộ phận có liên quan (giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán …) để xử lý đơn hàng và các phát sinh (nếu có):
- Thường xuyên check tồn kho trên hệ thống và liên hệ với Bộ phậnKho khi cần thiết để biết tình trạng hàng
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách … trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.
- Thực hiện báo cáo kết quả thực hiện doanh số, công việc Marketing và các công việc khác được giao cho Phụ trách bán hàng online và Trưởng Phòng kinh doanh.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT BẢO HÀNH, SỬA CHỮA

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềKỹ thuật
địa điểmHà Nội
1. Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận hàng hóa, sản phẩm bị lỗi cần sửa chữa, bảo hành.
2. Chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo hành các sản phẩm cho khách hàng của công ty (như máy mài, máy khoan, máy đục, máy cắt nhôm, cắt sắt, máy chạy pin, máy phát điện, máy bơm nước, đầu nổ 2 thì, 4 thì...) theo đúng quy trình và thời gian quy định.
3. Chịu trách nhiệm tư vấn và giải quyết các thông tin, thắc mắc khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm hàng hóa.
4. Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về cách sửa chữa, khắc phục các lỗi đơn giản trong quá trình sử dụng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách.
5. Tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm theo tuần, tháng để báo cáo cho người quản lý (tình trạng sản phẩm bảo hành khi khách mang đến? các lỗi thường gặp là gì? thời gian trả hàng như thế nào? đánh giá chất lượng sản phẩm? ...).
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
7. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG - QUẢN LÝ VÙNG

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
- Đồng chịu trách nhiệm cùng với Nhân viên admin của Vùng mình về duy trì và phát triển doanh số trên địa bàn được phân công quản lý để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
- Thực hiện quản lý, chăm sóc các đại lý hiện có, hỗ trợ đại lý phát triển doanh số; nắm vững chương trình bán hàng hàng tháng, chính sách đối với các nhóm đại lý; giới thiệu chương trình bán hàng, sản phẩm mới đến đại lý; nắm tình hình tồn kho và quản lý công nợ đại lý.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của đại lý, khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số, giúp công việc hiệu quả, thuận lợi hơn, đáp ứng được yêu cầu của Đại lý.
- Tìm kiếm, xây dựng và mở mới đại lý mới theo Tiêu chuẩn đại lý của Công ty; Sàng lọc, đề xuất loại bỏ đại lý không đủ điều kiện.
- Nắm vững thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt mục tiêu doanh số và phát triển thị phần.
- Lập kế hoạch thị trường hàng tháng; triển khai công tác thị trường; thực hiện báo cáo ngày và phối hợp chặt chẽ với Admin vùng trong quá trình công tác; hoàn thành mục tiêu doanh số chuyến công tác; báo cáo khi kết thúc đợt công tác và thực hiện thanh toán công tác phí theo qui trình.
- Thực hiện các công việc tại văn phòng công ty trong thời gian không đi công tác thị trường: phối hợp nhân viên Admin vùng báo giá, tư vấn đơn hàng, lập theo dõi đơn hàng xuất bán, vận chuyển cho khách hàng; thực hiện chăm sóc khách hàng qua điện thoại/chát/email; phối hợp Admin vùng và Kế toán theo dõi công nợ vùng thực hiện quản lý công nợ… và các công việc khác.
- Thực hiện việc báo cáo Trưởng Vùng, Trưởng/Phó phòng kinh doanh theo qui chế báo cáo Công ty.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KINH DOANH DỰ ÁN

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
- Chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, doanh số trên địa bàn mình quản lý.
- Liên hệ làm việc với các khu công nghiệp, khu chế xuất, khách dự án, làng nghề…
- Thực hiện việc báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh
- Thực hiện công việc chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty, khách hàng quan tâm đến sản phẩm công ty.
- Tìm kiếm, đề xuất, sàng lọc, loại bỏ, mở mới các đại lý…phù hợp với năng lực và từng giai đoạn phát triển trên địa bàn mình quản lý.
- Có kinh nghiệm làm việc với các nhà phân phối, đại lý … tại nội ngoại thành Hà Nội
- Kết hợp với bộ phận marketing đề xuất chiến lược tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm đến từng đối tượng khách hàng theo yêu cầu của TP.Kinh doanh, như gọi điện thoại, gửi e-mail...liệt kê các đối tượng khách hàng để chào và giới thiệu sản phẩm.
- Thực hiện các công việc văn phòng, lên báo giá, đơn hàng, hợp đồng, thanh lý…chăm sóc khách hàng, vận chuyển hàng hóa, các thủ tục thanh quyết toán…
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số, công việc hiệu quả, thuận lợi hơn, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại