Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

Mô tả công ty

Thành phố Điện Máy DigiCity hoạt động trong lĩnh vực phân phối bán buôn và bán lẻ các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, hàng Gia dụng. Với sứ mệnh: Nâng cao chất lượng sống của Gia đình việc thông qua việc cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, hàng gia dụng và thiết bị bếp chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất, dịch vụ tốt nhất, phục vụ tận tâm. Lấy nhân tài là nguồn lực để phát triển, với đội ngũ chuyên gia về công nghệ về bán hàng, về tiếp thị. Nhằm đưa các nhân tài trở thành những chiến binh xuất sắc của DigiCity, đưa DigiCity trở thành Doanh nghiệp bán hàng trực tuyến có doanh số về Điện máy cao nhất.

Công Ty Cổ Phần Digicity Việt Nam Tuyển Dụng

Nhân Viên Kinh Doanh Online

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Thực hiện bán hàng online, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu Công ty.
- Quản trị, phát triển nội dung website Công ty.
- Quản lý đăng tin, tìm kiếm, phát triển, quảng cáo giới thiệu hình ảnh, sản phẩm Công ty trên internet (Facebook, website…)
- Phối hợp với các bộ phận thưc hiện các chương trình phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Nghiên cứu xu hướng thị trường, tìm hiểu thị hiếu, hành vi của khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh qua mạng internet.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tiến độ công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và BGĐ.
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mới Tốt Nghiệp
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Làm việc giờ hành chính: 8h00 - 17h30
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài của Công ty, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ. Nối máy cho khách hàng gặp trực tiếp các bộ phận liên quan.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại, bảo hành cho khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý trong phạm vi cho phép, với những thông tin không nằm trong phạm vi giải quyết thì phải tổng hợp trình quản lý xin ý kiến.
- Gọi điện thoại, nhắn tin, thăm hỏi khách hàng sau khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty. Ghi nhận ý kiến của khách hàng chuyển phòng Kinh doanh để cải tiến tốt hơn về dịch vụ.
- Biên tập bài viết fanpage, cập nhật sản phẩm…
- Hỗ trợ bán hàng ngoài siêu thị, hỗ trợ roadshow khi có chương trình.
- Đóng góp, xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển bán hàng cá nhân và của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và sắp xếp của Quản lý.
- Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn trực tiếp…
Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Thời gian làm việc theo ca xoay: 8h00 - 17h30 và 13h30 - 21h00.
- Thực hiện quy định chung của công ty
- Vệ sinh siêu thị, hàng hóa: vệ sinh hàng hóa, giá kệ hàng ngày.
- Trưng bày hàng hóa: luôn luôn đảm bảo giá kệ, hàng hóa gọn gàng, tươm tất.
- Kiểm tra hàng hóa: phát hiện hàng hóa không đảm bảo chất lượng thì phải báo cáo cho quản lý.
- Kiểm tra giá (làm bảng giá, giá sản phẩm mã quy định): cập nhật bảng giá hàng ngày để điều chỉnh giá cả hàng hóa hợp lý nhất.
- Thường xuyên kiểm tra hàng khuyến mại kèm theo sản phẩm (theo chương trình khuyến mại của siêu thị)
- Thuộc tất cả các mã sản phẩm, biết rõ những mã bán chạy và đề xuất nhập.
- Hiểu rõ tính năng, nguồn gốc, màu sắc, kiểu dáng sản phẩm để tư vấn cho khách hàng, đưa ra những lựa chon tốt nhất cho khách hàng.
- Thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày hàng hóa để tư vấn khách hàng
- Giao tiếp với khách hàng: lịch sự từ lời nói đến thái độ, cử chỉ (ánh mắt, khuôn mặt) luôn tười cười chào đón và tiễn khách
- Thu thập thông tin khách hàng đối với trường hợp khách hàng đến siêu thị tham quan (xem sản phẩm, giá cả hàng hóa…) thì nhân viên siêu thị cần xin lại thông tin khách hàng để tư vấn tiếp.
- Chăm sóc khách hàng: gọi điện tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng để chốt được đơn hàng (4B)
- Bảo quản hàng hóa: Các nhân viên luôn chăm chút hàng hóa, giữ gìn vệ sinh sản phẩm. Báo cáo lại cho quản lý biết.
Xem chi tiết

Kế Toán Bán Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Thời gian làm việc theo ca xoay: 8h00 - 17h30 và 13h30 - 21h00.
- Địa điểm làm việc: 215 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.
- Làm đơn hàng cho khách khi có đơn hàng phát sinh trên hệ thống.
- Tổng hợp Doanh thu ngay sau khi có đơn hàng phát sinh trên cả hệ thống và Excel (bao gồm vào tên/model sản phẩm, giá bán, số lượng, thành tiền, giá nhập, chênh lệch, khuyến mại kèm theo, chi phí phát sinh....)
- Cùng kế toán bán hàng tham gia vào việc xuất, nhập hàng, sau đó vào hệ thống và Excel các mặt hàng xuất ra, nhập vào.
- Thu tiền các đơn hàng phát sinh và các đơn hàng cũ, nhập thông tin trên cả hệ thống và Excel.
- Làm công nợ nhà cung cấp (phải trả nhà cung cấp)
- Kiểm tra số tiền phải thu (của khách hàng, của nhà cung cấp – Phần này liên quan đến chiết khấu, hàng đổi, hàng trả lại)
- Kích hoạt bảo hành (thưởng nhắn tin của hãng và qua nhà phân phối)
- Kiểm tra hàng khuyến mại nhà cung cấp nợ chưa trả, báo cáo cấp trên để lên kế hoạch đòi nợ.
- Kiểm tra bảng chấm công (theo phần mềm), tính thưởng nhân viên (theo các quy định về việc tính lương, thưởng của Ban Giám đốc).
- Đi ra các Ngân hàng mà Công ty giao dịch để rút tiền, nộp tiền, chuyển khoản cho đối tác, đi Uỷ nhiệm chi…
Công việc cuối tháng:
- Kiểm tra việc xuất hóa đơn, chứng từ của Công ty. Hỗ trợ kế toán trưởng trong việc lọc hoá đơn,tổng hợp để làm báo cáo thuế trước ngày mùng 5 hàng tháng.
- Đối chiếu công nợ với các nhà cung cấp (Công việc này buộc phải có nhằm tránh nhầm lẫn, thất thoát về hàng và tiền).
- Làm bảng cân đối kế toán (hạch toán lãi lỗ từng tháng trước ngày cuối cùng hàng tháng)
Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềSinh viên làm thêm
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

- Tiếp nhận đơn hàng từ quản lý bộ phận.
- Liên hệ khách hàng để xác định lại thời gian và địa điểm trước khi giao hàng
- Làm thủ tục xuất kho và kiểm tra hàng hóa trước khi ra khỏi kho.
- Thực hiện các công việc vận chuyển và lắp đặt sản phẩm tại nhà cho khách hàng.
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
- Chi tiết trao đổi cụ thể qua buổi Phỏng vấn
Địa điểm làm việc:
+ 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
+ 215 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
+ Số 1 La Thành, KCN Phú Thịnh, Sơn Tây, Hà Nội
+ TT Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh

Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Điện Máy

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềSinh viên làm thêm
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpChứng chỉ

- Thời gian làm việc theo ca xoay: 8h00 - 17h30 và 13h30 - 21h00.
- Thực hiện quy định chung của công ty
- Vệ sinh siêu thị, hàng hóa: vệ sinh hàng hóa, giá kệ hàng ngày.
- Trưng bày hàng hóa: luôn luôn đảm bảo giá kệ, hàng hóa gọn gàng, tươm tất.
- Kiểm tra hàng hóa: phát hiện hàng hóa không đảm bảo chất lượng thì phải báo cáo cho quản lý.
- Kiểm tra giá (làm bảng giá, giá sản phẩm mã quy định): cập nhật bảng giá hàng ngày để điều chỉnh giá cả hàng hóa hợp lý nhất.
- Thường xuyên kiểm tra hàng khuyến mại kèm theo sản phẩm (theo chương trình khuyến mại của siêu thị)
- Thuộc tất cả các mã sản phẩm, biết rõ những mã bán chạy và đề xuất nhập.
- Hiểu rõ tính năng, nguồn gốc, màu sắc, kiểu dáng sản phẩm để tư vấn cho khách hàng, đưa ra những lựa chon tốt nhất cho khách hàng.
- Thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày hàng hóa để tư vấn khách hàng.
- Giao tiếp với khách hàng: lịch sự từ lời nói đến thái độ, cử chỉ (ánh mắt, khuôn mặt) luôn tười cười chào đón và tiễn khách
- Thu thập thông tin khách hàng đối với trường hợp khách hàng đến siêu thị tham quan (xem sản phẩm, giá cả hàng hóa…) thì nhân viên siêu thị cần xin lại thông tin khách hàng để tư vấn tiếp.
- Chăm sóc khách hàng: gọi điện tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng để chốt được đơn hàng (4B)
- Bảo quản hàng hóa: Các nhân viên luôn chăm chút hàng hóa, giữ gìn vệ sinh sản phẩm. Báo cáo lại cho quản lý biết.

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype