Mô tả công việc: - Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận CSKH - Theo dõi và xử lý các đơn đặt hàng của khách hàng theo quy trình - Kiểm tra hàng tồn kho, xác nhận lại đơn hàng với bộ phận CSKH - Tương tác với kho đảm bảo chuẩn bị hàng hóa và giao hàng - Tương tác để điều phối hàng hóa (nếu cần) - Theo dõi và kiểm soát tiến độ giao hàng của các đơn hàng - Xử lý giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng (đổi/trả hàng,..) -Thực hiện báo cáo liên quan
MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: hồ sơ yêu cầu, Bảng minh họa chương trình, hỗ trợ hoàn tất thủ tục khách hàng trước khi nộp về Công ty. - Thu thập các tài liệu có liên quan đến Hợp Đồng để phục vụ cho công tác bán hàng. - Tư vấn chương trình , quyền lợi đến khách hàng tham khảo. - Trực tiếp làm việc với khách hàng tại văn phòng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng - Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Kiểm soát, đánh giá chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời khi nguyên vật liệu không đạt tiêu chuẩn - Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng sản phẩm. - Yêu cầu thực hiện các biện pháp khắc phục, phòng ngừa sự cố có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. - Kiểm tra và giám sát việc thực hiện, duy trì, cải tiến các hoạt động chất lượng tại các bộ phận, đảm bảo quá trình thực hiện phù hợp các tiêu chuẩn Công ty đang áp dụng. - Tìm ra nguyên nhân và đưa ra biện pháp giải quyết khi có sự cố về chất lượng, đưa ra các giải pháp để phân loại sản phẩm tránh lưu xuất lỗi đến khách hàng. - Tiến hành điều tra nguyên nhân, làm báo cáo khách hàng khi nhận được các phản hồi về chất lượng sản phẩm - Thường xuyên báo cáo công việc theo yêu cầu. - Làm các công việc khác khi được phân công
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Tham gia trong nhóm cung cấp dịch vụ xử lý data dữ liệu. - Xử lý chính xác các tệp thông tin dữ liệu của khách gửi tới theo quy trình được hướng dẫn. - Đảm bảo tiến độ công việc, thời gian tiến hành công việc xử lý thông tin của khách - Tuân thủ tính bảo mật thông tin của khách hàng trong quá trình làm việc. - Báo cáo với cấp quản lý về tất cả các sự cố, lỗi… xảy ra trong quá trình làm việc để khắc phục kịp thời. - Thực hiện các công việc do quản lý điều phối.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC : -Tiếp đón khách giao nhận thư từ -Tiếp nhận các cuộc gọi đến của công ty và kết nối tới đúng địa chỉ -Sắp xếp lên lịch các cuộc họp và chuẩn bị các chứng từ cần thiết -Quản lý văn phòng phẩm tồn kho và đặt mua kịp thời theo yêu cầu phòng ban -Hỗ trợ các phòng ban khác theo yêu cầu của quản lý.
-Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng -Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …) -Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó -Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng -Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp -Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ -Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ -Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
Hành chính - Văn phòng, Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: -Giới thiệu chất lượng sản phẩm đến khách hàng. -Phối hợp với nhà máy sản xuất, đưa ra phương án cải tiến chất lượng sản phẩm. -Ghi nhận, thống kê và giải đáp thắc mắc của khách hàng. -Lập báo cáo sự phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc theo tuần, tháng, quý. Gửi báo cáo cho cấp trên và các bộ phận liên quan. -Hỗ trợ các bộ phận liên quan (nếu có yêu cầu).
Mô tả công việc : - Xử lý các yêu cầu đơn hàng cung ứng và hoàn thiện phiếu nhập kho và xuất kho. - Kiểm tra và ghi chép nhật kí hàng tồn kho hàng ngày. - Báo cáo khi phát sinh sai lệch. - Sắp xếp hàng hóa trong kho 1 cách hợp lý. - Cập nhật thông tin về hàng hóa trong kho và kiểm tra tình trạng hàng hóa trong kho. - Giao tiếp và hợp tác với các giám sát, đồng nghiệp.