Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 124 Lương Trúc Đàm - P. Hiệp Tân - Q. Tân Phú

quy mô công ty
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

Mô tả công ty

Công ty Cổ phần Dược phẩm AN ĐÔNG được thành lập từ năm 2008. - Tên gọi tắt là ANDONG PHARMA. - Giấy phép KD và Mã số thuế : 0306045696 do Sở Kế hoạch và Đầu tư – Tp. HCM cấp ngày 22 tháng 9 năm 2008. - An Dong Pharma đạt các tiêu chuẩn của ngành: Thực hành tốt Phân phối thuốc ( GDP ), đủ điều kiện Kinh doanh dược phẩm. Đã thực hiện đào tạo ISO- 9001. - AN DONG PHARMA có các ngành nghề kinh doanh chính là Bán buôn dược phẩm; dụng cụ y tế, máy móc, thiết bị y tế; thực phẩm - thực phẩm chức năng; Hóa chất, mỹ phẩm; Sản xuất thực phẩm chức năng; Kinh doanh đồ uống không cồn. - An Dong Pharma là nhà phân phối Dược phẩm và Thực phẩm chức năng chuyên nghiệp


Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm An Đông Tuyển Dụng

Trưởng Phòng Digital Marketing – Digital Marketing Leader ( Thu Nhập Lên Tới $2,600)Top management

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Quản lý 4 nhãn hàng của công ty
Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media.
• Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress và các mạng xã hội khác…
• Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
• Phối hợp cùng team Marketing và Sale đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm của Công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Content (Copy Writer)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Viết nội dung cho các website của Công Ty
• Viết các bài giới thiệu, PR cho sản phẩm
• Bài viết phục vụ cho công tác SEO.
• Nội dung quảng cáo trên các mạng xã hội, website
• Thư ngỏ, Newletters
• Nội dung các tài liệu bán hàng, ấn phẩm quảng cáo
• Nội dung truyền thông nội bộ
2. Hỗ trợ công tác quản trị, update nội dung website, Fanpage và các kênh truyền thông khác của công ty.
3. Phối hợp cùng các thành viên trong công ty trong việc đưa ra và thực hiện các ý tưởng truyền thông.
4. Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công từ cấp quản lý.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Digital Marketing (Performance Ads)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Vận hành và tối ưu các chiến dịch quảng cáo đa kênh: Facebook Ads, Google Ads, Zalo Ads, Cốc Cốc, Native Ads… với ngân sách hơn 2 tỷ/năm.
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng Marketing như content, design, kỹ thuật web để thực thi hiệu quả các chiến dịch.
- Phát triển Social Network và các hoạt động Social Listening.
- Đề xuất các ý tưởng và kênh mới.
- Nghiên cứu và triển khai những kênh quảng cáo mới, các công nghệ mới trong lĩnh vực Marketing (Programmatic, Lead Scoring...).
Xem chi tiết

Nhân Viên Content

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Viết nội dung cho các website của Công Ty
• Viết các bài giới thiệu, PR cho sản phẩm
• Bài viết phục vụ cho công tác SEO.
• Nội dung quảng cáo trên các mạng xã hội, website
• Thư ngỏ, Newletters
• Nội dung các tài liệu bán hàng, ấn phẩm quảng cáo
• Nội dung truyền thông nội bộ
2. Hỗ trợ công tác quản trị, update nội dung website, Fanpage và các kênh truyền thông khác của công ty.
3. Phối hợp cùng các thành viên trong công ty trong việc đưa ra và thực hiện các ý tưởng truyền thông.
4. Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công từ cấp quản lý.
Xem chi tiết

Phụ Trách Nhãn Hàng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Định hướng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và các hoạt động Marketing của các nhãn hàng được phân bổ trong cả ngắn hạn và dài hạn.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing
- Phân tích và quản lý hệ thống thông tin, đánh giá liên tục về nhãn hàng, nhu cầu của người tiêu dùng cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp Marketing thiết thực cho nhãn hàng.
- Giám sát, kiểm soát các thiết kế và chương trình Marketing, các kế hoạch về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu trong phạm vi các nhãn hàng được phân bổ.
- Quản lý ngân sách của nhãn hàng phụ trách được đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.
- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
- Đánh giá hiệu quả của các chương trình Marketing trong năm của từng nhãn hiệu phụ trách, đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đặt được mục tiêu của ngành hàng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Marketing Manager.
- Tham vấn các hoạt động Marketing đến Trưởng phòng;
- Phối hợp, hỗ trợ phòng kinh doanh triển khai các chương trình Marketing.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Marketing

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển sản phẩm
2. Quản trị Marketing:
- Xây dựng, định hướng và đưa ra chiến lược dài hạn, định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông, kế hoạch Marketing cho nhãn hàng, Công ty nhằm mục tiêu xây dựng, duy trì và phát triển thương hiệu của Công ty và/hoặc thương hiệu sản phẩm theo định kỳ.
- Thực hiện và đánh giá hiệu quả việc thực hiện chiến lược, kế hoạch marketing định kỳ 3 tháng, 6 tháng 1 lần và điều chỉnh (nếu cần).
- Thiết lập, quản lý và theo dõi ngân sách Marketing cho các nhãn hàng.
- Đề xuất hoặc phối hợp với bộ phận Kinh doanh để xây dựng chính sách bán hàng, chính sách giá, các chương trình CSKH cho các sản phẩm.
- Dự báo doanh số bán hàng theo tháng, quý, năm theo quy luật thị trường hoặc theo các dự án.
- Theo dõi mức độ cạnh tranh của sản phẩm với các đối thủ bằng cách nhận dạng, định vị vị trí đối thủ, tập hợp thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Lập và trình bày các báo cáo cạnh tranh bằng cách phân tích, tổng hợp các thông tin đối thủ, đưa các giải pháp để tăng yếu tố cạnh tranh của sản phẩm.
- Tổ chức, theo dõi, đôn đốc việc thực hiện công tác Marketing theo kế hoạch marketing đã được phê duyệt.
- Xây dựng và phát triển quan hệ với báo chí, đối tác truyền thông, chuyên gia, cơ quan chức năng.
3. Xây dựng và quản lý thương hiệu
- Xác định định hướng xây dựng thương hiệu của sản phẩm, Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và thực thi chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu của Công ty, sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Thiết kế và quản lý tiêu chuẩn hệ thống nhận diện của sản phẩm và của Công ty
4. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong phòng ( khoảng 20 người ), để hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của Phòng
Xem chi tiết

Trình Dược Viên

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
– Giới thiệu sản phẩm đến các nhà thuốc.
– Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các nhà thuốc tại địa bàn phụ trách.
– Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến các Nhà thuốc trên địa bàn.
– Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ thị trưởng, sản phẩm…
Xem chi tiết

Quản Lý Vùng - Asm

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
– Giám sát công tác bán hàng của Trình dược viên tại khu vực phụ trách.

– Cập nhật thông tin thị trường và ý kiến phản hồi của khách hàng để báo cáo lên cấp trên.

– Lập báo cáo, phân tích thị trường theo các tháng, quý, năm.

– Thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh.

– Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

- Địa bàn: MeKong 1 (Vĩnh Long, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, Tây Ninh, Trà Vinh, Bến Tre)

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype