Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Số 11, Đường Phạm Hùng, P Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

Thành lập từ năm 1993, Gami Group đã và đang phát triển bền vững, phấn đấu trở thành một tập đoàn đa năng với mục tiêu “Nhà ở & ô tô cho mỗi gia đình Việt Nam”. Hiện tại, Gami Group đang hoạt động trên 2 lĩnh vực chính

Công Ty Cổ Phần Gami Bất Động Sản Tuyển Dụng

Chuyên Viên Phát Triển Dự Án (Bất Động Sản)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý, KD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
+ Tham gia, Khảo sát các địa bàn để tìm kiếm vị trí thuận lợi phát triển dự án mới;
+ Tìm hiểu thông tin về các dự án hiệu quả có khả năng nhận chuyển nhượng từ chủ đầu tư, đơn vị khác;
+ Thu thập, nghiên cứu, phân tích thông tin về thị trường và các dự án bất động sản để đưa ra ý tưởng kinh doanh phù hợp đối với vị trí khu đất đã lựa chọn;
+ Tham gia liên hệ với cơ quan chuyên môn tại các địa phương để tìm hiểu thông tin về dự án;
+ Phân tích tài chính cho dự án. Lập các phương án tiền khả thi trước khi triển khai một dự án và tham mưu cho Lãnh đạo phòng để lựa chọn ra phương án tối ưu;
+ Tham gia thực hiện các công việc để xin chủ trương nghiên cứu thực hiện dự án, nghiên cứu lập quy hoạch, lập hồ sơ đề xuất dự án, xin chủ trương chuyển nhượng dự án…;
+ Tham gia thực hiện các thủ tục đầu tư như: Lập thẩm định phê duyệt quy hoạch dự án, quyết định chủ trương đầu tư/giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, quyết định giao đất, thuê đất, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, xác định nghĩa vụ tài chính về đất, giấy phép xây dựng … Bao gồm cả việc cấp mới và điều chỉnh hồ sơ;
+ Tham gia thực hiện các thỏa thuận chuyên ngành, đấu nối hạ hạ tầng, thẩm duyệt phòng cháy chữa cháy, báo cáo DTM,…;
+ Tham gia phiên họp, giải trình về hồ sơ dự án; tiếp xúc cơ quan nhà nước để thực hiện;
+ Tham gia thẩm tra hồ sơ pháp lý trong quá trình chuyển nhượng dự án, chuyển nhượng vốn của các dự án trình ban lãnh đạo xem xét quyết định;
+ Tham gia đàm phán, thương thảo với đơn vị tư vấn (nếu có), trình cấp có thẩm quyền xem xét quyết định;
+ Thẩm định hồ sơ do đơn vị tư vấn lập trước khi trình cơ quan có thẩm quyền.
Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính - Lễ Tân (Gấp)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Công tác Lễ tân – Khánh tiết:
- Trực điện thoại tổng đài của Công ty. Ghi lại các lời nhắn và chuyển đến cho các bộ phận/cá nhân vắng mặt.
- Tiếp đón khách đến văn phòng và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp;
- Thực hiện công tác hậu cần tại các cuộc họp, hội nghị;
- Thực hiện công tác phục vụ và hậu cần của Công ty.
2. Công tác Văn thư lưu trữ:
- Quản lý công văn đến, đi đúng quy định;
- Lưu trữ công văn, hồ sơ giấy tờ theo đúng quy định, đảm bảo việc tra cứu và bảo quản;
- Quản lý con dấu của Công ty, dấu chức danh; Kiểm soát tính pháp lý của các văn bản trước khi ban hành;
3. Công tác khác
- Tổ chức phục vụ Hội nghị / hội thảo và hỗ trợ các sự kiện lớn của Công ty;
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu: photo, in ấn, công chứng tài liệu;
- Tham gia phối hợp hoạt động công tác công đoàn, đoàn thể quần chúng và kiểm tra việc thực hiện công tác công đoàn tại các đơn vị cơ sở;
- Tham gia các hoạt động phong trào của các tổ chức khác nhằm xây dựng uy tín, hình ảnh của Công ty;
- Tham gia các hoạt động từ thiện, các sự kiện của các cơ quan, tổ chức xã hội.
Xem chi tiết

Quản Lý Vận Hành Khách Sạn và TTTM

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, KD bất động sản, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn & TTTM.
2. Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn & TTTM
- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.
- Kiểm soát công tác bảo trì - bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn&TTTM.
3. Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn & TTTM
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
- Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.
- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới.
4. Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
5. Quản lý nhân sự
- Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn & TTTM hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.
- Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự vận hành.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc.
- Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong khách sạn.
- Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự.
- Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật nhân viên.
6. Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
- Phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự.
- Tham gia huấn luyện, đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có chất lượng để chuẩn bị đảm nhận công việc của bộ khung ban quản lý.
7. Các công việc khác
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương …
- Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.
- Tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh.
- Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu.
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao trình độ.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc và làm các báo cáo công việc theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Xem chi tiết

Trưởng/phó Phòng Kế Toán

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, KD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Quản lý bộ máy kế toán của Khối bất động sản
- Hướng dẫn hạch toán, Kiểm soát việc hạch toán các nghiệp vụ kế toán tuân thủ đúng quy định.
- Thẩm định các khoản chi tuân thủ theo quy chế tài chính, kiểm soát các chi phí được thực hiện theo đúng ngân sách được phê duyệt. Kiểm soát dòng thu của đơn vị, đảm bảo thu đúng, thu đủ và kịp thời.
- Xây dựng giá bán, giá vốn, thẩm định giá bán, chính sách bán hàng tại các dự án.
- Phối hợp với các bộ phận để thẩm định các hợp đồng kinh tế, hợp đồng xây dựng, các tờ trình, các phương án kinh doanh.
- Lập kế hoạch ngân sách trong hệ thống BĐS.
- Kiểm soát các khoản vay, kế hoạch thanh toán tiền gốc và lãi.
- Điều phối các công việc kế toán trong hệ thống BĐS.
- Tham mưu kịp thời cho ban lãnh đạo các nội dung phòng ngừa các rủi ro.
- Kiểm soát và đôn đốc các kế toán viên thực hiện các báo cáo tuần, tháng, quý... định kỳ đúng thời hạn.
- Làm việc với cơ quan thuế về các vấn đề thuế của đơn vị đảm bảo tiết kiệm nhất chi phí cho doanh nghiệp.
2. Kiểm tra, giám sát, báo cáo hoạt động tài chính và phối hợp với các bộ phận
- Kiểm soát chi phí thực tế dựa trên gói ngân sách đã phê duyệt cùng các tờ trình chi phí phát sinh. Thẩm định, phân tích tính hiệu quả của chi phí trong hoạt động kinh doanh, đề xuất các giải pháp giảm thiểu chi phí.
- Kiểm tra việc thực hiện thanh toán bằng tiền mặt và chuyển khoản.
- Tổ chức kiểm kê tiền mặt, kiểm kê tài sản định kỳ đồng thời phối hợp với các bộ phận có liên quan.
- Kiểm tra việc quản lý, sử dụng và bảo quản tài sản trong doanh nghiệp
- Giám sát hoạt động thu nợ và thanh toán công nợ.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ, phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty. Đưa ra các dự báo về nguồn tài chính, kiến nghị các giải pháp nhằm nâng cao nguồn tài chính của doanh nghiệp nhằm đảm bảo tính ổn định của ngân sách.
- Cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin tài chính, dòng tiền, đưa ra ý kiến đóng góp để Ban lãnh đạo tìm ra phương án kinh doanh tối ưu nhất, đưa ra các quyết định quản lý chính xác nhất.
- Chỉ đạo việc cung cấp thông tin, phối hợp với cơ quan chức năng trong việc thanh tra, kiểm tra tại doanh nghiệp
3. Thực hiện các công việc khác
- Tham gia hội nghị, họp, thảo luận của Công ty
- Tham gia tổ chức các sự kiện của Công ty: Tổng kết năm, hội nghị …
- Tham gia thực hiện các công việc sự vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Nhân Sự C&B

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Luật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Lương, thưởng và chính sách
+ Theo dõi, thực hiện các thủ tục chi trả chế độ - chính sách cho Người lao động (theo dõi, làm thủ tục liên quan đến công tác bảo hiểm; tinh lương và theo dõi thanh toán lương tháng …)
+ Đề xuất, xây dựng các chính sách nhân sự phù hợp với tình hình thực tế hoạt động và thị trường lao động cạnh tranh;
+ Triển khai chế độ chính sách cho người lao động thông qua việc thực hiện tốt các nội quy, quy định của công ty, các chế độ chính sách của Pháp luật lao động hiện hành;
+ Hỗ trợ, giải quyết các chính sách lao động theo quy định hiện hành;
+ Giải đáp các thắc mắc của Người lao động về chính sách nhân sự.
BHXH và các chế độ khác
- Theo dõi, thực hiện khai báo, đăng ký bảo hiểm (BHXH, BHYT …); cấp thẻ KCB; cấp/chốt sổ BHXH cho người lao động theo đúng quy định;
- Làm thủ tục hưởng chế độ cho người lao động;
- Chốt số liệu định kỳ với coq quan BHXH, theo dõi việc thanh toán số tiền bảo hiểm phải nộp.
KPI
- Hướng dẫn và giải đáp cho người lao động về chính sách KPI Công ty đang áp dụng;
- Tổng hợp và theo dõi KPI hàng tháng, hàng kỳ; đề xuất mức thanh toán dựa trên kết quả đánh giá của cán bộ quản lý trực tiếp.
Khác
+ Phối hợp thực hiện các công tác hành chính, nội bộ khi có yêu cầu;
+ Thực hiện các công việc do lãnh đạo giao.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Sạn Và Tttm

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
- Khai thác các nguồn khách cho khách sạn & khách thuê TTTM.
- Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng, thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.
2. Chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
- Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
- Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.
3. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
- Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
- Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn & TTTM.
- Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
4. Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
5. Các công việc khác
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho dự án.
- Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, PR cho dự án.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Thiết Kế

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật, Thiết kế web
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Thiết kế các ấn phẩm in ấn phục vụ công việc bán hàng như tờ rơi, tờ gấp, brochure, thư mời…..
- Thiết kế các banner online
- HTML5, Gif, Flash và các banner tĩnh JPG cho các hoạt động quảng cáo.
- Thiết kế bộ nhận diện và các ấn phẩm văn phòng.
- Thiết kế và quản lý chất lượng ấn phẩm in ấn.
- Chụp ảnh cho các sự kiện của công ty.
- Hỗ trợ sáng tác các Viral Videos cùng team Content.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Quản Lý Đại Lý (Bđs)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, KD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Công tác kinh doanh dự án
1.1. Tham gia xây dựng phương án kinh doanh các dự án bất động sản của Công ty.
1.2. Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, đối tác hợp tác kinh doanh để thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty.
1.3. Tìm kiếm, phát triển hệ thống đại lý bán hàng. Quản lý phương thức hoạt động, hiệu quả hoạt động của các đại lý.
1.4. Thường xuyên cập nhập thông tin về thị trường bất động sản tại địa bàn có dự án và báo cáo kịp thời, chính xác với Trưởng phòng.
1.5. Chủ động tiến hành điều tra thị trường, theo dõi hoạt động của các dự án cạnh tranh, điều tra và giám sát hoạt động của các đại lý, báo cáo Trưởng phòng về kết quả thực hiện.
1.6. Phối hợp với cán bộ chuyện môn quản lý thông tin khách hàng, theo dõi danh sách khách hàng (tiềm năng, mới, cũ).
1.7. Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng thông tin các sản phẩm của Công ty.
1.8. Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để đôn đốc thu nợ các khách hàng chậm thanh toán.
1.9. Phối hợp với cán bộ sales admin và chăm sóc khách hàng để soạn thảo, hướng dẫn các thủ tục đăng ký mua nhà, lập hợp đồng chính thức và có trách nhiệm theo dõi tiến trình thực hiện hợp đồng.
1.10. Thực hiện các công việc hậu mãi và chăm sóc khách hàng.
1.11. Phối hợp với cán bộ chuyên môn để xây dựng chiến lược Marketing – PR – Bán hàng các sản phẩm bất động sản của Công ty.
2. Công việc khác
1.1. Hỗ trợ các bộ phận thuộc phòng khi có yêu cầu của Giám đốc và Ban lãnh đạo.
1.2. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc và Ban lãnh đạo giao.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Marketing Tttm (Tp Hcm)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
+ Lên kế hoạch chi tiết các chương trình Marketing cho TTTM theo mùa, tuần, tháng, quý, năm;
+ Tìm kiếm các đối tác quảng cáo và thuê quảng cáo;
+ Làm việc với các agency và nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến PR, marketing cho TTTM;
+ Theo dõi và quản lý Fanpage, chịu trách nhiệm cập nhật nội dung và bài viết, hình ảnh trên website, fanpage;
+ Phối hợp với các khách thuê để tổ chức các chương trình sales, promotion;
+ Chịu trách nhiệm xin giấy phép các chương trình promotion với cơ quan chức năng;
+ Khảo sát và thu thập thông tin khách hàng, thăm dò xu hướng thị trường và khách thuê / khách hàng;
+ Khảo sát, đánh giá, thẩm duyệt các biển bảng quảng cáo của khách thuê / khách hàng trước khi trình BGĐ phê duyệt.
- Nơi làm việc: TTTM Caltavil Premier, Số 1, Đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, Quận 2, TP HCM
Xem chi tiết

Phó Ban Kinh Doanh BĐS

Phó phòng
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, KD bất động sản, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh, tổ chức và triển khai kế hoạch kinh doanh;
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra;
- Đưa ra định hướng kinh doanh và phát triển Kinh doanh;
- Phát triển các kênh/hệ thống bán hàng;
- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có;
- Phát triển thương hiệu Công ty và thương hiệu các dự án của Công ty;
- Tổ chức các hoạt động quảng cáo sản phẩm trên các phương tiện truyền thông, các hoạt động tiếp thị, các buổi thông tin tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách hàng;
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng;
- Hỗ trợ Trưởng ban quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên;
- Báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động kinh doanh cho Trưởng ban;
- Các công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
CÁC ỨNG VIÊN PHÙ HỢP CÓ THỂ XEM XÉT VỊ TRÍ TRƯỞNG BAN KINH DOANH.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Mvj (Tp Hcm)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1.1 Admin officer
♦ Trực tổng đài điện thoại, fax
♦ Lưu trữ các số điện thoại của các đối tác có liên lạc thường xuyên với Công ty, cập nhật danh sách số máy điện thoại của nhân viên và khách hàng
♦ Hướng dẫn và đón tiếp khách đến liên hệ công tác tại công ty.
♦ Chịu trách nhiệm chính về việc duy trì môi trường làm việc theo tiêu chuẩn
1.2. Hành chính – Nhân sự kiêm thủ quỹ
1.2.1 Hành chính
♦ Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu thuộc lĩnh vực mình quản lý
♦ Cập nhật giá hợp đồng với các đối tác theo yêu cầu cho toàn bộ văn phòng.
♦ Cập nhật các thông tin về các văn bản pháp quy, thông báo và phổ biến tới các bộ phận có liên quan trong công ty và các thông cáo liên quan tới khách hàng.
♦ Hỗ trợ công việc in ấn, photo tài liệu
♦ Quản lý cung cấp các tài liệu, biểu mẫu… của công ty
♦ Tiếp nhận, xử lý và phân phối văn bản đến và đi
♦ Thực hiện chuyển phát nhanh tài liệu, thư từ, bưu kiện
♦ Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của lãnh đạo
♦ Quan tâm đến đời sống CBCNV (nước uống, các bữa ăn, sinh nhật…etc)
♦ Hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, tham quan, nghỉ mát v.v…
♦ Chuẩn bị thủ tục đi công tác trong nước cho CBNV tại công ty: đặt vé máy bay, phòng khách sạn…
♦ Phụ trách các công việc hậu cần khác tại văn phòng
♦ Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị / đồ dùng tại công ty
♦ Theo dõi quản lý tình hình sử dụng văn phòng phẩm tại công ty
♦ Tổ chức thực hiện bảo hành, sửa chữa trang thiết bị máy văn phòng (điều hòa,máy in, photo và các máy móc trong văn phòng khác)
♦ Kiểm kê tài sản và công cụ dụng cụ định kỳ hàng năm
♦ Lập danh sách theo dõi tài sản, cập nhật số liệu tài sản
♦Làm các đề nghị thanh toán
1.2.2 . Nhân sự
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Giám đốc.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
• Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
• Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
• Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình BGĐ xem xét.
• Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt
• Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty: Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và / hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
• Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.
• Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
• Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
1.2.3 : Thủ Quỹ
- Cập nhật đầy đủ , chính xác , kịp thời Thu – Chi – Tồn quỹ tiền mặt vào Sổ Quỹ - báo cáo khi cần cho BGĐ , KTT
- Tiền mặt tồn quỹ phải được lưu giữ tại két , không được để ở nhiều nơi hoặc mang ra khỏi cơ sở
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cskh Dự Án Bđs

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Hỗ trợ Sales và Marketing. Tìm kiếm khách hàng.
- Theo dõi quy trình ký kết HĐ: thực hiện các mẫu biểu liên quan (đặt cọc, hợp đồng bán / cho thuê,…), kiểm tra tiền đặt cọc của khách hàng, nhận tiền, xác nhận chuyển khoản,…, soạn thảo hợp đồng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng, lưu trữ chứng từ, hợp đồng.
- Tư vấn ký kết hợp đồng, cập nhật các thông tin, hình ảnh dự án cho khách hàng, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng (chuyển nhượng, đổi tên, xuất hóa đơn, sửa chữa, thay đổi thiết kế xây dựng, thăm quan dự án, bàn giao dự án, hỗ trự thủ tục cấp sổ đỏ,…). Hỗ trợ kế toán các thủ tục thanh quyết toán.
- Tiếp nhận và giải quyết các ý kiến, thắc mắc khiếu nại của khách hàng đảm bảo yêu cầu, quy định về quy trình tiếp nhận và phản hồi khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận ý kiến, email, đơn thư kiến nghị của khách hàng.
- Là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị / khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, SMS …
- Đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị / khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng.
- Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị / khiếu nại của khách hàng.
- Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch thường xuyên chăm sóc định kỳ khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu để tạo doanh thu ổn định hàng tháng / quý.
- Đôn đốc, nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn, phối hợp Phòng Kế toán để thu hồi công nợ.
- Hỗ trợ giám sát và thực hiện thủ tục cho Khách hàng (thủ tục ký Hơp đồng Mua bán và các tài liệu kèm theo) theo đúng Quy trình thủ tục.
- Chuẩn bị các tài liệu liên quan đến việc bán các sản phẩm của Công ty (soạn thảo hợp đồng, thỏa thuận đặt cọc, thanh lý hợp đồng …)
2. KHÁC: Thực hiện các công việc đột xuất / định kỳ do Trưởng bộ phận giao.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Pháp Chế Bđs

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý, KD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Tổng giám đốc, các phòng, Ban / đơn vị toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của Công ty
- Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm và toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan khác.
- Soạn thảo, thẩm định, kiểm tra hợp đồng, thỏa thuận, văn bản … phục vụ hoạt động của Công ty trước khi trình các cấp lãnh đạo phê duyệt, ban hành.
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết / tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa công ty với đối tác và người lao động.
- Thực hiện các chỉ đạo của Ban TGĐ các vấn đề về pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Marketing Dự Án Bđs (Chủ Đầu Tư)

Phó phòng
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, KD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Lập kế hoạch chi tiết về thời gian, chi phí, hạng mục, cách thức triển khai dự án theo từng giai đoạn cụ thể.
- Thường xuyên cập nhật tiến độ bán hàng và doanh số thực tế để điều chỉnh các hoạt động marketing cho phù hợp thực tế.
- Phân công công việc cụ thể và lên kế hoạch phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai công việc hiệu quả.
- Lập kế hoạch và quản trị hiệu quả ngân sách marketing nhằm đảm bảo phối hợp hài hòa các kênh, công cụ quảng cáo cho từng giai đoạn.
- Đề xuất danh mục các tài liệu, các tài liệu bán hàng và kế hoạch triển khai chi tiết; lập kế hoạch sử dụng các tài liệu bán hàng; đinh hướng thực hiện.
- Quản lý rủi ro và xử lý trong quá trình triển khai.
- Xây dựng kế hoạch marketing và định hướng cho các hoạt động thương hiệu của Tập đoàn, Công ty; giám sát và đánh giá các hoạt động trên.
- Thiết kế / tham gia thiết kế, phát hành, quản lý các công cụ marketing, bán hàng (catalogue, profile …).
- Phối hợp với bộ phận chuyên môn trong quá trình nghiên cứu tiền phát triển nhằm định hướng truyền thông, tiếp thị hiệu quả cho dự án ngay từ giai đoạn đầu của dự án.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh trong quá trình triển khai dự án nhằm thu thập, tổng hợp các thông tin để định vị khách hàng tiềm năng, phân tích toàn diện dự án, điểm mạnh, điểm yếu của dự án, phân kỳ kế hoạch marketing đạt hiệu quả.
- Tìm kiếm các nhà cung cấp / đối tác phù hợp để hợp tác triển khai các hoạt động marketing cho dự án.
- Tổ chức các chương trình event, các hoạt động marketing nhằm thúc đẩy bán hàng và hỗ trợ quảng bá các thông tin cho dự án.
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Marketing Dự Án BĐS (Chủ ĐT)

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, KD bất động sản, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Lập kế hoạch chi tiết về thời gian, chi phí, hạng mục, cách thức triển khai dự án theo từng giai đoạn cụ thể.
- Thường xuyên cập nhật tiến độ bán hàng và doanh số thực tế để điều chỉnh các hoạt động marketing cho phù hợp thực tế.
- Phân công công việc cụ thể và lên kế hoạch phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai công việc hiệu quả.
- Lập kế hoạch và quản trị hiệu quả ngân sách marketing nhằm đảm bảo phối hợp hài hòa các kênh, công cụ quảng cáo cho từng giai đoạn.
- Đề xuất danh mục các tài liệu, các tài liệu bán hàng và kế hoạch triển khai chi tiết; lập kế hoạch sử dụng các tài liệu bán hàng; đinh hướng thực hiện.
- Quản lý rủi ro và xử lý trong quá trình triển khai.
- Xây dựng kế hoạch marketing và định hướng cho các hoạt động thương hiệu của Tập đoàn, Công ty; giám sát và đánh giá các hoạt động trên.
- Thiết kế/tham gia thiết kế, phát hành, quản lý các công cụ marketing, bán hàng (catalogue, profile …).
- Phối hợp với bộ phận chuyên môn trong quá trình nghiên cứu tiền phát triển nhằm định hướng truyền thông, tiếp thị hiệu quả cho dự án ngay từ giai đoạn đầu của dự án.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh trong quá trình triển khai dự án nhằm thu thập, tổng hợp các thông tin để định vị khách hàng tiềm năng, phân tích toàn diện dự án, điểm mạnh, điểm yếu của dự án, phân kỳ kế hoạch marketing đạt hiệu quả.
- Tìm kiếm các nhà cung cấp/đối tác phù hợp để hợp tác triển khai các hoạt động marketing cho dự án.
- Tổ chức các chương trình event, các hoạt động marketing nhằm thúc đẩy bán hàng và hỗ trợ quảng bá các thông tin cho dự án.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Pháp Chế Bất Động Sản

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý, Marketing - PR, KD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Tổng giám đốc, các phòng, Ban/đơn vị toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của Công ty
- Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm và toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan khác.
- Soạn thảo, thẩm định, kiểm tra hợp đồng, thỏa thuận, văn bản … phục vụ hoạt động của Công ty trước khi trình các cấp lãnh đạo phê duyệt, ban hành.
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa công ty với đối tác và người lao động.
- Thực hiện các chỉ đạo của Ban TGĐ các vấn đề về pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Marketing Dự Án Bđs (Chủ Đầu Tư)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, KD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Hoạt động Marketing Dự án
- Lên ý tưởng triển khai Marketing tại Dự án (mở bán mới)
- Lên kế hoạch marketing định kỳ cho các Dự án (đang triển khai)
- Phối hợp với Agency để triển khai, bao quát hoạt động marketing liên quan sản phẩm / dự án của công ty.
2. PR Marketing nội bộ
- Chủ trì / lên ý tưởng triển khai các hoạt động PR Marketing nội bộ của Công ty (các event, hoạt động thường niên)
- Phối hợp các phòng ban (Nhân sự, Kinh doanh, Dự án) để xây dựng hoạt động bản tin nội bộ phong phú định kỳ
- Phối hợp Marketing Tập Đoàn trong các sự kiện chung của Tập Đoàn
- Quản lý Website Công ty, cập nhật nội dung và tương tác (nếu có)
3. Khác
- Theo sự chỉ đạo của Ban lánh đạo Công ty.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Nhân Sự

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Quan hệ lao động:
+ Tổ chức, thực hiện các thủ tục nhân sự: ký kết, gia hạn hợp đồng lao động, tiếp nhận, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, chấm dứt hợp đồng lao động,… theo đúng quy định, quy trình Công ty và Pháp luật lao động;
+ Tổ chức lưu trữ, quản lý hồ sơ, thông tin, dữ liệu nhân sự;
+ Tổng hợp, theo dõi, nhận xét kết quả làm việc và đánh giá thành tích đối với CBNV theo quy định;
+ Tham gia giải quyết các tranh chấp lao động và tham gia xây dựng các mối quan hệ lao động – các tổ chức đoàn thể;
+ Tham gia xử lý kỷ luật kịp thời, đúng người, đúng việc và khen thưởng đối với từng cá nhân và các Đơn vị trong toàn Công ty.
Chế độ - Chính sách
+ Theo dõi, thực hiện các thủ tục chi trả chế độ - chính sách cho Người lao động (theo dõi, làm thủ tục liên quan đến công tác bảo hiểm; tinh lương và theo dõi thanh toán lương tháng …)
+ Đề xuất, xây dựng các chính sách nhân sự phù hợp với tình hình thực tế hoạt động và thị trường lao động cạnh tranh;
+ Triển khai chế độ chính sách cho người lao động thông qua việc thực hiện tốt các nội quy, quy định của công ty, các chế độ chính sách của Pháp luật lao động hiện hành;
+ Hỗ trợ, giải quyết các chính sách lao động theo quy định hiện hành;
+ Giải đáp các thắc mắc của Người lao động về chính sách nhân sự.
Khác
+ Phối hợp thực hiện các công tác hành chính, nội bộ khi có yêu cầu;
+ Thực hiện các công việc do lãnh đạo giao.
Xem chi tiết

Kế Toán Tổng Hợp

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, KD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
+ Lập hồ sơ, chứng từ kế toán phát sinh đảm bảo đúng quy định của pháp luật và quy chế tài chính của Công ty;
+ Hạch toán trên phần mềm kế toán, thực hiện các bút toán kết chuyển cuối kỳ;
+ Kê khai và nộp tờ khai, báo cáo sử dụng hóa đơn, sử dụng ấn chỉ, báo cáo tài chính, quyết toán năm;
+ Hạch toán khấu trừ thuế, theo dõi tình hình nợ thuế; Đề xuất nộp thuế, và các khoản nợ thuế;
+ Theo dõi các khoản vay và tính lãi vay đề xuất trả gốc lãi;
+ Làm việc với các đối tác, ngân hàng, cơ quan thuế về các vấn đề liên quan đến công tác tài chính kế toán;
+ Theo dõi tình hình thanh toán các hợp đồng đầu vào và đầu ra đề xuất và thực hiện thanh quyết toán;
+ Tính lương, thưởng, phụ cấp, các khoản BHXH, KPCĐ, thuế TNCN và thanh toán cho CBCNV;
+ Phân bổ chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn, CCDC và hạch toán các bút toán;
+ Tập hợp chi phí tính giá vốn và doanh thu;
+ Lập và nộp các báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo.
Xem chi tiết

Trưởng Nhóm Nghiên Cứu Phát Triển (R&D)

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
a. Có kỹ năng phân tích đầu tư tốt, biết xây dựng concept sản phẩm và thiết lập ý tưởng marketing;
b. Xây dựng nguyên tắc kiểm soát và ghi nhận kết quả kinh doanh phù hợp từng thời điểm;
c. Xây dựng nguyên tắc và kiểm soát tiến độ xây dựng và bàn giao của các dự án;
d. Xây dựng và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh (nếu cần).
e. Kiểm soát kết quả kinh doanh sau mở bán: Chia quỹ căn và lập chỉ tiêu doanh thu cho Phòng Kinh doanh và đại lý, xây dựng nguyên tắc quản lý quỹ căn, báo cáo kết quả kinh doanh của Ban Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng;
f. Thiết lập chính sách bán hàng: Lập chính sách bán hàng, xây dựng mẫu bảng tính chi phí, danh mục chi phí và quản lý chi phí chính sách bán hàng, môi giới, công tác viên phù hợp cho từng đại lý. Xây dựng các chính sách bán hàng cho các đối tượng khách hàng chiến lược mua một phần/toàn bộ dự án, khách hàng mua giá buôn; Xây dựng, hướng dẫn thực hiện và triển khai chính sách bán hàng. Thực hiện điều chỉnh chính sách bán hàng (nếu cần). Kiểm soát và theo dõi chi phí chính sách bán hàng của dự án;
g. Thiết lập bảng giá: Chủ trì và phối hợp với các bộ phận liên quan để phân tích và xây dựng: Phương thức thanh toán, các hình thức khuyến mãi, phạt chậm thanh toán, hỗ trợ tài chính … xây dựng mẫu bảng giá và nguyên tắc lập bảng giá, xây dựng hướng dẫn lập/điều chỉnh bảng giá. Kiểm soát và đề xuất cấp Ban lãnh đạo việc điều chỉnh bảng giá (nếu có) của dự án phù hợp với thị trường chung;
h. Phối hợp với các Phòng khác thuộc Ban để xây dựng các quy chế, quy trình, chính sách, cơ chế bán hàng: Quy trình giao dịch, cơ chế phân chia sản phẩm, quản lý bán hàng, cơ chế lương thưởng, hợp đồng mẫu; xây dựng các quy trình công việc liên quan, phục vụ hoạt động cho thuê BĐS như chính sách cho thuê BĐS…
Xem chi tiết
2

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype