QUÉT MÃ ĐỂ ĐĂNG NHẬP

Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Hồ Chí Minh

icon

Lĩnh vực hoạt động: đào tạo

icon

Tỉnh/thành: Hồ Chí Minh

icon

Quận/huyện: Quận Phú Nhuận

icon

Trụ sở chính: 151 Hoa Lan, Phường 2

icon Lịch sử

Mô tả công ty

1. Vai trò chính của bạn: - Tìm khách hàng mới - Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. - Quản lý tài khoản khách hàng và tư vấn cho khách hàng khi cần thiết. - Cập nhật thông tin phân tích và tư vấn chiến lược đầu tư cho khách hàng. 2. Yêu cầu - 03-06 tháng kinh nghiệm làm việc (ưu tiên) - Tiếng Anh cơ bản (đọc hiểu) - Có bằng Cử nhân, ưu tiên chuyên ngành kinh tế - Kỹ năng toán học, giải quyết vấn đề, phân tích và logic - Sẵn sàng đi công tác, tuân thủ thời hạn và quyết đoán. - Hiểu biết tốt về các lý thuyết & thông lệ thương mại quốc tế. - Điểm mạnh mong muốn bao gồm kỹ năng giao tiếp cá nhân và máy tính, thành thạo MS Excel - Khả năng đàm phán và giao tiếp hiệu quả. 3. Lương và Quyền lợi: - Lương: 5.000.000 - 15.000.000đ / tháng + Hoa hồng + Phụ cấp - Bảo hiểm, Nghỉ phép thủ công và các chính sách khác theo quy định của pháp luật và của Công ty ... - Được đào tạo kiến ​​thức, kỹ năng nếu chưa có Kinh nghiệm làm việc 4. Thời gian làm việc - 08:30 am - 05:30 pm, Thứ Hai, Thứ Bảy (08:30 am - 11:30 am) ________________

Đánh giá

0/5

icon icon icon icon icon
0 đánh giá
5 icon
0%
4 icon
0%
3 icon
0%
2 icon
0%
1 icon
0%

Bạn đánh giá sao nhà tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Hồ Chí Minh

365 Mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Từ khóa liên quan