Việc làm bán hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh
Hồ Chí Minh
Bán thời gian tạm thời
Không yêu cầu
- Chat Online chăm sóc khách hàng, giơi thiệu sản phẩm của công ty qua các mạng xã hội (Facebook, Zalo,….) - Gọi điện tư vấn cho khách hàng. - Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm. - Làm việc tại văn phòng.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về quản lý và điều hành các hoạt động của phòng khám/ Spa: sắp xếp nhân sự, đào tạo quy trình, đánh giá nhân viên, kiểm soát chi phí hành chính tại phòng khám/Spa,... - Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan chính quyền tại khu vực hoạt động của phòng khám/spa. - Tham gia tiếp các đoàn kiểm tra liên quan đến hoạt động của phòng khám/Spa. SPA & MARKETING: - Tham gia xây dựng chiến lược phát triển; kế hoạch marketing, phát triển thương hiệu, phương án hoạt động cùng Phòng Marketing của Công ty. - Quản lý công tác chăm sóc khách hàng; xử lý các phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. - Chủ động tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng ngoài data có sẵn nhằm đảm bảo tối ưu KPIs doanh số hàng tháng. - Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc.
- Lên kế hoạch và triển khai thành thạo các hoạt động quảng cáo Facebook, GDN, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của Website trên các trang tìm kiếm … - Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Email Marketing, SMS Marketing. - Quản trị và update các website và fanpage của Công ty. - Quảng bá và tham gia các hoạt động hội thảo, sự kiện của Công ty - Đảm bảo thời hạn (deadline) công việc do cấp trên giao. - Báo cáo đánh giá hiệu quả của các hoạt động Digital Marketing.
Báo chí - Truyền hình, Marketing - PR, Tiếp thị - Quảng cáo
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Đại học trở lên
- Biên tập và viết bài cho các chuyên mục về lĩnh vực thẩm mỹ, spa... của Công ty. - Lên ý tưởng và viết bài, viết kịch bản, biên tập nội dung, mô tả cho các sản phẩm, dịch vụ công ty đang thực hiện trong lĩnh vực thẩm mỹ, spa...vv. - Chủ động liên hệ, lấy tin bài đăng trên website - Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài/tin, lượng truy cập website. - Thực hiện các công việc Viral marketing trên các mạng xã hội, diễn đàn … - Phối hợp với các thành viên, nhóm liên quan để đảm bảo hiệu suất và hiệu quả tin bài. - Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
+ Quản trị, bảo trì, xây dựng các website + Cập nhật các tiến bộ mới nhất trong lãnh vực thiết kế web + Thiết kế và tạo các trang web, liên kết ,giao diện Web, ứng dụng cho Website. + hỗ trợ Seo, Xây dựng các Landingpage phục vụ kế hoạch Marketing hàng tháng + Đảm bảo tính ổn định về mặt kỹ thuật và chất lượng về thông tin trên website. + Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, nhiệt tình và trách nhiệm cao với công việc. + Phối hợp cùng các bộ phận khác xây dựng các chương trình marketing online. +Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của người quản lý.
Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo; • Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng. • Tham mưu đề xuất xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing dài hạn, trung hạn và ngắn hạn. Lập dự trù ngân sách marketing hàng năm và thực hiện triển khai đảm bảo ngân sách marketing. • Xây dựng và quản trị kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả; • Triển khai kế hoạch Marketing và quản trị chiến dịch; Tổ chức đánh giá hiệu quả các các chương trình marketing. Xây dựng và khuyến khích phát triển ý tưởng mới cho các hoạt động Marketing • Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu. • Nắm bắt năng lực của công ty để phát triển hệ thống khách hàng trên cơ sở đánh giá về thị hiếu của từng thị trường đã phân khúc. Xây dựng và hoạch định cơ cấu sản phẩm, dự báo số lượng , tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm; • Xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng, collect thông tin khách hàng tiềm năng; • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.
- Quản lý nhân viên tại cửa hàng - Xếp lịch làm việc cho cửa hàng - Đặt hàng, theo dõi hàng hóa tại cửa hàng - Chốt ca, sổ, doanh thu tại cửa hàng - Hướng dẫn, đào tạo, đánh giá nhân viên tại cửa hàng - Bố trí, điều phối công việc nhân viên giao hàng, tạp vụ - Chấm công hàng tháng cho nhân viên tại cửa hàng - Giải quyết, phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm và nhân viên
- Tư vấn và điều trị chuyên sâu về da cho khách hàng. - Theo dõi kết quả sau điều trị và tiếp nhận xử lý ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ. - Nâng cao trình độ chuyên môn, nghiên cứu các công nghệ mới và đề xuất cải tiến phương pháp điều trị sao cho hiệu quả nhất. - Quản lý, sử dụng vật tư, thiết bị y tế theo đúng qui định của Bộ Y tế. - Hướng dẫn phối hợp quy trình làm việc cho bộ phận Lễ tân - tư vấn và bộ phận điều dưỡng. - Tư vấn và điều trị chuyên sâu về da cho khách hàng. - Theo dõi kết quả sau điều trị và tiếp nhận xử lý ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ. - Nâng cao trình độ chuyên môn, nghiên cứu các công nghệ mới và đề xuất cải tiến phương pháp điều trị sao cho hiệu quả nhất. - Quản lý, sử dụng vật tư, thiết bị y tế theo đúng qui định của Bộ Y tế. - Hướng dẫn phối hợp quy trình làm việc cho bộ phận Lễ tân - tư vấn và bộ phận điều dưỡng.
– Chăm sóc da và làm các dịch vụ Spa cho khách hàng, – Chăm sóc da mặt, – Massage mặt, – Massage bằng túi thảo dược, – Massage body. – Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công.
- Tiếp xúc và chăm sóc trị liệu,Tiêm truyền cho khách hàng - Thực hiện những công việc điều dưỡng - Làm theo chỉ thị của bác sĩ - Trực tiếp thực hiện chăm sóc toàn diện cho khách theo đúng quy chế chuyên môn và quy định của cơ sở y tế - Thực hiện y lệnh, các qui trình kỹ thuật về theo dõi và chăm sóc. - Kiểm tra lịch hẹn của khách hàng hàng ngày. - Một số yêu cầu khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Mô tả - Chat Online chăm sóc khách hàng, giơi thiệu sản phẩm của công ty qua các mạng xã hội (Facebook, Zalo,….) - Gọi điện tư vấn cho khách hàng. - Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm. - Làm việc tại văn phòng.