Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Công  Ty  Cổ  Phần  Kinh  Doanh   F88

Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh F88

địa chỉĐịa chỉ: 220, LÝ THƯỜNG KIỆT, P14, Q10. HCM

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Phòng 206A, Tầng M, Tòa nhà N01A, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh F88

F88 - Chuyên Viên Kinh Doanh - Khu Vực Hồ Chí Minh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTài chính, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Thu ngân
địa điểmHồ Chí Minh
- Địa điểm làm việc: TẤT CẢ CÁC QUẬN / HUYỆN TP. HỒ CHÍ MINH
Ưu tiên khu vực quận 2, 3, quận 7, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Chánh, Thủ Đức,
Mô tả công việc:
- Thực hiện các hoạt động tìm kiếm khách hàng và thúc đẩy kinh doanh (Chăm sóc khách hàng, Telesales, các hoạt động Marketing…)
- Tiếp đón khách hàng theo quy trình phục vụ của Công ty, ghi nhật ký khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các quy định, quy trình, sản phẩm dịch vụ của Công ty;
- Thẩm định tài sản, tư vấn và thực hiện hợp đồng sử dụng dịch vụ:
- Ghi nhận và quản lý các giao dịch hàng ngày tại Phòng giao dịch;
- Quản lý, kiểm kê tiền, tài sản của Công ty và khách hàng theo đúng quy định;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: XOAY CA, nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần; nghỉ Lễ/Tết.
+ Ca 1: 08h30 - 16h30.
+ Ca 2: 13h00 - 21h00
Xem chi tiết

Nhân viên Telesale

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn
địa điểmHà Nội
Liên hệ và giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ tài chính tới khách hàng có nhu cầu
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại