1. thu nhận kiểm tra, kiểm soát hóa đơn chứng từ kế toán
2. Thực hiện viết lại, tính toán, phản ánh chính xác, thật thà, kịp thời, đầy đủ các chuyên môn kinh tế phát sinh như: hạch toán tiền lương, chi phí, khấu hao tài sản cố định, công nợ, chuyên môn khác, thuế VAT… đúng quy định của kế toán và các cơ chế, chính sách Thuế hiện hành;
3. Làm các báo cáo nộp cho cơ quan thuế đúng qui định, bao gồm các báo cáo tháng, quý, năm với sự kiểm soát của kế toán trưởng.
4. Giao dịch với ngân hàng: lấy sổ phụ
5. Thực hiện các công việc khác khi có phát sinh theo phụ lục HĐ & theo phân định nhiệm vụ từng thời điểm của kế toán trưởng
6. Theo dõi thu – chi, công nợ, theo dõi quỹ tiền mặt, soạn HĐ và bảng báo giá cho khách hàng, làm bảng lương, làm Bảo hiểm xã hội., làm Hợp đồng công nhân, giao dịch ngân hàng
7. thu nhận, thử nghiệm quyết toán và hạch toán phát sinh thu chi, tổng hợp doanh số hàng ngày.
8. check, đối chiếu, cập nhật hệ thống sổ sách kế toán, công nợ phải thu, phải trả.
9. Lập báo cáo thuế, nắm rõ vế kế toán thuế, báo cáo thống kê.
10. Thực hiện lưu trữ hóa đơn chứng từ, sổ sách theo quy định
Xem chi tiết