Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Lầu 2 tòa nhà Sài Gòn 3, 140 Nguyễn Văn Thủ,P.Đa Kao, Q1, TP.HCM

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

Ngày 06 tháng 4 năm 2013 đánh dấu cột mốc 12 năm hoạt động của Công ty Cổ phần Giải Pháp Vốn Nhân Lực Le & Associates.
Thành lập năm 2001, L&A là doanh nghiệp tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các Giải pháp Vốn nhân lực toàn diện bằng việc cung cấp các giải pháp thích hợp cho các DN trong từng dịch vụ cụ thể như Tư vấn tuyển dụng quản trị viên, Thuê ngoài nhân lực, Tư vấn triển khai chiến lược, Tư vấn Hệ thống Nhân sự, Huấn luyện và phát triển Tài năng cho các tổ chức.
Mười hai năm hoạt động như đối tác dài hạn với hầu hết các công ty đa quốc gia, đội ngũ cộng sự và Tư vấn viên có chuyên môn cao cùng với sự thấu hiểu sâu sắc về văn hóa kinh doanh, thông lệ & luật pháp trong nước, L&A đã trở thành đối tác chiến lược hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Doanh thu tăng trưởng bình quân 30%/năm và cán mốc doanh thu 2012 đạt 325 tỷ đồng.
Song song đó L&A mở rộng các mối quan hệ hợp tác chiến lược với các tổ chức chuyên môn nhân sự hàng đầu trên thế giới như công ty đánh giá Extended DISC® International (Phần Lan), Tổ chức khảo sát lương Wage Indicator (Hà Lan) để bản địa hóa các công cụ áp dụng thực tiễn thành công trên thế giới cho phù hợp với văn hóa và thông lệ kinh doanh tại Việt Nam. Trong tháng 4 năm 2013 L&A chính thức phát triển dịch vụ tư vấn du học nghề cho các bạn học sinh, sinh viên yêu thích ngành điều dưỡng, dược và quản trị khách sạn lấy được bằng cấp quốc tế tại các trường đại học chất lượng hàng đầu của Philippin, có cơ hội làm việc - định cư tại các nước trong khu vực cũng như tại Mỹ, Úc, Châu Âu…Đây cũng là bước chuẩn bị cho việc xuất khẩu các lao động có tay nghề sang các nước phát triển.
L&A luôn cam kết như một tổ chức tích cực hướng đến trách nhiệm xã hội (CSR) trong nhiều năm qua bằng việc tham gia vào ban chủ nhiệm các hiệp hội doanh nghiệp như Doanh nghiệp TP.HCM, YBA, 2030, JCI… Chuyên gia Tư vấn cao cấp L&A thường xuyên là diễn giả các chương trình truyền hình và báo chí cho các diễn đàn Tư vấn Doanh nghiệp và giải pháp nhân sự trên các báo, đài lớn trong và ngoài nước nhằm chia sẻ kinh nghiệm quản trị điều hành và phát triển nhân lực doanh nghiệp. Ngoài ra tham gia hoạt động hướng nghiệp, nâng cao kỹ năng cho các bạn trẻ Sinh viên tổ chức hàng năm bởi các Nhân sự cấp quản lý L&A tại các Trường Đại học RMIT, Hoa Sen, Kinh Tế, Bách Khoa, tổ chưc sinh viên AIESEC v.v.
Đánh dấu sự chuyển biến qua 12 năm phát triển, L&A sẽ hoạt động trong một môi trường giao dịch chuyên nghiệp tại số 140 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP.HCM từ ngày 08/04/2013. Trong thời gian tới, L&A sẽ ra mắt một trung tâm đánh giá (Assessment Center) về tố chất cá nhân và Năng lực lãnh đạo cho các doanh nghiệp. Đồng thời, công ty sẽ tiếp tục mở rộng quan hệ với các đối tác chiến lược trong và ngoài nước nhằm cam kết sẽ đầu tư nghiên cứu để mang đến nhiều công cụ thực tiễn, hữu hiệu, dễ áp dụng cho các doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực quản tri điều hành trong quá trình hòa nhập và phát triển kinh tế.
“Tầm nhìn phát triển của L&A là trở thành nhà cung cấp giải pháp nhân sự số 1 tại Việt nam trong vòng 03 năm tới bằng việc đưa ra các giải pháp công cụ mang tính thực tiễn cao đang áp dụng thành công trên thế giới được tối ưu hóa cho đặc thù thị trường Việt Nam. L&A sẽ đồng hành cùng với khách hàng tối ưu hóa vốn đầu tư vào nhân lực bằng những giải pháp cụ thể” - ông Ngô Đình Đức, Tổng giám đốc công ty chia sẻ.

Công Ty Cổ Phần L&a Tuyển Dụng

Nhân Viên Bán Hàng Tại Trung Tâm Mua Sắm

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Hành chính - Văn phòng, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số bán hàng được đề ra. Các sản phẩm liên quan về sức khỏe, làm đẹp : tinh dầu, máy đốt tinh dầu, sữa tắm, dầu gội…được làm từ thiên nhiên vì sức khỏe
- Tư vấn thông tin sản phẩm, cập nhật thông tin khách hàng.
- Sắp xếp, đặt hàng, vệ sinh hàng hóa trong cửa hàng.
- Báo cáo số liệu xuất nhập hàng.
- Đảm bảo vệ sinh nơi làm việc (vệ sinh công cụ, dụng cụ , quầy bán hàng…)
- Tuân thủ điều động của cửa hàng trưởng và cấp trên.
- Tham gia các khóa đào tạo, tập huấn theo yêu cầu của công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh/bán Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Bán hàng ra thị trường tại các khu vực được giao
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công
Xem chi tiết

Nhân Viên Telesales / Bán Hàng - Hồ Chí Minh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Tháp, Tây Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

- Thời gian làm việc 2 tháng ( từ 10/12/2018 – 31/1/2019 )
- Gọi theo danh sách khách hàng có sẵn để tư vấn giá sản phẩm ( sản phẩm bia/Budweiser) thuyết phục khách hàng mua sử dụng bia trong các
buổi tiệc hội nghị hoặc tặng đối tác khách hàng…
- Làm giờ hành chính, tại văn phòng từ Thứ 2 – thứ 7
- Nơi làm việc : 140 Nguyễn Văn Thủ, Đakao , Q.1

Xem chi tiết

Nv Văn Phòng - Thẩm Định Hình Ảnh Làm Việc Tại Quận 1

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThư ký - Trợ lý, Lao động phổ thông, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Kiểm tra, phân tích hình ảnh trực tiếp trên hệ thống.
- Phát hiện sai sót và chuyển về bộ phận có trách nhiệm.
- Đảm bảo kết quả đúng theo yêu cầu của dự án.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày/hàng tuần đến trưởng nhóm theo form quy định.

Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Thời Vụ Kênh Siêu Thị Hcm

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Lao động phổ thông, Tìm việc làm thêm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Tư vấn - bán hàng
- Trưng bày hàng hóa
- Châm hàng hóa đầy đủ tại quầy
- Sắp xếp vệ sinh quầy, hàng
- Quản lý hàng hóa

Xem chi tiết

Sale Manager / Asm

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Việc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Motivate and lead directly City Leader& Team Leader&Nutrition advisor (NA)& Helper to deliver monthly/quarterly/yearly sell in target vs plan
- Deploy marketing activities & activation to NA team
- Consolidate shoppers and retailers feedback on effectiveness of marketing activities & activations from competitor vs FCV
- Deploy E-target setting to NA team
- Motivate and lead directly CL & TL & NA & Helper to deliver monthly/quarterly/yearly NU target
- Consolidate shoppers and retailers feedback on effectiveness of marketing activities & activations from competitor vs FCV
- Track monthly NA incentive (follow KPI 4S) to propose suitable target and control NA incentive as plan
- Find out which incentive of NA team over budget and reason behind
- Manage and control NA headcount efficiently
- Provide solution on NA incentive/headcount over budget
- Deploy NA volume target to team
- Push NA team to coordinate with Sales Executive (SE)/Salesman (SM) to persuade and sell new product to retailer
- Push NA team to sell new product to shopper
- Support SM to carry out visibility
- Thúc đẩy và lãnh đạo trực tiếp Lãnh đạo thành phố & Trưởng nhóm và Cố vấn dinh dưỡng (NA) & trợ giúp cung cấp hàng tháng / quý / năm bán trong mục tiêu so với kế hoạch
- Triển khai hoạt động tiếp thị & kích hoạt cho nhóm NA
- Tổng hợp phản hồi của người mua sắm và người bán lẻ về hiệu quả của hoạt động tiếp thị và hoạt động từ đối thủ cạnh tranh so với FCV
- Triển khai cài đặt đích E cho nhóm NA
- Thúc đẩy và hướng dẫn trực tiếp CL & TL & NA & Helper để cung cấp mục tiêu NU hàng tháng / hàng quý / năm
- Tổng hợp phản hồi của người mua sắm và người bán lẻ về hiệu quả của hoạt động tiếp thị và hoạt động từ đối thủ cạnh tranh so với FCV
- Theo dõi ưu đãi hàng tháng của NA (theo KPI 4S) để đề xuất mục tiêu phù hợp và kiểm soát ưu đãi NA như kế hoạch
- Tìm hiểu xem động lực của đội NA trên ngân sách và lý do đằng sau
- Quản lý và kiểm soát NA headcount hiệu quả
- Cung cấp giải pháp về ưu đãi / đầu tư của NA đối với ngân sách
- Triển khai mục tiêu khối lượng NA cho nhóm
- Tổ chức Push NA phối hợp với Sales Executive (SE) / Salesman (SM) để thuyết phục và bán sản phẩm mới cho nhà bán lẻ
- Đẩy đội NA để bán sản phẩm mới cho người mua sắm
- Hỗ trợ SM thực hiện khả năng hiển thị

Xem chi tiết

Pg Tiếp Thị Bia Budweiser Khu Vực Hcm (Quận 2, 7, 9, Thủ Đức, Bình Tân)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTìm việc làm thêm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Hỗ trợ team sales thực hiện chương trình tiếp thị quảng cáo và dịch vụ khách hàng.
- Triển khai thực hiện doanh số do team sales đề ra.
- Hỗ trợ cửa hàng bán hàng tại những địa điểm được giao.

Xem chi tiết

[Q.1 - Hcm] Nhân Viên Kế Toán

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Nhân viên kinh doanh, Nhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Hạch toán hóa đơn chứng từ vào phần mềm kế toán.
- Thực hiện việc kê khai thuế hàng tháng.

Xem chi tiết

[Q.1 - Hcm] Trợ Lý Văn Phòng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Nhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Làm các công việc văn phòng: nhập số liệu, làm báo cáo,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Xem chi tiết

[Hcm] Hr Business Partner

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự, Kế toán - Kiểm toán, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

1. Tài chính:
- Quản lý và kiểm soát ngân sách hoạt động của bộ phận trong phạm vi ngân sách được duyệt.
2.Thực hiện dịch vụ nhân sự cho khách hàng:
- Thực hiện bảng lương, bảng chi tiết lương và tất cả các hoạt động khác liên quan đến lương chính xác, đúng hạn.
- Làm hợp đồng lao động, thanh lý hợp đồng, các quyết định thay đổi lương, quyết định thuyên chuyển,.. và cập nhật thông tin nhân viên vào phần mềm quản lý.
- Phối hợp với bộ phận C&B để tiến hành các thủ tục đăng ký lao động, tăng giảm BHXH-BHYT;BHTN, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe, và tất cả các chế độ có liên quan.
- Phối hợp với bộ phận C&B để tiến hành các thủ tục đăng ký mã số thuế, đăng ký giảm trừ gia cảnh và kê khai thuế thu nhập cá nhân của nhân viên được phân công phụ trách.
- Phối hợp với cấp giám sát và cấp trưởng phòng để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ như kỷ luật lao động, lãng công, đình công, xây dựng chế độ chính sách …. cho nhân viên được phân công phụ trách.
- Thu nợ khách hàng đủ, đúng thời hạn theo kế hoạch phòng ban và theo quy định của Công ty.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Giải đáp các thắc mắc của nhân viên về tất cả các vấn đề liên quan đến chế độ, quyền lợi, phúc lợi.
- Thực hiện các việc hành chánh phát sinh khác có liên quan đến khách hàng phụ trách, như: gia hạn hợp đồng dịch vụ, xây dựng các quy trình làm việc,
- Xây dựng quan hệ tốt với các khách hàng phụ trách.

Xem chi tiết

[Hcm] Hr Admin Officer

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Soạn thảo HĐLĐ, khai báo lao động, BHXH,
- Theo dõi ngày phép, chấm công cho người lao động.
- Thu thập hồ sơ cá nhân của người lao động, nhập dữ liệu, theo dõi thử việc.
- Truy xuất dữ liệu, báo cáo tình hình biến động nhân sự, báo cáo
- Theo dõi và thực hiện chính sách cho người lao động
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

Xem chi tiết

[Q11 - Hcm] Receptionist & Admin Officer

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Nhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Quản lý công việc lễ tân: tiếp nhận các cuộc gọi đến và chuyển đến nhân sự/phòng ban liên quan, hướng dẫn khách khi liên hệ tại công ty.
- Quản lý công việc nhận thư và chuyển phát nhanh.
- Quản lý hoạt động bảo trì và nâng cấp trang thiết bị tại văn phòng.
- Quản lý lịch đặt phòng họp và đảm bảo phòng ăn trong tình trạng tốt nhất.
- Đăng ký/gia hạn thẻ đậu xe cho nhân viên.
- Giám sát việc sử dụng thẻ taxi và chi phí sử dụng hàng tháng.
- Theo dõi các dịch vụ bảo trì, bảo vệ và vệ sinh văn phòng theo các hợp đồng đã ký.
- Hỗ trợ việc book phòng/đặt vé cho nhân viên và các công việc khác được giao.

Xem chi tiết

[Hcm] Nhân Viên Bán Hàng Sữa Cô Gái Hà Lan Tại Shop

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTìm việc làm thêm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Trưng bày sản phẩm, quà tặng lên booth sữa riêng của Cô Gái Hà Lan tại đại lý
- Tư vấn bán hàng, đổi quà cho khách
- Hướng dẫn khách nhập mã khuyến mãi, lấy thông tin khách hàng
- Hỗ trợ công việc khác khi có yêu cầu
#ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Cửa hàng 1: 114 Trần Mai Ninh, Q. Tân Bình (ca 16h - 20h)
- Cửa hàng 2: 373/99 Lý Thường Kiệt, Q. Tân Bình ( ca 17h - 21h).
- Cửa hàng 3: 78A3 Cao Văn Lầu, P2, Q.6 ( 12h - 20h; Thứ 2,6 và CN)
- Cửa hàng 4: 86C Cao Văn Lầu, P2, Q.6 ( 12h0 - 20h; Thứ 3, 5 và 7 ).

Xem chi tiết

[Tp. Cần Thơ] Nhân Viên Bán Hàng Sữa Cô Gái Hà Lan Tại Shop

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTìm việc làm thêm
địa điểmCần Thơ
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Trưng bày sản phẩm, quà tặng lên booth sữa riêng của Cô Gái Hà Lan tại đại lý
- Tư vấn bán hàng, đổi quà cho khách
- Hướng dẫn khách nhập mã khuyến mãi, lấy thông tin khách hàng
- Hỗ trợ công việc khác khi có yêu cầu

Xem chi tiết

Pg Khu Vực Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Phan Thiết

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

Giới thiệu sản phẩm , tư vấn bia tại các địa điểm được phân công.
Công việc được hướng dẫn

Xem chi tiết

Commercial Application Development - Project Support

Phó phòng
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Le&Associates is finding Commercial Application Development for our client
- Working at Ham Nghi Street, District 1, HCMC
- Working from Monday to Friday - Office Hour
Job purpose
Commercial Application Development:
- Performs the following activities: requirements definition, design, development, testing, deployment and maintenance of Performance dashboard, sales reporting, incentive compensation to support business needs.
- Design and integrate business processes and data flows between CRM applications and other applications, such as sales reporting, incentive compensation.
- Provide functional and technical expertise to solution design, ensuring users’ needs understanding, supporting business process improvements.
- Ensure the accuracy in making and sending reports to the business users.
- Prepare technical system documentation.
- Train and support the teams for the use & management of the new systems / tools
Xem chi tiết

Nhân Viên Nhập Phí Cho Khách Hàng (Prudential Quận 8)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgành nghề khác
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
• Nhập phí cho khách hàng Prudential lên hệ thống của Prudential, đảm bảo phí được nhập trong ngày.
• In hóa đơn, chạy report theo form mẫu
• Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 thứ Hai đến thứ Sáu
• Địa điểm làm việc: Tòa nhà Prudential Plaza – 2-4 Bến Cần Giuộc, Phường 13, Quận 8, TP. HCM
Xem chi tiết

Nhân Viên Thu Mua Hàng Hóa (Tập Đoàn Akzo Nobel - Sơn Dulux)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Làm việc với các nhà cung cấp hàng hóa.
- Quản lý và duy trì các đơn hàng đã đặt và nhận.
- Theo dõi việc đặt hàng và giao hàng của các nhà cung cấp.
- Đảm bảo nguồn hàng đúng và đủ theo yêu cầu của công ty.
- Xem xét việc khiếu nại của các đơn hàng và hợp đồng sao cho phù hợp với chính sách của công ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Purchasing Executive - Akzo Nobel (Nhãn Hàng Sơn Dulux)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Làm việc với các nhà cung cấp hàng hóa.
- Quản lý và duy trì các đơn hàng đã đặt và nhận.
- Theo dõi việc đặt hàng và giao hàng của các nhà cung cấp.
- Đảm bảo nguồn hàng đúng và đủ theo yêu cầu của công ty.
- Xem xét việc khiếu nại của các đơn hàng và hợp đồng sao cho phù hợp với chính sách của công ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Akzo Nobel Quận 1 - Chuyên Viên Nhân Sự (Mảng C&b)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgành nghề khác
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
HỢP ĐỒNG 8 THÁNG
- Theo dõi, tính toán, chấm công, lập bảng lương
- Trực tiếp thực hiện việc tính toán, chi trả lương cho cán bộ nhân viên.
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến lương và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.
- Thực hiện / hỗ trợ / theo dõi, giám sát công tác BHXH, BHYT của toàn hệ thống để đảm bảo việc tuân thủ đúng các chế độ, chính sách liên quan và quyền lợi của người lao động.
- Theo dõi hợp đồng lao động; soạn thảo các quyết định nhân sự liên quan đến thuyên chuyển, điều chỉnh lương, chấm dứt và thanh lý hợp đồng lao động.
- Quản lý hồ sơ nhân viên trên hệ thống dữ liệu.
- Các công việc khác theo sự chỉ dẫn của cấp trên.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy (Giờ hành chính)
Địa điểm làm việc:Akzo Nobel, Tầng 12, Tòa nhà VINCOM CENTER DONG KHOI, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype