- Quản lý giấy tờ hồ sơ, làm hồ sơ điện tử - Quản lý, lập kế hoạch hoạt động cho đội nhóm - Tuyển dụng và đào tạo nhân sự - Hổ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng - Làm theo sự phân công của cấp trên
- Sắp xếp thời gian, hẹn lịch khách hàng đến công ty - Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại - Báo giá sản phẩm qua điện thoại cho khách lẻ và đại lý - Tư vấn cho khách hàng tại văn phòng - Lập bảng chiết khấu hoa hồng, chính sách phù hợp với nhu cầu khách hàng - Làm việc, giải đáp thắc mắc cho khách hàng - Đàm phán, chốt hợp đồng - Hoàn tất và kiểm tra hồ sơ của khách hàng sau khi chốt hợp đồng - Báo cáo kết quả kinh doanh
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng - Quản lý thông tin nhân sự của công ty - Tuyển dụng, Đào tạo - Quản lý thông tin, cơ sở vật chất - Cập nhật số liệu, thông tin nhân sự trên website công ty - Lên kế hoạch làm việc, lịch họp, công tác cho cán bộ có liên quan - Tổ chức sắp xếp cuộc họp chương trình, sự kiện của công ty
- Hỗ trợ khách hàng đến văn phòng - Soạn thảo văn bản, hợp đồng, thư chào - Lập báo giá, giấy tờ sau bán hàng về thông tin sản phẩm, chiết khấu, chính sách công ty - Công tác hằng quý, năm theo sự phân công bộ phận có liên quan - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Soạn thảo các công văn,văn bản khi có yêu cầu. - Liên hệ, giao dịch với các khách hàng, đối tác trực tiếp, hoặc bằng thư, điện thoại, email. - Phụ trách các công việc đối nội, sắp xếp hội họp. - Lưu trữ văn bản, hồ sơ, giấy tờ công ty. - Quản lý theo dõi hồ sơ thông tin nhân viên công ty. - Chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. - Tư vấn các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. - Đảm bảo công tác trưng bày hàng hoá đúng quy định tại khu vực phụ trách. - Thực hiện chỉ tiêu doanh số bán hàng do quản lý cửa hàng giao. - Nắm tốt các thông tin về sản phẩm: nguồn gốc xuất xứ. - Kiểm kê hàng tồn định kỳ khi giao ca.