Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty cổ phần ndmreal

Công Ty Cổ Phần Ndmreal

địa chỉĐịa chỉ: 39-39B Bến Vân Đồn, phường 12

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Ndmreal

Nhân viên chăm sóc khách hàng BĐS

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, KD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh, Khánh Hòa
Tìm kiếm, tư vấn thông tin, chăm sóc, xây dựng mối quan hệ với khách hàng- Thực hiện giao dịch, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.- Hỗ trợ chăm sóc Khách hàng, kết nối với khách hàng.- Hỗ trợ, hướng dẫn nhân viên các sàn phân phối tư vấn khách hàng tại văn phòng, dự án, showroom của công ty.- Tham gia thực hiện các chương trình, event của công ty.- Trực showroom, dự án, đi công tác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.- Hỗ trợ các sàn đưa khách tham quan thực địa dự án.- Đảm bảo hình ảnh của cá nhân, quảng bá hình ảnh của công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Xem chi tiết

Kiến Trúc Sư

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Xây dựng
địa điểmHồ Chí Minh
- Tham gia các đồ án, dự án xây dựng.- Lập và triển khai tốt các đồ án từ tổng thể đến chi tiết.- Thiết kế cơ sở, thiết kế bản vẽ thi công, thiết kế cảnh quan đô thị các dự án thành phần.- Thiết kế kỹ thuật thi công nội, ngoại thất các công trình dân dụng, công nghiệp.- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Kế Toán Tổng Hợp

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
- Tiếp nhận, kiểm tra chứng từ.- Kiểm tra tính hợp pháp của hóa đơn, kiểm tra đối chiếu số liệu giũa các đơn vị nội bộ- Kiểm tra nghiệp vụ định khoản phát sinh- Theo dõi công nợ tổng quát công ty- Lập Phiếu thu, Phiếu Chi, Phiếu kế toán, hoàn ứng.- Tính hoa hồng và khoản trích nộp theo lương.- Lập Hóa đơn bán hàng; Tờ khai thuế tháng, quý.- Lập báo cáo tài chính Quý, 6 tháng, Năm.- Báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm- Chịu trách nhiệm trong phạm vi công việc của mình với kế toán trưởng và ban giám đốc.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Đồ Họa

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
- Thiết kế banner, poster, Logo, Brochure, Card, Letter...- Thiết kế các hiệu ứng Flash, gitf động.- Chuẩn bị hình ảnh minh họa hoặc các bản phác thảo- Tạo mẫu thiết kế, ý tưởng, lên mẫu, phát triển ý tưởng thiết kế- Hỗ trợ thực hiện những công việc thuộc phòng Marketing- Đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời gian yêu cầu và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Xem chi tiết

Chuyên Viên Marketing

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, KD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh
• Hiểu biết về quản lý và phát triển Fanpage,Group• Viết nội dung, quản lý fanpage• Viết bài - quảng cáo theo yêu cầu của cấp trên.• Am hiểu các kênh social như Facebook, Zalo, Instagram, Google +• Lên ý tưởng và viết bài PR, biên tập nội dung website nhằm mô tả các dự án mà NDMREAL đang mở bán.
Xem chi tiết

Nhân Viên Tiếp Tân

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Dịch vụ, Nhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
1. Quản lý các máy móc, thiết bị văn phòng: - Vận hành các máy móc thiết bị hiện có: máy fax, máy photocopy, máy scan, máy in màu/đen trắng, máy chiếu, máy pha café, máy quét vân tay, camera …+ Quản lý vận hành các máy móc văn phòng một cách ổn định.+ Phối hợp với Đơn vị cung cấp để theo dõi việc bảo trì và sửa chữa các máy móc khi có trục trặc, hư hỏng.- Đặt mua các máy móc, thiết bị văn phòng, vật dụng khác khi có nhu cầu.2. Tiếp tân, hành chính- Tiếp đón khách:- Quản lý phòng họp:- Mua sắm hành chính:+ Văn phòng phẩm: + Các vật dụng văn phòng: + Đặt in namecard, bao thư, quà tặng …+ Đặt mua văn phòng phẩm, vật dụng khác khi có nhu cầu.- Văn thư hành chính:+ Tiếp nhận, lưu giữ công văn đến, đi+ Chấm công các nhân sự;+ Nhận, gửi, phân phối thư từ, bưu phẩm.+ Chi và ghi nhận các chi phí nhỏ trong tháng.+ Quản lý, vận hành các phần mềm hành chính: Cloud office, mail plus, NAS, wunderlist, BoxSync … + Tổ chức các sự kiện của Công ty.3. Công việc khác: thực hiện khi có yêu cầu của Công tyIV. TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ HOÀN THÀNH CÔNG VIỆC- Luôn có mặt đúng giờ tại nơi làm việc.- Tiếp nhận và hướng dẫn khách đến đúng các Bộ phận cần liên hệ, tránh sự mập mờ khó hiểu và gây bất tiện cho khách.- Quan sát mở cửa kịp thời không để khách đứng chờ bên ngoài.- Chuẩn bị chu đáo trang thiết bị, phòng ốc cho các cuộc họp, làm việc và tiếp đón khách.- Bảo quản, sử dụng đúng mục đích các máy móc, thiết bị, tài sản của công ty.- Đảm bảo luôn sẵn sàng, dự trữ vừa đủ các vật dụng, văn phòng phẩm, thực phẩm văn phòng. - Thực hiện việc mua sắm một cách nhanh chóng, kịp thời, đúng mục đích, tránh lãng phí.
Xem chi tiết

Sales Bất Động Sản ( Lương Cứng+ Hoa Hồng Hấp Dẫn)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, KD bất động sản, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
- Bạn đam mê công việc kinh doanh, bạn đam mê kiếm tiền? - Bạn hào hứng chinh phục thách thức doanh số cá nhân, bạn tự hào với thành tích cá nhân và các khoản hoa hồng đáng kể mỗi tháng? - Bạn muốn nắm bắt cơ hội làm giàu và phát triển bản thân?- Bạn có niềm đam mê Bất động sản? - Bạn mong muốn thu nhập 8 con số hay 9 con số ?- ĐẤT XANH MIỀN BẮC sẽ đồng hành và hỗ trợ các bạn thực hiện được các mục tiêu này với vị trí CHUYÊN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP.- Mở rộng danh sách khách hàng, chăm sóc tốt khách hàng đã có, khách hàng phát sinh.- Lập kế hoạch kinh doanh cho cá nhân theo tuần, tháng, quý đáp ứng được các yêu cầu của Công ty.- Là người đại diện chuyên nghiệp của Đất Xanh hỗ trợ khách hàng tốt nhất.- Hoàn thành, vượt xa các chỉ tiêu được giao.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Đầu Tư Phát Triển Dự Án

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, KD bất động sản
địa điểmHà Nội
Do nhu cầu triển khai một loạt các dự án đầu tư mới và tăng trưởng kinh doanh hàng năm. Tập đoàn Kosy đang cần tuyển gấp các vị trí cho phòng Đầu tư dự án tại Hà Nội như sau:- Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Đầu tư phát triển dự án - Số lượng cần tuyển: 02 người- Nghành nghề: Xây dựng, Bất động sản, Đầu tư dự án- Hình thức làm việc: Làm việc giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)- Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Nội Mô tả công việc: - Tìm kiếm, khai thác các dự án Bất động sản khả thi- Thực hiện các thủ tục liên quan để xin đầu tư dự án bất động sản, thủ tục triển khai dự án.- Xây dựng mối quan hệ với các Sở/Ban/Ngành và cơ quan liên quan để thực hiện công việc đầu tư dự án.- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá hiệu quả đầu tư của các dự án, lập kế hoạch đầu tư, tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty để lựa chọn phương án tối ưu.- Kiểm tra, theo dõi, hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, hồ sơ thiết kế, dự toán phù hợp với các quy định hiện hành và thực tế triển khai dự án.- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại