1. Quản lý đầu vào, đầu ra. 2. Hợp đồng, biểu mẫu, thông báo, các loại giấy tờ liên quan. 3. Ra mẫu (từ Suplier), làm đồ mẫu. 4. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới tiềm năng khác. 5. Chịu toàn bộ trách nhiệm về vải mẫu, vải tồn, hàng tồn, hàng mẫu và hàng hóa chuẩn bị giao cho khách. 6. Lập kế hoạch công việc tuần, tháng trình GĐ duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. 7. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng. 8. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng; theo dõi tiến độ đơn hàng + thanh toán; các thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao; nghiệm thu khách hàng. 9. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. 10. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. 11. Thực hiện các công việc khác do BGĐ phân công.