Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty cổ phần nội thất homes

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Homes

địa chỉĐịa chỉ: Số 31 Vũ Ngọc Phan- Đống Đa- Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên

websiteWebsite: sofahomes.vn

Mô tả công ty

Là công ty hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu phân phối và và bán lẻ các mặt hàng về đồ nội thất như bàn ghế sofa, giường tủ và các đồ tiện ích

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Nội Thất Homes

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội

Vị trí: Nhân viên Hành chính Nhân sự
Thu nhập: 5 triệu/tháng + lương tháng 13 + thưởng theo hiệu quả cuối năm
Số lượng tuyển: 01 người
Thời hạn nộp hồ sơ: Từ 20/06/2017 đến 15/07/2017
Địa điểm làm việc: Số 31 Vũ Ngọc Phan- Đống Đa- Hà Nội
• Phạm vi công việc:
- Chịu trách nhiệm các hoạt động về hành chính nhân sự.
- Tham mưu và thực hiện công tác tổ chức bộ máy – nhân sự của Công ty.
- Tổ chức thực hiện công tác lao động – tiền lương và chế độ chính sách cho người lao động.
- Giám sát, quản lý KPI
- Quản lý hồ sơ, tài liệu ISO
- Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
- Lập kế hoạch, phân công và tổ chức giám sát thực hiện công việc.
- Tổ chức điều hành các cuộc họp, party của Công ty.
- Có trách nhiệm đề xuất mua sắm máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc của công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý việc bảo quản, giám sát sử dụng các máy móc, trang thiết thiết bị phục vụ công việc hàng ngày của Phòng: máy vi tính, máy in, bàn ghế, tủ tài liệu… và quản lý tài sản Công ty.
- Phụ trách Công Đoàn của Công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Yêu cầu:
- Số lượng cần tuyển: 01 người
- Có kinh nghiệm ở vị trí Hành chính Nhân Sự từ 2 năm trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint…
- Có quan hệ tốt với các công ty tuyển dụng
- Có khả năng: Lập kế hoạch, tổ chức và giám sát, phân tích, tổng hợp
- Am hiểu về quy định, chính sách của Nhà nước.
- Phụ trách Bảo hiểm và các chế độ của nhân sự trong Công ty
- Phối hợp tổ chức đào tạo, cùng BGĐ xây dựng chính sách thi đua khen thưởng, kỷ luật, thanh tra, bảo vệ...
- Có khả năng phối hợp, giao tiếp tốt với đồng nghiệp. Khả năng xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức.
• Chế độ:
- Thu nhập: 5 triệu/tháng + lương tháng 13 + thưởng theo hiệu quả cuối năm
- Hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
- Được đào tạo theo quy định của công ty
- Hưởng các chế độ chính sách theo quy định của luật lao động như bảo hiểm y tế, xã hội và các ưu đãi khác của công ty
- Địa điểm làm việc:
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
• Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc
- CV nêu rõ lý lịch, quá trình đào tạo, kinh nghiệm làm việc và có dán ảnh (4x6)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
- Bản sao công chứng CMND
- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp đại học
- Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ khác (nếu có)
- Lưu ý: Ứng viên có thể gửi bản scan qua email các tài liệu trên khi apply hồ sơ.
• Người nhận hồ sơ:
- Mrs Trịnh Thị Hồng Ngọc – 0914 866 617
- Email: ngocht1106.homes@gmail.com
• Giới thiệu về Sofahomes:
Website: http://noithathomes.vn/ -http://sofahomes.vn/
Số năm kinh nghiệm: 5 năm
Lĩnh vực:
- Sản xuất và đóng mới ghế sofa, bàn trà các loại.
- Thiết kế và thi công nội ngoại thất công trình.
- Thiết kế và thi công xây dựng.
- Nhập khẩu các mặt hàng về nội thất
Số lượng nhân sự: 30

Xem chi tiết

Trưởng Phòng Maketing Online

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội


1. biết rõ về truyền thông và thương hiệu
2. Có kinh nghiệm và am hiểu về channel Quảng cáo online
3. biết rõ về marketing trực tuyến, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng KH. Nắm bắt và cập nhật những trends đang nổi trội trong thị trường.
4. lập kế hoạch dài hạn, trung hạn và ngắn hạn cho phòng MKT
5: Chịu trách nhiệm về doanh số của Công ty
6. Chịu trách nhiệm xây dựng và định phương pháp nhãn hiệu cho sản phẩm
7. Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý & phát triển các hoạt động marketing trên trang web, microsite, FB, diễn đàn, social site, zalo, email…
8. Đề xuất, định phương pháp và thực hiện phát triển SP phù hợp từng giai đoạn.
9. lên ý tưởng và khai triển các chương trình Quảng cáo online,
10. Xây dựng & phát triển team ngũ nhân sự phòng marketing
11. Phân tích, đánh giá đối thủ và phân tích thị trường.
12. Chiu được áp lực cao trong công việc. Có quyền quyết định 100% trong phòng MKT

Xem chi tiết

Nhân Viên Quản Trị Hệ Thống trang mạng - Biết Lập Trình Php

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tối ưu hệ thống trang web.
- Quản trị Hosting / Server / Domain / email
- quản lý web & Backup data hệ thống trang web.
- Chỉnh sửa các Module sẵn có trên trang web theo yêu cầu.
- Nghiên cứu phát triển thêm các Module mới cho trang web.
- Chủ động check sai sót Website, xử lý và khắc phục các lỗi lập trình, biến cố liên quan đến Web do mình phụ trách.
- tham dự xây dựng và triển khai các kế hoạch chung của phòng Marketing

Xem chi tiết

Chuyên Viên SEO & Lập Trình Website - quản lí web Php

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC ĐỐI VỚI Search Engine Optimization (SEO)
-Thực hiện onpage, Offpage, ...
-Đẩy keyword được phân định lên top, bảo đảm các chỉ tiêu KPI được giao
-Phối hợp với phòng ban phát triển nội dung để khai triển trên hệ thống Web
-Kết hợp channel marketing nhằm tăng lượt xem thực cho Web
-Thường xuyên Update các thuật toán Google, các tool phục vụ cho các hoạt động SEO hiệu quả
MÔ TẢ CÔNG VIỆC ĐỐI VỚI QUẢN TRỊ trang web
- Tối ưu hệ thống trang mạng.
- Quản trị Hosting / Server / Domain / email
- quản lý web & Backup dữ liệu hệ thống trang web.
- Chỉnh sửa các Môđun sẵn có trên trang mạng đúng theo yêu cầu.
- Nghiên cứu phát triển thêm các Môđun mới cho Website.
- Chủ động test lỗi sai trang mạng, khắc phục & khắc phục các sai sót lập trình, biến cố liên quan đến trang mạng do mình phụ trách.
- phối kết hợp với đơn vị SEO, phòng ban phát triển nội dung để khai triển trên hệ thống website

Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất
địa điểmHà Nội

1.Trên môi trường số.
Facebook
•Gia tăng nhu cầu mới với các khách hàng đã tương tác “đã hỏi giá” trên fanpage bằng cách gửi sản phẩm mới cùng loại hoặc cùng nhóm.
•Xây dựng tài khoản facebook cá nhân theo tên thương hiệu (ví dụ như “Hoàng Yến Anomaxx) để kết bạn, tương tác với các khách hàng có nhu cầu “hỏi giá trên fanpage” Anomaxx bằng cách đăng bài về sản phẩm Anomaxx hàng ngày hàng
•Kết bạn theo data khách hàng có nhu cầu thưc tế do công ty cung cấp.
•Tương tác với khách bằng cách bình luận tk cá nhân theo thương hiệu với khách hàng đã hỏi giá để tăng quan hệ và thiện cảm
•Đăng sản phẩm Anomaxx vào các nhóm hội cùng ngành hàng nội thất “tìm kiếm khách hàng”
•Viết bài về sản phẩm khách hàng đã mua tại nhà khách lên tài khoản cá nhân theo thương hiệu
Zalo
•Kết bạn với khách hàng tiềm năng theo data có sẵn do công ty cung cấp.
•Đăng bài về sản phẩm Anomaxx hàng ngày trên zalo
•TƯƠNG TÁC với khách bằng cách bình luận tk cá nhân theo thương hiệu với khách hàng đã hỏi giá để tăng quan hệ và thiện cảm
•Viết bài về sản phẩm khách hàng đã mua tại nhà khách lên ZALO
E.mail:
•Gửi e.mail đến các khách hàng có nhu cầu mua hàng thực tế tại đúng thời điểm đó do công ty cung cấp
•Gửi e.mail đến các khách hàng đã mua sản phẩm để bán thêm sản phẩm khách
•Gửi e.mail đến các công ty kiến trúc, thiết kế nội thất để giới thiệu sản phẩm của Anomaxx
2. Tại showroom Anomaxx
•Đón tiếp khách hàng tại showroom
•Tìm hiểu nhu cầu mua đồ nội thất của khách hàng khi đến với showroom
•Giải thích về sản phẩm cung cấp theo nhu cầu của khách hàng
•Giải quyết các phản đối mua hàng dựa trên rào cản mua hàng của khách hàng
•Thu phục khách mua hàng bằng ngôn từ chuyển đổi tại showroom Anomaxx bằng lý tính và cảm tính.
•Theo dõi các đơn hàng đã bán, duy trì mối quan hệ với khách hàng trước và sau bán hàng

Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại