Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Công Ty Cổ Phần Ô Tô Tmt ( Tmt Motor)

Công Ty Cổ Phần Ô Tô Tmt ( Tmt Motor)

địa chỉĐịa chỉ: Tòa Nhà Coninco Số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Giới thiệu TMT Motor Công ty Cổ phần Ô tô TMT tiền thân là công ty vốn của nhà nước thuộc Bộ giao thông vận tải, Thành lập năm 1976. Đến năm 2006 được sự đồng ý của Bộ giao thông vận tải, đã Phê duyệt và đã chuyển sang Cổ phần hóa sang Công ty cổ phần Ô tô TMT Trong xu thế phát triển mạnh mẽ của đất nước, nhu cầu sử dụng các loại xe tải đang ngày càng cấp thiết với yêu cầu cao về chất lượng, đa dạng, phong phú về chủng loại sản phẩm. Nhà máy ô tô Cửu Long - CUU LONG AUTOMOBILE FACTORY, thuộc Công ty cổ phần ô tô TMT ra đời nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, qua đó thể hiện ý thức và trách nhiệm với sự phát triển chung của đất nước trên con đường hội nhập và phát triển. Chính vì điều đó đường lối phát triển chủ đạo của Công ty cổ phần ô tô TMT, Nhà máy ô tô Cửu Long là chia sẻ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường, cùng bạn làm giàu, tiến lên cùng xe ô tô Cửu Long. CHÚNG TÔI TIN TƯỞNG SẼ ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU ĐỀ RA TRÊN CƠ SỞ NHỮNG CHỦ TRƯƠNG LỚN CỦA TMT: - Chỉ bán các sản phẩm mà bạn cần, không bán các sản phẩm chúng tôi đã có sẵn. - Chúng tôi luôn cố gắng mang lại sự thỏa mãn cho khách hàng và người tiêu dùng bằng việc luôn luôn áp dụng công nghệ mới, để nâng cao chất lượng các sản phẩm và các dịch vụ phụ trợ. - Chúng tôi nỗ lực không ngừng để trở thành một trong những nhà máy sản xuất ôtô tải hàng đầu với nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển lâu dài và bền vững của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. - Chúng tôi cam kết phấn đấu trở thành một thành viên tích cực có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước và xã hội. - Chúng tôi cam kết tạo dựng và duy trì một môi trường phát triển bền vững. PHƯƠNG CHÂM KINH DOANH VÀ CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG Xây dựng, duy trì chữ tín với bạn hàng, đồng thời tiết kiệm, không ngừng nâng cao hiệu quả của mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, là phương châm xuyên suốt trong toàn bộ quá trình sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần ô tô TMT nhằm đáp ứng mọi cam kết với khách hàng. Để đạt được mục tiêu này, Công ty cổ phần ô tô TMT đã tiến hành áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng như ISO 9001:2000; ISO 14000 ... Các sản phẩm của Công ty đều được đăng ký bảo hộ độc quyền về thương hiệu và kiểu dáng công nghiệp. Sản phẩm của Công ty liên tục nhiều năm liền được bình chọn và trao giải thưởng ở cả trong nước và quốc tế. Đặc biệt sản phẩm của Công ty cổ phần ô tô TMT chúng tôi luôn giành được vị thế trên thương trường và tín nhiệm của khách hàng. Chúng tôi vững tin rằng: Với phương châm kinh doanh và chính sách chất lượng nêu trên, Công ty cổ phần ô tô TMT sẽ không ngừng phát triển và hoàn thiện trên mọi mặt.

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Ô Tô Tmt ( Tmt Motor)

Chuyên Viên Bảo Hành [Ngành Ô tô]

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềCơ khí - Chế tạo, Dịch vụ, Kỹ thuật
địa điểmHà Nội
-Đề xuất các chính sách về bảo hành
•Định kỳ theo dõi các chính sách bảo hành của các đối thủ để có đề xuất kịp thời.
•Đề xuất các chính sách bảo hành.
•Lập kế hoạch in ấn các ấn phẩm bảo hành (Sổ bảo hành,…).
-Kiểm soát quy trình bảo hành
•Đề xuất và tiêu chuẩn hóa quy trình bảo hành.
•Kiểm soát quy trình bảo hành từ ĐLUQ đến cấp công ty và khâu đòi bồi hoàn chi phí bảo hành theo đúng quy trình tiêu chuẩn.
•Thanh toán chi phí bảo hành/triệu hồi cho các ĐLUQ.
•Giám sát chỉ tiêu về chi phí bảo hành trên mỗi trường hợp và đầu xe bán ra.
-Giám sát các công việc bảo hành tại ĐLUQ
•Định kỳ đánh giá chất lượng công việc của các ĐLUQ, phát hiện sớm các vấn đề và tìm biện pháp khắc phục về kỹ năng chẩn đoán hay khả năng xác định phạm vi bảo hành của các nhân viên ĐLUQ.
•Định kỳ hàng năm tổ chức kiểm tra công tác bảo hành tại ĐLUQ như lưu trữ hồ sơ bảo hành, lưu trữ các phụ tùng hư hỏng,…
•Thu hồi và xác nhận về các hư hỏng trên phụ tùng sau bảo hành.
-Giám sát đào tạo bảo hành cho các ĐLUQ
•Chịu trách nhiệm tổ chức đào tạo cho các ĐLUQ hướng dẫn xác định bảo hành, tài liệu lưu trữ và vận hành hệ thống trên máy tính để hoàn thiện quy trình bảo hành.
Xem chi tiết

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng [ Ngành Ô Tô ]

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Dịch vụ, Ô tô - xe máy
địa điểmHà Nội
- Chăm sóc khách hàng theo quy trình tiêu chuẩn của TMT.
- Gọi điện thoại khảo sát khách hàng sau khi mua xe mới và làm dịch vụ tại Công ty.
- Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu mua xe mới hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tại công ty.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ
- Thực hiện các chiến dịch quảng bá theo chương trình của TMT.
- Giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kỹ trong buổi Phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Xe Tải [Phòng Chăm Sóc Khách Hàng]

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Ô tô - xe máy, Kỹ thuật
địa điểmHà Nội
-Cập nhật các thông tin, tính năng kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng của các loại xe để tư vấn chính xác cho khách hàng.
-Đảm bảo cập nhật thường xuyên các chương trình khuyến mại, tri ân chính sách bán hàng, giá xe mới để cung cấp, tư vấn cho khách hàng.
-Thực hiện đúng theo quy trình 5 bước, kịch bản Chăm sóc khách hàng; Quy trình giải quyết khiếu nại của Khách hàng.
-Tiếp nhận mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, lắng nghe và trả lời các câu hỏi của Khách hàng. Xử lý, trả lời các vấn đề liên quan tới kỹ thuật ngay trong cuộc gọi.
-Hỗ trợ các nhân viên CSKH các tình huống liên quan đến kỹ thuật sản phẩm, đưa ra hướng giải quyết một cách nhanh chóng nhất.
-Theo dõi việc giải quyết, khắc phục từng sự việc đối với từng khách hàng theo quy trình 5 bước, báo cáo Giám đốc để đưa ra hướng xử lý làm hài lòng khách hàng.
-Ghi nhận yêu cầu của khách hàng và chuyển tiếp cho các bộ phận liên quan.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại