Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Cổ Phần Odin Land

địa chỉĐịa chỉ: Lầu 6, Cao ốc HBT, 456 - 458 Hai Bà Trưng, Quận 1, Hồ Chí Minh

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite: http

Mô tả công ty

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Odin Land

Sale Admin - Làm Việc Tại Quận 1-Hcm

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
1. Tổng hợp, theo dõi, quản lý hồ sơ khách hàng và các tài liệu liên quan.
2. Updates, xử lý nhanh mọi thông tin liên quan từ đối tác, khách hàng, các đại lý.
3. Hỗ trợ đội sales trong các công tác tiếp thị, data, hợp đồng.
4. Quản lý và hỗ trợ tuyển dụng các vị trí thực tập sinh.
5. Hỗ trợ các công việc Hành Chính Nhân sự : Chấm công, tính lương...
6. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh Cho Thuê Mặt Bằng Thương Mại

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, KD bất động sản, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
 Tư vấn, giới thiệu khách hàng các giải pháp về mặt bằng thương mại.
 Xây dựng Database khách hàng, tổ chức tiềm năng.
 Liên hệ, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu thuê mặt bằng TM.
 Hỗ trợ khách hàng hợp đồng thuê mặt bằng.
 Báo cáo hàng tuần, hàng tháng, theo kế hoạch KD.
 Làm việc dưới sự hướng dẫn của Trưởng phòng.
 Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Làm Việc Tại Hà Nội

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHà Nội
- Thực hiện các quy trình về tuyển dụng, tiếp nhận, đào tạo nhân viên & xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp nhằm phát triển, nâng cấp chất lượng nhân lực của DN
- Quản lý hồ sơ ứng viên, hồ sơ nhân viên. Soạn thảo hợp đồng lao động, thực hiện các thủ tục liên quan đến chính sách, quyền lợi cho nhân sự.
- Quản lý thời gian, nghỉ phép của nhân viên trong công ty
- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện nội bộ trong công ty
- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự.
- Chấm công, làm lương cho nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả làm việc. Tiến hành các thủ tục giải quyết nghỉ việc, quyết định kỉ luật, thủ tục bàn giao công việc theo quy trình…
- Các công việc hành chính, lễ tân, văn thư khác.
Địa điểm làm việc tại Hà Nội: Tầng 3, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Xem chi tiết

Marketing Excutive

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình, Marketing - PR, Tiếp thị - Quảng cáo
địa điểmHà Nội
- Develop and implement marketing plans to develop the brand and service of the Company
- Report, propose new and effective alternatives to revenue targets
- Planning and implementation of advertising, promotions, PR ... for the companys products
- Responsible and advise the management of activities related to marketing activities in accordance with the orientation of the Company.
- Develop, implement and manage programs approved by the Director
- Collect and analyze market information of the company and competitors about products, prices, promotions ....
- Work closely with relevant departments to set budgets, marketing costs - Identify and build brand on media + internet
- Planning marketing in accordance with the current status of the company and give direction to professional development in the future
- Planning the deployment and development of the real estate market
- Perform work as required by the superior
Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Làm Việc Tại Hà Nội

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự
địa điểmHà Nội
- Thực hiện các quy trình về tuyển dụng, tiếp nhận, đào tạo nhân viên & xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp nhằm phát triển, nâng cấp chất lượng nhân lực của DN
- Quản lý hồ sơ ứng viên, hồ sơ nhân viên. Soạn thảo hợp đồng lao động, thực hiện các thủ tục liên quan đến chính sách, quyền lợi cho nhân sự.
- Quản lý thời gian, nghỉ phép của nhân viên trong công ty
- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện nội bộ trong công ty
- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự.
- Chấm công, làm lương cho nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả làm việc. Tiến hành các thủ tục giải quyết nghỉ việc, quyết định kỉ luật, thủ tục bàn giao công việc theo quy trình…
- Các công việc hành chính, lễ tân, văn thư khác.
Địa điểm làm việc tại Hà Nội: Tầng 3, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Xem chi tiết

Nhân Viên Marketing

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình, Marketing - PR, Tiếp thị - Quảng cáo
địa điểmHà Nội
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho sản phẩm của công ty
- Chịu trách nhiệm và tham mưu cho GĐ hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing phù hợp với định hướng của Công ty.
- Xây dựng, triển khai thực hiện và quản lý các chương trình đã được Giám đốc duyệt.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi….
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để xác lập ngân sách, chi phí marketing - Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet
- Lập kế hoạch Marketing phù hợp với hiện trạng của Công ty và đưa ra hướng phát triển chuyên môn trong thời gian tới.
- Lập kế hoạch triển khai và phát triển thị trường bất động sản
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên
Xem chi tiết

Senior Relationship Manager

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
-Finding potential customers interested in projects abroad (Cyprus, England, Portugal Spain…),
-Managing information of customers at home and abroad,
- Building lasting relationships with all customers, taking care of customers intensively presale and postsale,
-Doing research on the market,
-Posting details of the projects on the media, website… and other channels for marketing,
-Attending networking events and other necessary programs.
Benefits
-Income schemes: Attractive salary from $800-$1200/month + commission from a minimum 5,000 Euros per unit + reward
-Attractive bonus for reaching targets (monthly, quarterly, annually),
- Insurance per law, phone allowance,
-Opportunity to working directly with expatriate and local manger,
-Other benefits as per the laws of the Socialist Republic of Vietnam.
Xem chi tiết

Thực Tập Sinh Nhân Sự

Mới Tốt Nghiệp
1 - 3 triệu / tháng
hình thức làm việcKhác
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
địa điểmHồ Chí Minh

• Thực hiện đăng tuyển, tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên;
• Phụ trách công tác hẹn lịch phỏng vấn, tiếp đón và hướng dẫn ứng viên làm thủ tục trước và sau phỏng vấn;
• Hỗ trợ theo dõi, quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ nhân sự;
• Theo dõi, hoàn thiện thủ tục nhân sự cho CBNV mới;
• Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Sale Admin - Làm Việc Tại Quận 1

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
1. Tổng hợp, theo dõi, quản lý hồ sơ khách hàng và các tài liệu liên quan.
2. Updates, xử lý nhanh mọi thông tin liên quan từ đối tác, khách hàng, các đại lý.
3. Hỗ trợ đội sales trong các công tác tiếp thị, data, hợp đồng.
4. Quản lý và hỗ trợ tuyển dụng các vị trí thực tập sinh.
5. Hỗ trợ các công việc Hành Chính Nhân sự : Chấm công, tính lương...
6. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
1. Tổng hợp, theo dõi, quản lý hồ sơ khách hàng và các tài liệu liên quan.
2. Updates, xử lý nhanh mọi thông tin liên quan từ đối tác, khách hàng, các đại lý.
3. Hỗ trợ đội sales trong các công tác tiếp thị, data, hợp đồng.
4. Quản lý và hỗ trợ tuyển dụng các vị trí thực tập sinh.
5. Hỗ trợ các công việc Hành Chính Nhân sự : Chấm công, tính lương...
6. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân Viên Sale Admin Quốc Tế

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
1. Tổng hợp, theo dõi, quản lý hồ sơ khách hàng và các tài liệu liên quan.
2. Updates, xử lý nhanh mọi thông tin liên quan từ đối tác, khách hàng, các đại lý.
3. Hỗ trợ đội sales trong các công tác tiếp thị, data, hợp đồng.
4. Quản lý và hỗ trợ tuyển dụng các vị trí thực tập sinh.
5. Hỗ trợ các công việc Hành Chính Nhân sự : Chấm công, tính lương...
6. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Xem chi tiết

Thực Tập Sinh Kinh Doanh

Nhân viên
1 - 3 triệu / tháng
hình thức làm việcKhác
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản, Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
1. Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo data có sẵn, nghiên cứu nhu cầu thị trường
2. Hỗ trợ phòng hành chính nhân sự trong mảng tuyển dụng
3. Gọi điện tìm kiếm khách hàng mới.
4. Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết;
5. Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng
6. Hỗ trợ phòng kinh doanh, làm việc trực tiếp với Leader. Những bạn chưa có kinh nghiệm về Mảng KD dịch vụ của công ty sẽ được trainning và đào tạo.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Cho Thuê Mặt Bằng Thương Mại

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
 Tư vấn, giới thiệu khách hàng các giải pháp về mặt bằng thương mại.
 Xây dựng Database khách hàng, tổ chức tiềm năng.
 Liên hệ, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu thuê mặt bằng TM.
 Hỗ trợ khách hàng hợp đồng thuê mặt bằng.
 Báo cáo hàng tuần, hàng tháng, theo kế hoạch KD.
 Làm việc dưới sự hướng dẫn của Trưởng phòng.
 Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Phát Triển Dự Án Làm Việc Tại Quận 1

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản, Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường
địa điểmHồ Chí Minh
1. Tìm kiếm, khai thác những dự án bất động sản nhằm phục vụ yêu cầu công ty.
2. Thiết lập lâu dài và mở rộng quan hệ với các chủ đầu tư, chủ nhà.
3. Thường xuyên cập nhật thông tin dự án bất động sản phục vụ tốt nhất cho công tác tư vấn và môi giới.
4. Tham gia vào các hoạt động maketing của công ty: Quảng bá, xây dựng hình ảnh, thương hiệu của công ty nhằm mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
5. Các công việc khác theo yêu cầu công việc.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Phát Triển Dự Án

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản, Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
1. Tìm kiếm, khai thác những dự án mặt bằng thương mại theo yêu cầu công ty.
2. Thiết lập lâu dài và mở rộng quan hệ với các chủ đầu tư, chủ nhà, chủ tòa nhà thương mại.
3. Thường xuyên cập nhật thông tin dự án mặt bằng thương mại phục vụ tốt nhất cho công tác tư vấn và môi giới.
4. Tham gia vào các hoạt động maketing của công ty: Quảng bá, xây dựng hình ảnh, thương hiệu của công ty nhằm mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
5. Các công việc khác theo yêu cầu công việc.
Xem chi tiết

Nhân Viên Sale Admin Làm Việc Tại Quận 1

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
1. Tổng hợp, theo dõi, quản lý hồ sơ khách hàng và các tài liệu liên quan.
2. Updates, xử lý nhanh mọi thông tin liên quan từ đối tác, khách hàng, các đại lý.
3. Hỗ trợ đội sales trong các công tác tiếp thị, data, hợp đồng.
4. Quản lý và hỗ trợ tuyển dụng các vị trí thực tập sinh.
5. Hỗ trợ các công việc Hành Chính Nhân sự : Chấm công, tính lương...
6. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Làm Việc Tại Quận 1

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
1. Xây dựng và phát triển văn hóa công ty theo định hướng của BGĐ.
2. Thực hiện các quy trình về tuyển dụng, phỏng vấn, tiếp nhận, đào tạo nhân viên.
3. Quản lý hồ sơ nhân viên. Soạn thảo hợp đồng lao động.
4. Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng.
5. Quản lý thời gian, nghỉ phép của nhân viên trong công ty
6. Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện nội bộ trong công ty
7. Giải quyết các phát sinh mâu thuẫn giữa nhân sự trong DN (nếu có)
8. Dự báo nhu cầu nhân sự và chuẩn bị kế hoạch đáp ứng.
9. Xây dựng các chính sách phù hợp cho từng thời điểm.
10. Đánh giá hiệu quả làm việc của Nhân viên
11. Các công việc hành chính, lễ tân, văn thư khác.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại