Địa chỉ: Tầng 2 - 262, Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: Từ 1000 - 3000 nhân viên
Website: phamnguyen.vn
Mô tả công ty
Công ty cổ phần Phạm Nguyễn - Một trong những đơn vị đi đầu, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giải đáp thông tin nội dung và chăm sóc khách hàng. Trong những năm qua, công ty Phạm Nguyễn đã có những buớc phát triển mạnh mẽ với sự minh chứng là các đơn vị trực thuộc được hình thành và ngày càng phát triển với quy mô và tính chuyên nghiệp cao. Môi trường làm việc gần gũi, năng động và chuyên nghiệp sẽ là cơ hội giúp các bạn trẻ phát triển sự sáng tạo và thu về những trải nghiệm thực tế có giá trị.
Hành chính - Văn phòng, Kế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
- Thu thập, kiểm tra các hóa đơn chứng từ đầu vào từ các bộ phận phòng ban chuyển sang. - Tổng hợp, Cân đối thuế GTGT đầu ra đầu vào theo từng tháng. - Giao dịch với cơ quan thuế, ngân hàng. - Làm lương các bộ phận, tính toán các khoản trích BHXH, BHYT, KPCĐ,... - Kê khai, nộp báo cáo thuế theo tháng/quý. - Tham mưu công việc cho BGĐ khi cần. - Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu
- Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh của Mobifone tới khách hàng đại lý của Mobifone và điểm bán lẻ - Chăm sóc, tư vấn điểm bán lẻ - Hoàn thành chỉ tiêu hỗ trợ kinh doanh đại lý điểm bán lẻ và khách hàng cá nhân - Phối hợp triển khai các chương trình marketing của Công ty
- Giao dịch viên làm việc tại các cửa hàng, Showroom Mobifone - Giao dịch viên Mobifone có nhiệm vụ hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng khi khách hàng sử dụng các dịch vụ của mạng Mobifone. - Các dịch vụ mạng Mobifone bao gồm: thu cước, hòa mạng, cấp lại sim, roaming quốc tế, các chương trình khuyến mại….. - Giới thiệu, trình bày với khách hàng về các tính năng sản phẩm các ứng dụng điển hình của một số loại điện thoại di động cao cấp (SmartPhone) cùng các thiết bị bổ trợ. - Giới thiệu trình bày với khách hàng về các gói cước, dịch vụ Mobifone bán kèm máy điện thoại di động. - Nắm được nhu cầu khách hàng và cung cấp dịch vụ tư vấn cao cấp cho khách hàng thông qua đáp ứng yêu cầu và câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp. - Hoàn thành tốt nhiệm vụ và chỉ tiêu kinh doanh được giao. - Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
- Hỗ trợ kinh doanh tại các cửa hàng bán lẻ - Hướng dẫn và chăm sóc khách hàng . ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: - Tại MobiFone TP.Hà Nội 1 - Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 1