1. Thu thập, phân tích & tổng hợp thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, những sản phẩm/ dịch vụ theo phân khúc thị trường, team KH.
2. Nghiên cứu & đưa ra những biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/ dịch vụ & brand của công ty đến khách hàng.
3. Lập kế họach phát triển khách hàng, thị trường, doanh số theo tháng, Quý.
4. thu nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng để thực thi khắc phục, giải đáp, tư vấn về chất lượng, dịch vụ, giá cả, lập hồ sơ dự thầu, báo giá … cho khách hàng.
5. Duy trì những mối quan hệ bán hàng hiện có, lập danh sách những KH tiềm năng, đề xuất các kế họach, phương án tiếp cận, gặp gỡ, Chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
6. phối hợp với những phòng ban, cá nhân liên quan để báo giá, đàm phán & xúc tiến việc ký kết Hợp đồng.
7. kiểm tra, thúc giục quá trình thực hiện Hợp đồng đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
8. Làm đầu mối đón nhận thông tin và phối kết hợp với những bên liên quan để giải quyết những vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung của Contract.
9. Theo dõi quá trình thanh lý Contract, hỗ trợ phòng kế toán đốc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã quyết toán xong.
10. Quản lý hồ sơ KH & thực hiện kế họach CSKH.
11. Lập hồ sơ chào thầu, báo giá.
12. Lập dự toán nội bộ chính xác, đúng lúc.
13. xử lý thông tin, soạn thảo các Hợp đồng kinh tế, thương mại với khách hàng.
14. Lập kế họach & BCCV định kì (tuần/ tháng)
Xem chi tiết