Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà Đệ Nhất, Số 53 Quang Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

Mô tả công ty

Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Tiền thân là Công ty TNHH phân phối toàn cầu Abacus Việt Nam), là nhà cung cấp dịch vụ đặt giữ chỗ cho các hãng hàng không, các đối tác du lịch và các phòng vé tại thị trường Việt Nam; là đơn vị cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines. Với các cổ đông chính: Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP; Sabre Asia Pacific Pte. Ltd, cùng với hơn 20 thành lập và phát triển, Công ty đã xây dựng và khẳng định được vị thế dẫn đầu thị trường, cung cấp dịch vụ cho hơn 1,000 khách hàng là những đại lý du lịch, phòng vé máy bay trên toàn quốc.

Công Ty Cổ Phần Sabre Việt Nam Tuyển Dụng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Hàng Không

Mới Tốt Nghiệp
1 - 3 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Dịch vụ, Du lịch
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines qua điện thoại/email/Mạng xã hội;
- Xử lý các yêu cầu, theo quy trình của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không.
- Cập nhât và báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
Phúc lợi, đãi ngộ:
- Mức lương cạnh tranh với các phúc lợi (được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước; ăn ca, trang phục, nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe, team building; chế độ hỗ trợ giảm giá vé máy bay theo quy định của Vietnam Airlines; lương, lương bổ sung và thưởng)
- Thu nhập tối thiểu (sau thử việc): 9.000.000 VND/tháng.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp
Địa điểm làm việc:
1. Tại Hà Nội: Tòa nhà Plaschem, Quận Long Biên, Hà Nội
2. Tại TP HCM: Tòa nhà Thăng Long, Nguyễn Kiệm, Gò Vấp, TP HCM
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care

Mới Tốt Nghiệp
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Du lịch
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không.
- Xử lý các yêu cầu, theo quy trình của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không.
- Cập nhât và báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc
Phúc lợi, đãi ngộ:
- Mức lương cạnh tranh với các phúc lợi (được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước; ăn ca, trang phục, chăm sóc sức khỏe, chế độ hỗ trợ giảm giá vé máy bay theo quy định của hãng; lương và thưởng)
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype