Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty cổ phần sabre việt nam

Công Ty Cổ Phần Sabre Việt Nam

địa chỉĐịa chỉ: Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà Đệ Nhất, Số 53 Quang Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Tiền thân là Công ty TNHH phân phối toàn cầu Abacus Việt Nam), là nhà cung cấp dịch vụ đặt giữ chỗ cho các hãng hàng không, các đối tác du lịch và các phòng vé tại thị trường Việt Nam; là đơn vị cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines. Với các cổ đông chính: Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP; Sabre Asia Pacific Pte. Ltd, cùng với hơn 20 thành lập và phát triển, Công ty đã xây dựng và khẳng định được vị thế dẫn đầu thị trường, cung cấp dịch vụ cho hơn 1,000 khách hàng là những đại lý du lịch, phòng vé máy bay trên toàn quốc.

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Sabre Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care

Mới Tốt Nghiệp
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Du lịch
địa điểmHà Nội

Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không.
- Xử lý các yêu cầu, theo quy trình của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không.
- Cập nhât và báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc
Phúc lợi, đãi ngộ:
- Mức lương cạnh tranh với các phúc lợi (được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước; ăn ca, trang phục, chăm sóc sức khỏe, chế độ hỗ trợ giảm giá vé máy bay theo quy định của hãng; lương và thưởng)
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp

Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Hàng Không

Mới Tốt Nghiệp
1 - 3 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Dịch vụ, Du lịch
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines qua điện thoại/email/Mạng xã hội;
- Xử lý các yêu cầu, theo quy trình của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không.
- Cập nhât và báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
Phúc lợi, đãi ngộ:
- Mức lương cạnh tranh với các phúc lợi (được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước; ăn ca, trang phục, nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe, team building; chế độ hỗ trợ giảm giá vé máy bay theo quy định của Vietnam Airlines; lương, lương bổ sung và thưởng)
- Thu nhập tối thiểu (sau thử việc): 9.000.000 VND/tháng.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp
Địa điểm làm việc:
1. Tại Hà Nội: Tòa nhà Plaschem, Quận Long Biên, Hà Nội
2. Tại TP HCM: Tòa nhà Thăng Long, Nguyễn Kiệm, Gò Vấp, TP HCM

Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại