- Tuyển dụng : đăng tin, lọc ứng viên, lên lịch phỏng vấn, phản hồi kết quả phỏng vấn
- Công việc hành chính- văn thư:
- Soạn thảo văn bản : form mẫu, hợp đồng, lưu trữ, chuyển công văn, thư, đến các bộ phận liên quan
- Lên kế hoạch mua sắm, sữa chữa, thay thế các thiết bị, dụng cụ máy móc văn phòng
- Quản lý nghỉ việc, nghỉ phép của NV và lên lịch làm việc cho nv chi nhánh
- Chấm công và Tính lương
- Theo dõi đồng phục: order, cấp/ thu hồi đồng phục
- Theo dõi hợp đồng lao động: ký mới, gia hạn, chấm dứt, quyết định điều chỉnh, thuyên chuyển…,
- Quản lý hồ sơ và danh sách trích ngang NV.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Giải quyết các thắc mắc của nhân sự
Xem chi tiết