Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

                                                 công ty cổ phần sohy (sohy sky lounge & dining)

Công Ty Cổ Phần Sohy (Sohy Sky Lounge & Dining)

địa chỉĐịa chỉ: Tầng 24,25,26,27 Tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 500 - 999 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

sài gòn về đêm hào hoa lãng mạng nhịp sống hối hả đôi khi khiến chúng ta quên mất vẻ hào hoa vốn có của sài gòn, đó là tinh thần, là chất xúc tác, kết nối những con người và nền văn hóa từ hơn ba trăm năm nay tại vùng đất này. đêm buông xuống, ngắm nhìn thành phố hiện đại từ trên cao, chúng ta sẽ bắt gặp một sài gòn rất khác. một sài gòn với nhịp sống nhộn nhịp, hối hả chảy trôi trong một bức tranh đầy ánh sáng nhiều màu sắc. từ trên cao nhìn xuống, cả thành phố đem lại một cảm giác phóng khoáng và tự do. đó là một thứ cảm hứng tuyệt vời mà sohy khao khát được sẻ chia cùng bạn. sohy – khởi đầu của những câu chuyện lấy cảm hứng từ các yếu tố: gỗ, gió, nước, lửa và kim loại, sohy chia không gian của mình thành bốn khu vực riêng biệt, bao gồm skybar, cigar library, champagne garden, dining gallery. bốn không gian này được đặt tại các tầng 25, 26 và 27 của tòa nhà centec, mang đến cảm xúc và trải nghiệm khác biệt, ngẫu hứng cho tất cả những ai đến với sohy. đây chính là mong muốn của sohy, và sohy rất vinh dự khi những ý tưởng của mình được công ty nội thất nhật bản super potato đưa vào thực tế trong việc kết hợp giữa vật liệu hiện đại và truyền thống, tạo nên không gian mang đậm hơi thở thiên nhiên. sohy tin rằng từ những chia sẻ về không gian, sohy sẽ đem đến cho bạn niềm cảm hứng để tạo nên những câu chuyện của chính mình giữa bầu trời sài gòn hào hoa và lãng mạn.

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Sohy (Sohy Sky Lounge & Dining)

Event Manager

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHồ Chí Minh
- To organize and ensure smooth operation from infant stage to on-site execution and post event follow-ups.
- Operate, manage, and promote the events for SOHY.
- Provide DOSM support including planning, budgeting, liaison with guest speakers and relevant parties.
- Oversee the preparation of logistical items.
- Curation of events content to align with the strategic goals and current affairs.
- Provide database management support which includes mailing list and vendors contacts.
- Manage & supervise suppliers/vendor efficiently for high quality and reasonable costs.
- Manage staff responsible for event coordination activities.
- Source and negotiate with vendors and suppliers.
- Lead promotional activities for the event.
- Analyze the event’s success and prepare reports.
- More details will be discussed during interview.
Reports to: Sales and Marketing Manager
Xem chi tiết

Assistant Vice Director Operations

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Biên - Phiên dịch, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
- Development, production and delivery of projects from proposal right up to perform. Report directly to GM and COO.
- Assistant Director to manage Management Division.
- Support Vice Director to prepare report for Meeting: Weekly, Monthly, others follow request from BOD.
- Checking all document before submit to Vice Director.
- Assist the Vice Director in directing, monitoring, developing and implementing the companys program and plan.
- Supervise all things on floor and suppliers set up at SOHY.
- Communicate the information related to the job requirements from the vice director to departments or any specific staff.
- Coordinate with other departments to implement and complete the work.
- Translator.
- Perform other duties as required by the Board of Directors
Reports to: Vice Director
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự, Luật - Pháp lý, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực Công ty.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho Nhân viên công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Chấm công, Tính lương nhân viên.
- Xây dựng KPI để đánh giá nhân viên và khích lệ nhân viên làm việc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Tổ chức các sự kiện và phúc lợi cho Nhân viên.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Giám sát, kiểm tra về cơ sở vật chất của công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Xem chi tiết

Sales Admin

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
- Lên Sales Leads cho các tiệc.
- Trực hotline, nhận booking.
- Phụ trách Hợp đồng tiệc.
- Hỗ trợ Event đăng ký thủ tục tòa nhà.
- Lên BEO cuối cùng cho các tiệc/event.
- Lên lịch họp BEO với các Trưởng Bộ Phận.
- Kiểm tra những phần phát sinh sau tiệc (nếu có).
- Hỗ trợ về Databases khách hàng.
- Tiến hành các thanh toán có liên quan cho tiệc.
- Một số công việc khác theo phân công của Quản lý bộ phận.
Xem chi tiết

Assistant Sales & Marketing Manager

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
Marketing:
• Support to determines and develops marketing communication strategy and activities, in conjunction with Director and Marketing & Operations Manager.
• Develops strong community and public relations by maintaining property relation’s with local press and client’s events
• Manages the marketing budget to enable development of property specific campaigns, promotions and collateral to drive revenue and meet property objectives.
• Work with Event Team to manage entertainment weekly/monthly/yearly events and seasonal events/ promotions.
• Implements the brand’s service strategy and applicable brand initiatives in all aspects of the sales process and focuses on building long-term, value-based customer relationships that enable achievement of the SOHY’s’ sales objectives.
• Review content, poster on social networking accounts (Facebook, YouTube, Instagram) before posting.
Sales:
• Develops sales goals and strategies and verifies alignment with the brand business strategy.
• Control and develop customer database.
• Developing, building, and managing a client base of corporate accounts
• Overseeing the sales process at each stage from quote to purchasing to fulfillment and follow up
• Prospecting new clients via sales calls, direct mail, email and networking events
• Analyzing sales trends, track unit sales, and generate gross margin reports
• Generating monthly budgets and sales forecasts
• Participating in trade shows, conferences, and community events to help promote the corporate program
• Investigating and troubleshooting customer service issues.
Xem chi tiết

Digital Marketing Executive

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
Marketing
• Quảng bá thương hiệu SOHY thông qua các kênh truyền thông kỹ thuật số để tăng độ nhận diện đến đối tượng khách hàng tiềm năng
• Đề xuất ý tưởng, dự án, kế hoạch và phương hướng thực hiện để quảng bá các sự kiện, hoạt động và chương trình từ thương hiệu SOHY đến thị trường
• Quản lý và tăng lượng tương tác từ khách hàng trên các kênh truyền thông kỹ thuật số của SOHY bao gồm: Facebook, Instagram.
• Xử lý các phản hồi của Khách
• Kiểm tra và quản lý chất lượng các đối tác quảng cáo để đảm bảo hiệu quả và chất lượng truyền thông
• Phân tích, đánh giá và đo lường độ hiệu quả của các chương trình quảng cáo, chạy media khác nhau
• Chịu trách nhiệm viết / kiểm duyệt nội dung cho các thông tin của thương hiệu SOHY trên các kênh truyền thông kỹ thuật số
• Phối hợp hoạt động và đảm bảo chất lượng với các bộ phận liên quan trong team Marketing bao gồm thiết kế để tăng hiệu suất truyền thông
PR
• Làm việc với các bên truyền thông để quảng bá thương hiệu SOHY bao gồm: Magazines (Elle, Saigoneer, Business Woman,…) & App (Sip app, Up up app,..)
• Tư vấn và tài trợ cho các tiệc / thuê Venues / quay phim / music video của celebrities & truyền thông.
Xem chi tiết

Graphic Designer

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
-Thiết kế các ấn phẩm POSM, ấn phẩm hỗ trợ MKT và sales: brochures, flyers, banner…
-Thiết kế digital MKT: facebook, instagram, google, email, online newspaper…
-Thiết kế ấn phẩm cho các event của SOHY hoặc khách hàng (nếu có).
-Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng các sản phẩm in ấn, hình ảnh.
-Lên layout, storyboard, concept cho hình ảnh quảng cáo, video của SOHY.
Xem chi tiết

Operations Manager

Phó phòng
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
Financial returns:
• Understand the outlet’s target and strive to achieve it.
• Making sure all equipment is in good working condition.
• Monitor all costs and recommends measures to control them.
• Ensure all the breakages reports are followed and identify how can we reduce breakages.
• Be responsible for saving SOHY asset/ energy/ water/ chemical and propose the saving ideas to management.
• Understanding departments and SOHY’s product, and upsell to the guest, or recommend SOHY products to the guest.
• Report Lost and Found immediately to Security.
People:
• Plan for future staffing needs
• Recruit in line with company guidelines
• Maintain a comprehensive, current and guest focused set of departmental standards and procedures and oversees their implementation
• Ensure training needs analysis of Banqueting staff is carried out and training programs are designed and implemented to meet needs
• Conduct probation and formal performance appraisal in line with company guidelines
• Maintain up to date staff records and approves leave requests etc
• Coach, counsels and disciplines staff, providing constructive feedback to enhance performance
• Regularly communicates with staff and maintains good relations
• Establish efficient work schedules in line with labor codes
Financial Responsibilities:
• Has a broad knowledge of how the business is run, focuses on the major factors necessary to ensure that the business is successful and profitable
• Participate in the preparation of the SOHY’s Strategic Plans, budget’s meeting, P&L meeting.
• Establish and interprets key performance indicators to manage the department, consistently takes into accounts financial implications of business decisions and recommendations
Guest experience:
• Perform Brand’s Services behaviours in daily operation basic towards the guests
• Develop and update department SOPs (standard Operation Procedure), JD (Job description) and implement it to enhance the guest experience
• Ensure the Guest Love target are met
• Feasibility on the operation during the peak hours
• Understand the digital marketing views and impact
• Assist with establishing and developing a highly motivated, pro-active F&B team with the highest ethical standards that delivers a cost effective and quality oriented service product.
Responsible business:
• Be responsible in keeping our property safe and secure
• Be responsible in protecting the environment such as the trees, the sea, and the special species
• Ensure consistency in quality of service provided in all F&B Outlets meet the minimum standards of SOHY
• Walk all F&B front and back of the house areas on daily basis. Notes any shortcomings and take appropriate actions
• Daily communication with the Culinary dept to ensure food prepared are of the agreed standards and consistent all the time
• Ensure consistency of quality, taste, presentation, temperature of beverage served in all F&B Outlets
• Ensure maximum creativity in all wines, cocktails and mocktails presentation
• Ensure application of procedures and regulations to staff concerning hygiene (HACCP) / fire and life safety / emergency procedures
• Review daily financial reports,
• Plan of budget / forecast / CAPEX / P&L
• Share information from Executives Committee with F&B team
• Conduct daily F&B briefings, weekly F&B Meetings and other scheduled meetings for F&B department
• Maintain proper and adequate controls are in place specifically over purchase orders and requisitions
• Review F&B cost analysis to maintain in line with budgeted and forecasted figures
• Plan future business strategy and review ongoing action plan progress
Xem chi tiết

Senior Event Executive

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
• Đưa ra ý tưởng tổ chức Event cho SOHY: tuần, tháng, quý, năm, các dịp lễ, tết.
Yêu cầu: Ý tưởng sáng tạo, thực thi và phù hợp với mô hình hoạt động của công ty.
• Lên kế hoạch thực hiện ý tưởng tổ chức Event.
• Liên hệ đối tác để thỏa thuận giá về trang trí, setup…vv
• Liên hệ Tòa nhà để đăng ký các thủ tục Event, setup, trang trí…vv
• Họp với các bộ phận khác để trình bày về chương trình Event.
• Chạy Event và giải quyết khi có sự cố.
• Báo cáo kết quả Event sau mỗi Event.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại