• Quản lý nhân sự:
Sắp xếp điều động nhân viên, tổ chức công việc, truyền đạt thông tin cho nhân viên, hướng dẫn kèm cặp nhân viên, thiết lập cơ cấu nhân sự phù hợp với từng thời điểm kinh doanh
Đề xuất tuyển dụng, tham gia tuyển chọn nhân viên mới.
Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo cơ bản, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên .
Trực tiếp hướng dẫn và đào tạo nhân viên các kỹ năng và kiến thức cơ bản. Đánh giá, đề xuất khen thưởng nhân viên.
Xây dựng tinh thần đoàn kết trong
• Lập kế hoạch:
• Giải quyết các sự cố và khiếu nại của khách hàng: trực tiếp giải quyết các sự cố khi có phát sinh, làm thỏa mãn và theo dõi, đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng;
• Quản lý doanh thu, hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh .
Quản lý giá thành, tồn kho, đề xuất điều chỉnh chi phí hợp lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động
Xây dựng kế hoạch hoạt động cho tuần, tháng; Xây dựng các kế hoạch và chiến
Lên kế hoạch, hoạch định chiến lược marketing định kỳ nhằm nâng cao hiệu quả
Thúc đẩy doanh thu nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu hàng quý.
• Quản lý tiêu chuẩn phục vụ: tổ chức giám sát nhân viên trong cách phục vụ khách hàng, hướng dẫn quy trình phục vụ đến các nhân viên...
Xem chi tiết