Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Giáo Dục Egroup

địa chỉĐịa chỉ: Tòa nhà ICT Building, số 19 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Giáo Dục Egroup

Nhân Viên Tư Vấn Giáo dục

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
- Nhận dữ liệu khách hàng từ công ty, liên hệ khách hàng giới thiệu và đặt cuộc hẹn để khách hàng tới trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tư vấn giải pháp tối ưu phù hợp với nhu cầu của khách hàng về các chương trình chính sách sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Phát triển kịch bản, đảm bảo cuộc gọi và chất lượng cuộc gọi.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm.
Xem chi tiết

Chuyên viên Quản trị cơ sở dữ liệu

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHà Nội
-Quản trị cơ sở dữ liệu và cụm chuyển đổi dự phòng chạy MS SQL (thiết lập sao lưu, sao chép, quản trị các nhóm khả dụng, di chuyển dữ liệu, v.v.)
-Triển khai máy chủ báo cáo SQL Server Reporting Services (SSRS) (cài đặt, cấu hình, tạo báo cáo, quản trị)
-Phát triển các truy vấn SQL cho các báo cáo, các kịch bản sửa đổi dữ liệu SQL
-Tối ưu hóa các truy vấn, nhiệm vụ SQL hiện có
-Tham gia phát triển và bảo trì phần mềm để tự động hóa các quy trình kinh doanh của tổ chức
-Chẩn đoán và tối ưu hóa hiệu suất phần mềm, cơ sở dữ liệu
-Thực hiện các công việc được giao khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Khóa Học Tiếng Anh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
- Nhận dữ liệu khách hàng từ công ty, liên hệ khách hàng giới thiệu và đặt cuộc hẹn để khách hàng tới trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tư vấn giải pháp tối ưu phù hợp với nhu cầu của khách hàng về các chương trình chính sách sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Phát triển kịch bản, đảm bảo cuộc gọi và chất lượng cuộc gọi.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm.
Xem chi tiết

Trưởng phòng Đào tạo

Trưởng Phòng
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Quản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
- Tham mưu và cùng Ban lãnh đạo công ty xây dựng chính sách, chương trình đào tạo về sản phẩm, kỹ năng theo từng mục đích và từng nhóm đối tượng nhằm đảm bảo mục tiêu phát triển của công ty.
- Xây dựng quy trình đào tạo, kế hoạch đào tạo; lựa chọn phương pháp; theo dõi, kiểm tra, giám sát, tổ chức các lớp/chương trình đào tạo và tổ chức đánh giá kết quả sau đào tạo.
- Phối hợp và chủ trì xây dựng bộ tài liệu đào tạo nội bộ của Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện đào tạo theo quy trình; xây dựng hệ thống đánh giá sau đào tạo dựa trên mục tiêu cần đạt được đối với từng nhóm đối tượng đào tạo và nội dung đào tạo.
- Định kỳ rà soát lại nội dung cam kết đào tạo đảm bảo tính cập nhật và phù hợp với thực tiễn hoạt động.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân viên kiểm soát chất lượng (QA)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng
địa điểmHà Nội
- Tổng hợp kết quả và tiến hành phân tích chất lượng cuộc gọi (dựa trên nội dung, quy trình, sản phẩm ...)
- Chịu trách nhiệm phân tích, báo cáo với Trưởng nhóm cũng như thông báo cho các bộ phận liên quan về các vấn đề chất lượng xảy ra trong tiến trình làm việc.
- Hỗ trợ Trưởng nhóm để phát triển và thực hiện kế hoạch đánh giá cuộc gọi theo danh sách khách hàng được phân bổ cho mỗi nhân viên Telesales.
- Duy trì sự tương tác chặt chẽ với nhân viên Telesales để đánh giá, kiểm soát kịp thời góp phần nâng cao kỹ năng và hiệu suất công việc.
- Đề xuất những thay đổi / cải tiến cho các tài liệu đào tạo.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm.
Xem chi tiết

Nhân viên hành chính

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHà Nội
- Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính văn phòng
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
- Quản lý các công việc liên quan đến lễ tân, bảo vệ, tạp vụ....
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý
Xem chi tiết

Nhân viên tư vấn

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
- Nhận dữ liệu khách hàng từ công ty, liên hệ khách hàng giới thiệu và đặt cuộc hẹn để khách hàng tới trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tư vấn giải pháp tối ưu phù hợp với nhu cầu của khách hàng về các chương trình chính sách sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Chọn lọc, phân tích và định vị khách hàng tiềm năng theo tiêu chí công ty đề ra
- Phát triển kịch bản, đảm bảo cuộc gọi và chất lượng cuộc gọi.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm.
Xem chi tiết

Nhân viên kiểm soát chất lượng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Quản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
- Tổng hợp kết quả và tiến hành phân tích chất lượng cuộc gọi (dựa trên nội dung, quy trình, sản phẩm ...)
- Chịu trách nhiệm phân tích, báo cáo với Trưởng nhóm cũng như thông báo cho các bộ phận liên quan về các vấn đề chất lượng xảy ra trong tiến trình làm việc.
- Hỗ trợ Trưởng nhóm để phát triển và thực hiện kế hoạch đánh giá cuộc gọi theo danh sách khách hàng được phân bổ cho mỗi nhân viên Telesales.
- Duy trì sự tương tác chặt chẽ với nhân viên Telesales để đánh giá, kiểm soát kịp thời góp phần nâng cao kỹ năng và hiệu suất công việc.
- Đề xuất những thay đổi / cải tiến cho các tài liệu đào tạo.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm.
Xem chi tiết

Nhân viên tư vấn chương trình học tiếng anh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường
địa điểmHà Nội
- Nhận dữ liệu khách hàng từ công ty, liên hệ khách hàng giới thiệu và đặt cuộc hẹn để khách hàng tới trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tư vấn giải pháp tối ưu phù hợp với nhu cầu của khách hàng về các chương trình chính sách sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Phát triển kịch bản, đảm bảo cuộc gọi và chất lượng cuộc gọi.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại