Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Trỗi, P 10, Q Phú Nhuận

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Mô tả công ty

Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn thép ở Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Được thành lập từ ngày 8/8/2001, trải qua 18 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen đang không ngừng vươn cao vị thế ở thị trường trong nước và quốc tế, khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu thuộc Diễn đàn Kinh tế Thế giới. CƠ HỘI VIỆC LÀM Tập đoàn Hoa Sen đang sở hữu 09 Nhà máy lớn và Hệ thống phân phối - Kinh doanh với hơn 500 Chi nhánh/Cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Ngoài ra, Tập đoàn còn đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu đến hơn 80 Quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Do đó, Tập đoàn luôn tạo điều kiện và trao cơ hội việc làm đối với các ứng viên phù hợp về văn hoá, đáp ứng yêu cầu công việc, có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, trung thực và không ngại thử thách. CƠ HỘI ĐƯỢC ĐÀO TẠO Tập đoàn Hoa Sen luôn chú trọng công tác đào tạo nhằm giúp CBCNV mới hội nhập nhanh chóng với văn hoá của Tập đoàn, nâng cao kiến thức và kỹ năng trong công việc. Bên cạnh đó, Tập đoàn thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên sâu, kỹ năng quản lý cho đội ngũ cán bộ dự nguồn/kế thừa với đội ngũ diễn giả, chuyên gia hàng đầu ở nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước. CƠ HỘI THĂNG TIẾN Tập đoàn Hoa Sen có lộ trình thăng tiến và đánh giá nhân sự minh bạch dựa trên tiêu chí phù hợp với văn hoá và đáp ứng về năng lực để chọn ra nhân sự đủ tài, đức và có định hướng phát triển công việc lâu dài tại Tập đoàn. Qua đó chuẩn bị nguồn cán bộ trẻ sẵn sàng đáp ứng cho các vị trí quản lý trong tương lai. Ứng tuyển ngay để gia nhập Đại Gia đình Hoa Sen nhé !!! - Địa chỉ VPĐD: Số 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận , Tp.HCM. - Hotline: 028 3997 5569 - Di động: 033 2116 161 - Email: tuyendung@hoasengroup,vn - Website tuyển dụng chính thức https://hoasenjobs,com/


Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen Tuyển Dụng

Nhân viên kinh doanh xuất khẩu

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
1. Bán hàng
- Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường thông qua các kênh.
- Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài.
- Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Hoa Sen (giá cả, quy cách sản phẩm,..), các yêu cầu logistic (phương thức vận chuyển – nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng,..) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,..).
- Báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình giá cả nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường.
2. Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của Hoa Sen.
- Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ.
- Lên lịch tiếp đón cũng như hướng dẫn tham qua nhà máy Hoa Sen khi khách hàng nước ngoài công tác tại Việt Nam.
3. Nghiệp vụ - Quy trình Xuất Khẩu
Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu.
Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.
Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến Xuất Khẩu trong Hệ Thống Thông Tin Nội Bộ (ERP).
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN MUA HÀNG SẢN PHẨM THƯƠNG MẠI SƠN, GẠCH ỐP, THÉP XD

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Logistic, Xuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ của các Đơn vị.
- Kiểm tra, rà soát yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ tuân thủ đúng các quy định về hạn mức và cấp phê duyệt.
- Tìm kiếm, sàng lọc và đề xuất lựa chọn Nhà cung cấp trong và ngoài nước đáp ứng yêu cầu của Đơn vị, đảm bảo quy cách sản phẩm và tối ưu về chi phí.
- Đàm phán các điều khoản, điều kiện với Nhà cung cấp về Chính sách, Điều kiện kinh doanh, Chế độ hậu mãi, Kiến thức sản phẩm, Chương trình marketing, Quảng bá sản phẩm,...
- Phối hợp với Pháp chế Tập đoàn rà soát các vấn đề pháp lý đối với Nhà cung cấp và Hợp đồng ký kết với Nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn lúc phỏng vấn.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Hành Chính

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Tổ chức sự kiện
địa điểmHồ Chí Minh, Đồng Nai, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Đắk Nông
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1.1. Ưu tiên ứng viên
- Tôn giáo: Phật giáo, am hiểu Phật pháp, các giáo lý và nghi lễ Phật giáo theo quy định của Giáo hội Phật giáo Việt Nam (ưu tiên phật tử Thuần Thành).
- Ăn chay trường hoặc chấp nhận ăn chay.
- Có kỹ năng sư phạm, đạo đức tốt và mô phạm (ưu tiên giáo viên)
- Có kỷ luật tốt (ưu tiên bộ đội xuất ngũ)
1.2. Mô tả công việc
1.2.1. Công tác hành chính nhân sự
Công tác nhân sự liên quan đến sinh hoạt tại Đại Tùng Lâm:
- Lập danh sách và theo dõi danh sách số lượng Phật tử tham gia các khóa tu, thực hiện các thủ tục hành chính để đăng ký với chính quyền địa phương đảm bảo đúng quy định của pháp luật.
- Thực hiện bố trí nơi ăn ở, sinh hoạt, giờ giấc, phổ biến các quy định chung đến các phật tử tham gia khoá tu nhằm đảm bảo tuân thủ thanh quy của đạo tràng.
Công tác hành chính:
- Kiểm tra danh mục tài sản, trang thiết bị và giám sát việc cấp phát trang thiết bị, vật tư phục vụ công việc.
- Thực hiện việc mua sắm, sửa chữa, cải tạo tài sản, công cụ dụng cụ của Công ty.
1.2.2. Công tác tổ chức sự kiện
- Lập danh sách CBCNV, phật tử tham dự các sự kiện tôn giáo và phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các sự kiện tôn giáo theo đúng quy định của pháp luật và giáo hội.
- Kiểm tra việc sắp xếp, bố trí nhân sự, tổ chức các khóa tu thường xuyên, các buổi niệm Phật, cúng Phật hàng ngày.
- Tham gia hướng dẫn trong các khóa tu.
- Tham gia công tác hậu cần trong các sự kiện tôn giáo.
1.2.3. Công tác giảng huấn
- Hỗ trợ việc tổ chức các lớp giảng huấn cho các Phật tử, người tham gia tu đạo theo đúng tinh thần giáo lý Phật giáo.
- Tổ chức việc đào tạo văn hóa, kỹ năng cho Phật tử khi có yêu cầu từ Ban Lãnh đạo.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý, Ban Lãnh đạo
Xem chi tiết

Nghệ Nhân Cảnh Quan Và Cây Cảnh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmLâm Đồng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Lập phương án quy hoạch, thiết kế, cải tạo và định mức vật tư. Tiến hành triển khai, giám sát việc thi công các hạng mục cảnh quan và cây cảnh tại Đại Tùng Lâm Hoa Sen;
- Kiểm soát, quản lý chi phí và nghiệm thu chất lượng từng công trình liên quan đến cảnh quan và cây cảnh;
- Lập bảng kế hoạch chi tiết lịch bảo dưỡng theo ngày và định kỳ. Triển khai các công việc thường xuyên và định kỳ như: cắt tỉa, chăm sóc cây/hoa; thay cây/hoa;… tại Đại Tùng Lâm Hoa Sen;
- Kiểm tra, kiểm soát và xử lý các biến động về cây hoa/cây bụi/cây bóng mát trong khu vực được giao: cây yếu, nghiêng, khô héo, tình hình sâu bệnh,...
- Thường xuyên kiểm tra vật tư, dụng cụ lao động thuộc khu vực mình quản lý và có trách nhiệm điều chỉnh lượng vật tư hợp lý với thực tế sử dụng bao gồm cả khối lượng cây phụ trách và công cụ, dụng cụ làm việc,… đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và báo cáo theo định kỳ cho cấp quản lý.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hotline: 0332.116.161
Email: tuyendung@hoasengroup.vn
Fanpage: www.facebook.com/tuyendunghoasengroup/
Xem chi tiết

Nhân viên Sales Admin

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Nhân viên kinh doanh, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh trong việc kiểm tra, xử lý các Xác nhận đặt hàng/Hợp đồng/ERP phát sinh khi bán hàng đúng thời hạn, quy trình, quy định.
- Cập nhật tình hình kinh doanh thị trường, báo cáo ngày, tuần, tháng.
- Nhập hàng sản xuất vào tồn kho, tiếp nhận, theo dõi đơn hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi tồn kho, kế hoạch sản xuất, đặt hàng tháng với Nhà máy để kịp thời cung ứng cho Nhà phân phối và Công trình.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị.
Xem chi tiết

Nhân viên Quản Lý Hành Chính

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình, Hành chính - Văn phòng, Tổ chức sự kiện
địa điểmHồ Chí Minh, Đồng Nai, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Đắk Nông
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
1.1. Ưu tiên ứng viên
- Tôn giáo: Phật giáo, am hiểu Phật pháp, các giáo lý và nghi lễ Phật giáo theo quy định của Giáo hội Phật giáo Việt Nam (ưu tiên phật tử Thuần Thành).
- Ăn chay trường hoặc chấp nhận ăn chay.
- Có kỹ năng sư phạm, đạo đức tốt và mô phạm (ưu tiên giáo viên)
- Am hiểu pháp luật lao động, pháp luật Nhà nước về tôn giáo
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.
1.2. Các công việc chính
1.2.1. Công tác hành chính nhân sự
Công tác nhân sự liên quan đến sinh hoạt tại Đại Tùng Lâm:
- Thực hiện công tác đối ngoại với chính quyền địa phương, tổ chức phật giáo.
- Quản lý số lượng phật tử tham gia các khóa tu, thực hiện các thủ tục hành chính để đăng ký với chính quyền địa phương đảm bảo đúng quy định của pháp luật.
- Bố trí nơi ăn ở, sinh hoạt, giờ giấc, phổ biến các quy định chung đến các phật tử tham gia khoá tu nhằm đảm bảo tuân thủ thanh quy của đạo tràng.
Quản lý hành chính:
- Quản lý tài sản, trang thiết bị và cấp phát trang thiết bị, vật tư phục vụ công việc.
- Lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện về mua sắm, sửa chữa, cải tạo tài sản, công cụ dụng cụ của Công ty.
1.2.2. Công tác tổ chức sự kiện
- Lập kế hoạch, bố trí nhân sự, huy động nguồn lực cần thiết, phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các sự kiện tôn giáo theo quy định của Pháp luật.
- Sắp xếp, bố trí nhân sự, tổ chức các khóa tu thường xuyên, các buổi niệm phật và cúng Phật hàng ngày.
- Tham gia hướng dẫn sinh hoạt trong các khóa tu theo quy định của Giáo hội Phật giáo Việt Nam.
1.2.3. Công tác giảng huấn
- Giảng huấn cho các phật tử, người tham gia tu đạo theo đúng tinh thần giáo lý Phật giáo.
- Đào tạo văn hóa, kỹ năng cho phật tử khi có yêu cầu từ Ban Lãnh đạo.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
Xem chi tiết

[TOÀN QUỐC] NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT CỬA HÀNG Audit

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh
địa điểmLong An, Lâm Đồng, Bình Thuận
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Kiểm soát tính tuân thủ pháp luật, quy chế, cơ chế và quy trình nghiệp vụ của Chi nhánh/Cửa hàng.
Trực tiếp kiểm soát và kiểm tra chứng từ bán hàng, các khoản mục tiền, các khoản chi phí, khoản công nợ, công cụ dụng cụ,...
Kiểm soát và kiểm tra hàng hóa xuất nhập kho của các Chi nhánh/Cửa hàng trong địa bàn Tỉnh.
Căn cứ vào hồ sơ tài liệu, tiến hành xem xét, đánh giá một cách độc lập việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trên các mặt tổ chức, quản lý, điều hành.
Nhận định, phân tích, đánh giá các rủi ro trong công tác kiểm soát và đưa ra những giải pháp kiến nghị để khắc phục rủi ro.
Chi tiết công việc trao đổi thêm lúc Phỏng vấn.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN MÁY MÓC THIẾT BỊ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềBảo trì, Điện - Điện tử, Cơ khí - Chế tạo
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của Máy móc thiết bị (MMTB) phục vụ ngành Tôn - Thép của các Chi nhánh/Cửa hàng trên toàn quốc như: máy cán tôn, máy xà gồ, máy chấn góc, thiết bị nâng,...
- Phối hợp với các Phòng/Ban có liên quan lên kế hoạch mua mới, sửa chữa, thay thế MMTB, đảm bảo máy móc hoạt động ổn định hỗ trợ các Chi nhánh/Cửa hàng kinh doanh tốt.
- Hỗ trợ, phối hợp, điều phiếu và hướng dẫn nhân viên kỹ thuật đội Cơ khí lưu động để xử lý các trường hợp MMTB hư hỏng tại Chi nhánh/Cửa hàng.
- Thường xuyên trao dồi nâng cao kiến thức chuyên môn để hỗ trợ, hướng dẫn Chi nhánh/Cửa hàng trong công tác sử dụng, vận hành MMTB được hiệu quả và bảo đảm an toàn.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến MMTB theo yêu cầu công việc của cấp trên.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN CƠ KHÍ LƯU ĐỘNG

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềBảo trì, Cơ khí - Chế tạo, Điện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh, Tây Ninh, Long An, Bình Thuận, Lâm Đồng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Hỗ trợ Chi nhánh/ Cửa hàng Tôn Hoa Sen sửa chữa, bảo trì các loại máy móc ( cán tôn, cán xà gồ C, nhấn vòm, nhấn dìm, cẩu trục,...).
- Đề xuất sửa chữa, thay thế, mua mới thiết bị khi bị hư hỏng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH/TRIỂN KHAI ERP

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT Phần cứng - mạng, IT phần mềm, Kế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Phối hợp với đối tác phân tích, thiết kế, triển khai cài đặt hệ thống phần mềm ERP.
- Quản lý quy trình nghiệp vụ và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành hệ thống.
- Tối ưu hóa coding và tạo form báo cáo.
- Cấu hình, thiết lập hệ thống cho các Chi nhánh/ Cửa hàng, Công ty con/ Nhà máy.
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề, khó khăn trong việc vận hành hệ thống ERP cho người dùng: lỗi hệ thống, lỗi nhập liệu và lỗi báo cáo,...
- Chi tiết công việc trao đổi thêm lúc phỏng vấn.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN LỄ TÂN

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Thư ký - Trợ lý, Nhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
• Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan.
• Tiếp nhận, phân bổ lịch đặt phòng họp và chào đón khách hàng.
• Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư.
• Lưu giữ hồ sơ, công văn đi/đến.
• Duy trì và quản lý lịch trình hàng tuần.
• Kiểm tra và bảo quản văn phòng phẩm
• Theo dõi phòng họp.
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN THU MUA

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Logistic, Hành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ của các Đơn vị.
- Kiểm tra, rà soát yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ tuân thủ đúng các quy định về hạn mức và cấp phê duyệt.
- Tìm kiếm, sàng lọc và đề xuất lựa chọn Nhà cung cấp trong và ngoài nước đáp ứng yêu cầu của Đơn vị, đảm bảo quy cách sản phẩm và tối ưu về chi phí.
- Đàm phán các điều khoản, điều kiện với Nhà cung cấp về Chính sách, Điều kiện kinh doanh, Chế độ hậu mãi, Kiến thức sản phẩm, Chương trình marketing, Quảng bá sản phẩm,...
- Phối hợp với Pháp chế Tập đoàn rà soát các vấn đề pháp lý đối với Nhà cung cấp và Hợp đồng ký kết với Nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn lúc phỏng vấn.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN CHÍNH SÁCH KINH DOANH

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Kế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Tổng hợp báo cáo, theo dõi, thống kê, phân tích kết quả kinh doanh của các đơn vị.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho từng tháng, quý, niên độ tài chính.
- Xây dựng đề xuất chính sách giá bán phù hợp theo từng thời điểm.
- Đề xuất các chủ trương, chính sách theo tình hình thay đổi của thị trường nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Thiết lập, kiểm tra các chính sách kinh doanh trên hệ thống ERP.
- Tổng hợp báo cáo, theo dõi, thống kê, phân tích kết quả kinh doanh của các đơn vị cho từng tháng, quý, niên độ tài chính.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng đơn vị.
Xem chi tiết

Họa Viên Kiến Trúc Showroom 2D, 3D

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Xây dựng, Trắc địa
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Triển khai bản vẽ phối cảnh, thi công nội ngoại thất dự án chuỗi cửa hàng, siêu thị vật liệu xây dựng - nội thất Hoa Sen Home.
- Quản lý bản vẽ, hồ sơ triển khai kỹ thuật (file cứng và file mềm).
- Khảo sát, đo vẽ hiện trạng khi được phân công.
- Các công việc khác theo sự phân công của Kiến trúc sư chủ trì/Trưởng phòng.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN IT SYSTEM

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềIT phần mềm, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Quản trị hệ thống server, theo dõi kiểm tra định kỳ hệ thống server ở các Nhà máy.
- Vận hành và xử lý khắc phục các sự cố phát sinh của hệ thống sử dụng phần mềm và công nghệ ảo hóa.
- Cài đặt, duy trì và nâng cấp các ứng dụng Microsoft Windows, Microsoft Office, và các ứng dụng nội bộ khác.
- Theo dõi và cập nhật bản vá lỗi cho hệ thống server nhanh chóng, kịp thời và chính xác.
- Lắp ráp thiết bị máy tính, hỗ trợ các công việc Helpdesk.
- Hỗ trợ kỹ thuật phần cứng, phần mềm cùng các lĩnh vực liên quan cho khách hàng và nhân viên Công ty.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

TRƯỞNG PHÒNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Trưởng Phòng
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềMarketing - PR, Tổ chức sự kiện, Hành chính - Văn phòng
địa điểmLâm Đồng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
-Lập kế hoạch, đề xuất ý tưởng tổ chức các sự kiện của Công ty.
-Chịu trách nhiệm quản lý việc triển khai, theo dõi tiến độ thực hiện và đảm bảo sự hiệu quả cho từng sự kiện.
-Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác để đảm bảo chất lượng và tối ưu về mặt chi phí.
-Phối hợp cùng các Đơn vị trong Công ty tổ chức các sự kiện.
-Thực hiện công việc theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.
Xem chi tiết

TRỢ LÝ PHIÊN DỊCH TIẾNG HOA/TIẾNG TRUNG

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềBiên - Phiên dịch, Thư ký - Trợ lý, Hành chính - Văn phòng
địa điểmLâm Đồng, Đồng Nai, Khánh Hòa, Bình Thuận, Bình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Phụ trách phiên dịch tiếng Hoa trong các cuộc gặp gỡ với đối tác nước ngoài, hội họp và công tác.
- Biên dịch, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, tài liệu từ tiếng Hoa sang tiếng Việt và ngược lại.
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Chủ tịch.
- Tham dự các buổi họp cùng Chủ tịch, ghi nhận và tổng hợp nội dung các cuộc họp.
- Theo dõi và đôn đốc các công việc theo sự chỉ đạo của Chủ tịch.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân viên Kinh doanh Tôn - Thép Hoa Sen

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềViệc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nam
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Xây dựng kế hoạch công tác, tổ chức tư vấn, giới thiệu sản phẩm do Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đến Khách hàng.
- Khai thác mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
- Thu thập, đối chiếu và đưa ra các nhận định về thị trường như: đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới, nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi công nợ phát sinh, đối chiếu và thu hồi công nợ phải thu.
- Hỗ trợ cấp quản lý trong các công tác quản lý, phát triển Tập đoàn.
- Chấp nhận đi công tác theo sự điều động của Trưởng đơn vị.
- Thực hiện các công việc theo phân công của Trưởng đơn vị.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THANH TOÁN - PHÚ MỸ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Tài chính
địa điểmBà Rịa Vũng Tàu
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Quản lý và thực hiện nghiệp vụ kế toán về công nợ phải trả, hàng hóa và chi phí.
- Kiểm soát, ghi nhận chi phí, công nợ, hàng hóa, tài sản phát sinh kịp thời, chính xác theo phân công của Trưởng bộ phận.
- Tiếp nhận thủ tục thanh toán, kiểm tra chứng từ, xét duyệt hồ sơ thanh toán.
- Chịu trách nhiệm quản lý, đối chiếu công nợ với Nhà cung cấp.
- Theo dõi công nợ và sắp xếp lên lịch thanh toán cho Nhà cung cấp.
- Đối chiếu, kiểm tra, rà soát và tổng hợp các nghiệp vụ kế toán.
- Kiểm tra, kiểm soát và đối chiếu hàng hóa.
- Lập báo cáo công nợ theo từng đối tượng, theo dõi các khoản nợ tới hạn, quá hạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype